x close

เครนก่อสร้าง รพ. ฝั่งธน ถล่มคนเจ็บ กู้ภัยโร่เข้าช่วยเจอปฏิเสธ ขอพาไปส่งรักษาเอง !


           เครนก่อสร้างโรงพยาบาลถล่มจนคนเจ็บ กู้ภัยโร่เข้าช่วยเหลือ แต่อึ้งเจอปิดประตูไซต์งาน ปฏิเสธไม่ให้เข้าช่วย ขอลำเลียงส่งคนเจ็บไปโรงพยาบาลเอง

เครนถล่ม
ภาพจาก  ช่อง 3

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ภายในไซต์งานก่อสร้างโรงพยาบาลธีรพร ซึ่งติดกับโรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี ปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 15 แขวบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เกิดเหตุเครนถล่มร่วงหล่นลงมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปตรวจสอบพื้นที่โดยทันที อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึงคนงานกลับปิดประตูโครงการ ไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าไป ก่อนที่คนงานภายในโครงการช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมิติเวชอย่างเร่งด่วน ไม่ขอรับความช่วยเหลือจากฝั่งกู้ภัย

          ด้านฝั่งกู้ภัย เมื่อไม่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของพื้นที่ ก็ตัดสินใจยกเลิกภารกิจ โดยเบื้องต้นพบว่า โครงการดังกล่าวมีบริษัท อิตาเลี่ยนไทย เป็นผู้รับเหมาการก่อสร้างโรงพยาบาลธีรพร

          ทั้งนี้ จากการสังเกตที่นอกไซต์งาน เครนที่หักถล่มเป็นลักษณะเครนขนาดใหญ่ แต่สาเหตุที่ถล่มลงมายังไม่ทราบ ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและผู้ชำนาญการลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด รวมถึงยอดผู้บาดเจ็บต้องตรวจสอบให้แน่ชัด ยังไม่สามารถเปิดเผยได้


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครนก่อสร้าง รพ. ฝั่งธน ถล่มคนเจ็บ กู้ภัยโร่เข้าช่วยเจอปฏิเสธ ขอพาไปส่งรักษาเอง ! อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:36:08 10,289 อ่าน
TOP