x close

ไรเดอร์เฉลียวใจ รับออร์เดอร์ไปส่ง RCA เห็นกล่องเบา ๆ แอบเปิดดูเป็นยาไอซ์ พีคกว่าคือ ตร. !

 
          ไรเดอร์เฉลียวใจ รับออร์เดอร์ไปส่ง RCA เป็นนาฬิกา แต่รู้สึกเบาพิกล เปิดออกดูแทบช็อก มียาเสพติดอยู่ในกล่อง พอไปแจ้งความตำรวจบอกต้องแจ้งอีกที่ ระหว่างทางเกิดรู้สึกกลัวถ้าเจอด่านจะซวยไหม สุดท้ายให้ตำรวจมารับกลางทาง
          เมื่อวานนี้ (31 มกราคม 2567) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ที่แยกพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เกิดเหตุไรเดอร์แจ้งว่ามีการพบยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พร้อมนำไรเดอร์คนดังกล่าวมาที่ สน.ประเวศ

          นายบี (นามสมมติ) วัย 38 ปี ให้การว่า ตนรับออร์เดอร์จากชายคนหนึ่งที่ซอยกรุงเทพกรีฑา 20 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ คนจ้างบอกไว้ว่าเป็นนาฬิกาข้อมือ ขอให้ส่งที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่รถติดไฟแดงหลังรามคำแหง ตนจึงลองเขย่าพัสดุ รู้สึกว่ามันเบาผิดปกติ ถ้าเป็นนาฬิกาข้อมือควรมีน้ำหนักมากกว่านี้ จึงจอดรถแวะข้างทางพร้อมเปิดดู ตนตกใจมากเพราะข้างในมียาไอซ์บรรจุถุงซิปล็อก น้ำหนักประมาณ 15 กรัม และยาอีบรรจุถุงซิปล็อก 5 เม็ด

          ด้วยเหตุนี้ ตนจึงรีบนำยาเสพติดทั้งหมดเดินทางไป สน.หัวหมาก ส่วนตำรวจที่นั่นให้ตนไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ เพราะเป็นจุดรับออร์เดอร์มา ตนจึงขี่รถไป แล้วก็ฉุกคิดว่า ถ้าหากช่วงไปโรงพักแล้วเจอด่าน อาจทำให้ตำรวจเข้าใจผิดได้ จึงตัดสินใจเข้าพบตำรวจที่อยู่แยกพัฒนาการก่อน แล้วตำรวจสายตรวจ สน.ประเวศ ก็พาตนมาสอบปากคำที่โรงพัก

ไรเดอร์
          ด้าน พ.ต.อ. สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.ประเวศ สั่งให้พนักงานสอบสวน ตรวจยึดและทำบันทึกยาเสพติดทั้งหมดเป็นของกลาง พร้อมกันตัวนายบีเป็นพยาน เมื่อตรวจสอบออร์เดอร์ พบว่า การส่งพัสดุถูกยกเลิกไป หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลไปถึงผู้ว่าจ้างและผู้รับพัสดุปลายทาง เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์เฉลียวใจ รับออร์เดอร์ไปส่ง RCA เห็นกล่องเบา ๆ แอบเปิดดูเป็นยาไอซ์ พีคกว่าคือ ตร. ! อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:59:28 31,431 อ่าน
TOP