x close

สลด... เด็ก ป.5 บอกเอาขยะไปทิ้ง ยิ้มให้เพื่อน ก่อนโดดจากตึกเรียนต่อหน้า อาการสาหัส

 
          เด็ก ป.5 ยิ้มให้เพื่อนก่อนโดดลงจากอาคารเรียนชั้น 2 ทำขาผิดรูป อาการสาหัส ตั้งปมป่วยซึมเศร้าหรือไม่ ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


          เมื่อวานนี้ (31 มกราคม 2567) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีนักเรียนตกลงมาจากอาคารเรียนชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน ต้องเข้าไปตรวจสอบ พบเป็นอาคารสูง 3 ชั้น พื้นที่นอกอาคารมีคราบเลือดที่ผ่านการล้าง ส่วนนักเรียนที่ตกลงมาถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังสวน แต่อาการสาหัส ต้องย้ายไปยังโรงพยาบาลชุมพร เขตรอุดมศักดิ์ เพราะมีอุปกรณ์ทันสมัยกว่า

          พ.ต.ต. วาสนา ใจห้าว สารวัตรสอบสวน เปิดเผยว่า เด็กที่ตกลงมาเป็นนักเรียนหญิงชั้น ป.5 วัย 9 ขวบ ขณะที่กำลังเปลี่ยนคาบวิชาเรียน นักเรียนได้ปีนขึ้นไปที่ขอบหน้าต่าง บอกเพื่อนว่าจะเอาขยะไปทิ้ง แล้วหันมายิ้มให้เพื่อน แล้วก็ทิ้งตัวลงไปโดยเอาขาลงไปข้างล่าง ช่วงที่เกิดเหตุ ไม่มีครูอยู่ที่ห้อง ส่วนอาหารน้องก็ตาปูดบวม ขาผิดรูป บาดแผลลำตัวอีกหลายแห่ง


          สำหรับสาเหตุ เบื้องต้นทราบว่าเด็กมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำคนเห็นเหตุการณ์ ครู เพื่อน ครอบครัว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

          ด้านนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว มองว่า น้องยังอายุน้อยเกินไปที่จะสรุปสาเหตุว่าเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... เด็ก ป.5 บอกเอาขยะไปทิ้ง ยิ้มให้เพื่อน ก่อนโดดจากตึกเรียนต่อหน้า อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:59:53 7,191 อ่าน
TOP