x close

หนุ่มนัดบอดสาว ตั้งใจเลือกของขวัญเต็ม 2 มือ ทำไมโดนเททันที ผิดตรงไหน ?

 
              หนุ่มนัดบอดสาวสวย ตั้งใจเลือกของขวัญ หอบมาให้เต็ม 2 มือ ด้วยความใส่ใจฝ่ายหญิง ไม่คาดคิดจะโดนเททันทีที่เห็นหน้า

ของขวัญแรก
ภาพจาก 163.com 

              ในขณะที่การมอบของขวัญแทนใจ อาจสร้างความรู้สึกดี ๆ ต่อผู้รับ แต่สถานการณ์อาจต่างออกไปหากเลือกของขวัญผิด ขณะที่ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2567) เว็บไซต์ CTWANTรายงานเรื่องราวของชายหนุ่มจากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่มีนัดบอดกับสาวคนหนึ่งที่ครอบครัวจัดการให้ เขาอยากจะสร้างความประทับใจดี ๆ ต่อเธอ จึงตั้งใจเลือกของขวัญไว้ล่วงหน้า แต่ไม่คาดคิดเลยว่าทันทีที่ได้พบกัน เธอจะแสดงสีหน้าไม่พอใจ และหันหลังกลับไปทันที

              รายงานเผยว่า หลังจากทางครอบครัวจัดหาสาวมานัดบอดกับเขา ชายคนนี้ก็ตั้งใจเลือกของขวัญไว้ล่วงหน้า เพื่อจะมอบให้แก่ฝ่ายหญิง และเนื่องจากอากาศหนาวเย็น เขาจึงซื้อชานมร้อน ๆ มาให้เธอด้วย เขาแต่งตัวอย่างดีและถือของขวัญไว้เต็ม 2 มือ แต่เมื่อได้เจอหน้าฝ่ายหญิง กลับได้เห็นสีหน้าบ่งบอกความไม่พอใจ

ของขวัญแรก
ภาพจาก 163.com 

              หญิงสาวรอเขาอยู่หน้าบ้าน ชายหนุ่มจึงยิ้มให้และยื่นชานมให้เธอทันที แต่เมื่อหญิงสาวจับดูพบว่าชามีความเย็น เธอจึงไม่ยอมรับไว้ ทั้งยังตำหนิเขาว่า "อากาศก็เย็นอยู่แล้ว คุณจะทำให้ฉันปวดท้องหรือยังไง ถึงให้เครื่องดื่มเย็น ๆ ตอนหน้าหนาวแบบนี้ อย่างน้อยคุณควรซื้อชาร้อนมาสิ"

              ชายหนุ่มพยายามบอกว่า "ตอนที่ผมซื้อมันยังร้อน แต่เพราะอากาศหนาวเกินไปชาเลยเย็นหมดแล้ว ไม่เป็นไรนะ ปลานี่ผมให้คุณ คุณนำไปต้มซุปกินที่บ้านได้"

              แต่จังหวะนั้นฝ่ายหญิงกลับเดินหันหลังจากไปทันที ไม่ยอมรับปลาจากชายหนุ่มไว้ด้วยซ้ำ รวมถึงไม่ต้อนรับฝ่ายชายเข้าบ้าน ทำให้ชายหนุ่มได้แต่ยืนถือปลากับชานมอยู่แบบนั้น ท่ามกลางสายตาของเพื่อนบ้านที่เฝ้ามองเหตุการณ์ทั้งหมด

ของขวัญแรก
ภาพจาก 163.com 

ของขวัญแรก
ภาพจาก 163.com 

            ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้ทราบเรื่องดังกล่าว ก็แสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย บ้างชี้ว่า "ถ้าคุณขับรถเบนซ์มา สถานการณ์คงแตกต่างออกไป", "ขำแทบตาย สมควรอยู่เป็นโสดแล้ว" รวมถึงคนที่มองว่า หนุ่มคนนี้ช่างไม่เข้าใจโลก และไม่เข้าใจผู้หญิงเอาซะเลย แต่ก็มีบางคนที่มองว่าบางทีเขาอาจจะยังไม่เจอคนที่ใช่ก็เท่านั้น


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, 163.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนัดบอดสาว ตั้งใจเลือกของขวัญเต็ม 2 มือ ทำไมโดนเททันที ผิดตรงไหน ? อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:22:18 32,350 อ่าน
TOP