x close

เมียสุดยี้ ฟ้องหย่าผัวซกมก น้ำแทบไม่อาบ ฟันไม่แปรง คนใกล้ตัวอยู่ด้วยสุดทรมาน

          เมียสุดยี้ ฟ้องหย่าผัวซกมก น้ำแทบไม่อาบ แปรงฟันสัปดาห์ละครั้ง กลิ่นเหงื่อนกลิ่นปากสุดทานทน เพื่อนร่วมงานยัน สุดทรมานที่ต้องทำงานด้วย 

ผัวซกมก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 31 มกราคม 2567 เว็บไซต์ออดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า หญิงชาวตุรกียื่นฟ้องหย่าสามี หลังสุดทนกับปัญหาด้านสุขอนามัยส่วนตัวของเขา ที่ซกมกขั้นสุด น้ำแทบไม่ยอมอาบจนกลิ่นตัวเหม็นเน่า แถมยังแปรงฟันเพียงสัปดาห์ละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้น


          โดยภรรยาซึ่งมีชื่อย่อ A.Y. ยกสาเหตุด้านการขาดสุขอนามัยของ C.Y. ผู้เป็นสามี มาเป็นสาเหตุหลักในการยื่นฟ้องครั้งนี้ ขณะที่ทางทนายฝ่ายโจทก์กล่าวต่อศาลครอบครัวในกรุงอังการา ระบุว่าจำเลยมักจะสวมเสื้อผ้าชุดเดิมอย่างน้อย 5 วันติดกัน เขาแทบจะไม่อาบน้ำ และมีกลิ่นเหงื่ออยู่ตลอดเวลา

          ที่น่าทึ่งคือในการตัดสินคดีครั้งนี้ ยังมีพยานเป็นเหล่าคนรู้จักและเพื่อนร่วมงานของฝ่ายสามี มาร่วมให้การยืนยันถึงความซกมกของเขาด้วย โดยจากข้อมูลตามเอกสารของศาล พยานให้การว่า C.Y. อาบน้ำมากที่สุดทุก ๆ 7-10 วันเท่านั้น และจะแปรงฟันเพียงสัปดาห์ละ 1 หรือ 2 ครั้ง ทำให้เขามีกลิ่นลมหายใจที่เหม็นเกินทน เพื่อนร่วมงานบางยังชี้ว่ากลิ่นตัวเหม็น ๆ ของชายคนนี้ ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องทรมานอย่างยิ่ง
 
          ทั้งนี้ ในที่สุดศาลได้อนุมัติการหย่าร้าง พร้อมสั่งให้สามีจ่ายเงินแก่ภรรยาเป็นจำนวน 500,000 ลีราตุรกี (ราว 585,000 บาท) เพื่อชดเชยให้เธอที่ต้องอดทนต่อพฤติกรรมขาดสุขอนามัยส่วนตัวของเขา

          ด้านทนายของฝ่ายภรรยา กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า คู่สมรสต้องรับผิดชอบการใช้ชีวิตร่วมกัน หากการใช้ชีวิตร่วมกันเป็นสิ่งที่ไม่อาจทนได้เนื่องจากพฤติกรรมบางอย่าง อีกฝ่ายก็มีสิทธิฟ้องหย่า ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องใส่ใจต่อทั้งพฤติกรรมและความสะอาดของเราเอง
 
          อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคดีฟ้องหย่าที่เกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาด้านสุขอนามัย โดยในปี 2561 ก็เคยมีกรณีของชายไต้หวันฟ้องหย่าภรรยาที่อาบน้ำปีละครั้ง ขณะที่ในปี 2564 ก็มีกรณีชายอินเดียที่พยายามจะหย่าขาดกับภรรยา เพราะเธอไม่ได้อาบน้ำทุกวัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดยี้ ฟ้องหย่าผัวซกมก น้ำแทบไม่อาบ ฟันไม่แปรง คนใกล้ตัวอยู่ด้วยสุดทรมาน อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:18:32 5,188 อ่าน
TOP