คลิปไวรัล เมื่อภรรยาว่างเกินไป สามีเปิดประตูรถแทบพุ่ง เหลือจะเชื่อมนุษย์เมีย คิดได้ไง

          คลิปไวรัลจากชายผู้เป็นสามี เมื่อปล่อยให้ภรรยาว่างเกินไป เปิดประตูรถมาตกใจสุดหลอน ไอเดียสุดสรรหา คิดได้อย่างไร 

เมื่อปล่อยให้ภรรยาว่าง สามีเปิดประตูรถแทบพุ่ง
ภาพจาก TikTok

          วันที่ 31 มกราคม 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวจากนักดนตรีชาวอเมริกันวัย 41 ปี ชื่อว่า เดเรก มอร์ริส เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้อัปโหลดคลิปวิดีโอเกี่ยวกับ "ไอเดียประหลาดที่น่าตกใจ" ของภรรยาเขา ก่อนที่จะได้รับความสนใจอย่างมากจนกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย


          โดยมอร์ริส ได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @derekmorrismusic พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายในคลิประบุว่า "เมื่อภรรยาใช้เวลากับ Amazon มากเกินเกิน" ซึ่งหมายความว่า เธอคงจะมีเวลาว่างมากจนสามารถทำสิ่งที่เขาไม่คาดคิดเช่นนี้ได้

เมื่อปล่อยให้ภรรยาว่าง สามีเปิดประตูรถแทบพุ่ง
ภาพจาก TikTok

          จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า เมื่อเขาเปิดประตูรถทางฝั่งผู้โดยสารข้างคนขับ เขาก็พบกับภาพใบหน้าของภรรยาที่มีสีหน้าขึงขังตาโตเบิกกว้าง ถูกฉายลงมาที่พื้นผ่านไฟโปรเจกเตอร์ติดประตูรถที่ได้รับการสั่งทำพิเศษ ซึ่งน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่เธอค้นพบและสั่งซื้อมาจากทางออนไลน์

          อย่างไรก็ดี จุดประสงค์ที่แท้จริงของไฟส่องสว่างรูปหน้าภรรยาของมอร์ริส ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ติดไว้เพื่ออำนวยความสะดวกเกี่ยวกับการใช้งานแต่อย่างใด แต่เพื่อย้ำเตือนให้สามีได้ตระหนักว่า ภรรยาของเขากำลังจับตาดูอยู่ หากเขาแอบไปนอกลู่นอกทางหรือแอบพาสาวที่ไหนขึ้นรถ ก็จะได้เผชิญกับสิ่งนี้

เมื่อปล่อยให้ภรรยาว่าง สามีเปิดประตูรถแทบพุ่ง
ภาพจาก TikTok

          "ไม่อยากจะเชื่อ" มอร์ริส ระบุในแคปชั่นของคลิปวิดีโอ และหลังจากคลิปถูกโพสต์ไปได้เพียงแค่ 3 วัน ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้โซเชียล พากันเข้าไปชมมากกว่า 12.7 ล้านครั้ง และเข้าไปคอมเมนต์มากมาย ในขณะที่บางส่วนมองเป็นเรื่องขำขัน ถามหาพิกัดจะซื้อตามบ้าง แต่มีอีกส่วนที่ตำหนิภรรยาของเขาที่ไม่ไว้ใจสามี กล่าวว่า

          "หาคนใหม่เถอะ ถ้าคุณไม่ไว้ใจเขาขนาดนี้"

          "มันหลอนมาก แล้วถ้าคนนั่งข้างสามีไม่ใช่สาว ๆ แต่เป็นเพื่อน หรือหัวหน้าเขาล่ะ"


          ทั้งนี้ทั้งนั้น มอร์ริสได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ว่า "ตอนนี้ฉันอายุ 41 ปีแล้ว เรามีความรักต่อกัน เธอ (ภรรยา) เป็นผู้หญิงในฝันของฉัน เป็นพรจากพระเจ้า และเธออยู่นี่แล้ว"


เมื่อปล่อยให้ภรรยาว่าง สามีเปิดประตูรถแทบพุ่ง
ภาพจาก TikTok

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปไวรัล เมื่อภรรยาว่างเกินไป สามีเปิดประตูรถแทบพุ่ง เหลือจะเชื่อมนุษย์เมีย คิดได้ไง อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:18:50 53,434 อ่าน
TOP
x close