x close

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ เมียชู้ถึงกับฆ่าตัวตาย ร้องโหนกระแส - ดีเจพี่อ้อย มาด้วย !

          โหนกระแส X คลับฟรายเดย์ ผัวแค้นเมียคบชู้ญาติตัวเอง เมียชู้ฆ่าตัวตาย อ้างฟ้องเพื่อลูก - ดีเจพี่อ้อย เตือนกฎหมายดึงหัวใจใครไม่ได้

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

          จากกรณี "เพ็ญ" หนุ่มอายุ 48 ปี ออกมาร้องโหนกระแส ตอนนี้กำลังทุกข์ใจมาก เหตุภรรยาคบชู้สู่ชาย แถมเป็นญาติกัน ตามสืบจนรู้ว่าถึงขั้นภรรยาของชายชู้ฆ่าตัวตายเพราะทนพฤติกรรมสามีไม่ได้ วันนี้แค้นมาก อยากให้ออกจากราชการ เพื่อให้กลับมา ลั่นทำเพื่อลูก

          ล่าสุดรายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ พี่เพ็ญ ผู้เสียหาย, ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว รวมทั้ง ดีเจพี่อ้อย นภาพร แห่ง คลับฟรายเดย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้

 ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ  

- มีเรื่องราวอะไรถึงส่งเรื่องราวร้องเข้ามาที่รายการ ?


          เพ็ญ :
ภรรยาไปคบชู้กับญาติตัวเอง จับได้ครั้งนี้ครั้งที่สอง ครั้งแรก พ.ศ.2537-38 ผมไปส่งข้าว แล้วพ่อเลี้ยงแฟนเขาติดต่อแฟนให้ พ.ศ.2540 ผมก็ไปสู่ขอ ออกรถหกล้อประกอบธุรกิจกับบริษัทเอกชนรายใหญ่ระดับประเทศอยู่ 11 ปี อยู่กันปกติ พ.ศ.2545 มีลูกกันคนหนึ่ง แต่ง พ.ศ.2542 ไม่ได้จดทะเบียน เพิ่งมาจดเมื่อปี 2560

- เมื่อก่อนพี่มีเงินเดือนเท่าไหร่ ?

          เพ็ญ : 8-9 หมื่นบาท ผมประกอบขนส่งครับ

- ตอนนั้นภรรยาก็แฮปปี้ ?

          เพ็ญ : อยู่ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร

- ครั้งแรกที่มีชู้ ?

          เพ็ญ : เดือน ต.ค. ปี 51 หลังโดนบริษัทยกเลิกการขนส่งได้เกือบปี เขาก็คุยโทรศัพท์สองสามทุ่มทุกวัน ผมก็ถามเขาว่าคุยกับใครทุกวัน ๆ นอนอยู่ด้วยกัน ภรรยาก็บอกว่าคุยกับเพื่อนที่ทำงาน ติดต่อให้น้อง ก็ถามว่าติดต่อให้น้อง ทำไมตัวเองคุยทุกวัน ผมก็ลุกขึ้นมาจับโทรศัพท์ขว้างลงพื้นแตกไปเครื่องนึง แล้วก็บอกว่าถ้าทำตัวแบบนี้ ต่อไปก็เหมือนแม่มึงหรอก ภรรยาก็ออกนอกบ้านไป ผมก็เข้าบ้านนอนไม่มีปัญหาอะไร ผมไม่ชอบต่อล้อต่อเถียง ถ้ามีปัญหาผมเลือกที่จะนิ่ง คืนเดียวกัน ห้าทุ่มญาติเขามาเหมารถแท็กซี่ไปจากกรุงเทพฯ ไปโหวกเหวกโวยวายหน้าบ้าน ไล่ผมออกจากบ้าน ซึ่งเป็นบ้านแม่เขา เมื่อก่อนผมอยู่กับแม่เขา เขาไล่ออกจากบ้านผมก็ออกนะ แต่เขาเอารถแท็กซี่ที่เหมาไปจากนนท์ ขวางทางไม่ให้ผมออก เขาบอกว่าถ้าจะออกต้องจ่ายค่าแท็กซี่ให้ญาติที่มาด่าผมก่อน 2 พันบาท

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

- ยังไงต่อ ?

          เพ็ญ : พอจ่ายค่าแท็กซี่ เที่ยงคืนก็กลับบ้านพ่อแม่เรา เพราะมีพี่เขยพี่สาวมาช่วยไกล่เกลี่ยคืนนั้น รุ่งขึ้นวันจันทร์ก็นัดไปเคลียร์ที่ทำงานเรื่องแฟนกับผู้ชายคนนั้นที่คบกัน ยังไม่ถึงขั้นเป็นชู้กันหรอก ผู้หญิงเขาก็ยอมรับว่าเขาผิด เขาก็หยุด

- ครั้งแรกให้อภัยเพราะ ?

          เพ็ญ : รักครับ แต่ผมก็ห่างไปเลย ไม่ติดต่อไม่อะไร แฟนเขาก็ติดต่อกับพี่สาวผม 1 ปีเต็ม ๆ เลย พี่สาวก็บอกว่าเขาอยากติดต่อขอคืนดี ผมก็โทรศัพท์หาเขาเลย เพราะยังรักอยู่ ก็กลับมาคืนดีกัน อยู่กันปกติ เราก็ต้องทำเพื่อลูก กลับมาได้ไม่กี่วัน นอนอยู่ด้วยกัน แฟนผมก็พูด ตัวเอง เขาไม่ชอบใช้ผู้ชายร่วมกับใครนะ ผมก็งงเลย ผมก็อ้าว แล้วทำไมมาถามกันแบบนี้

- เขาคิดว่าพี่ไปมีอะไรกับคนอื่นเหรอ ?

          เพ็ญ : ใช่ เพราะห่างไปปีนึง ไม่ได้ติดต่อ ผมก็ทำไร่ทำนาปกติ เราก็อยู่กับแม่มาตลอด แม่ออด ๆ แอด ๆ ก็อยู่กันปกติ ไม่มีอะไร ซื้อรถหลายคันอยู่กันเรื่อยมา จนปี 60 ผมเจอปัญหาชีวิต มีการฟ้องร้องเรื่องที่ดิน แม่ป่วยเข้า รพ. ใกล้จะเสีย โทร. หาภรรยา เขาบอกว่าตัวเอง เราเลิกกันเถอะ อยู่ไปก็ไม่มีความสุข ทั้งที่แม่เรากำลังจะตาย (ร้องไห้) ผมไม่ได้มีโอกาสพูดเลย ตั้งแต่มีเรื่องกัน ผมเข้าบ้านไม่ได้เลย

- หลังจากนั้นยังไง ?

          เพ็ญ : เขาขอเลิกได้ 4-5 วัน แม่ผมก็เสีย หลังจัดงานศพ แฟนผมก็เข้ากรุงเทพฯ ก็เริ่มสงสัยแล้วว่าทำไมเข้ากรุงเทพฯ ช่วงงานศพแม่ พอหลังงานศพก็ให้หลานเจาะเข้าไปแชตไลน์เมีย เจอว่าเขาจีบกันเชิงชู้สาว กับผู้ชาย เขาเป็นญาติกันกับแฟน

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

- เป็นญาติกับเมีย แล้วมาได้กันเนี่ยนะ ?

          เพ็ญ : ใช่ครับ

- พอเจอแชตไลน์แล้วยังไงต่อ ?

          เพ็ญ : เขาถึงบ้านปุ๊บ มีพี่สาวเขา ญาติเขา คอยกันไม่ให้ผมเข้าบ้าน พอผมส่งแชตไลน์ให้ดู เขาเอ่ยขึ้นมาเลยไปแจ้งความเลย ข้อหาหมิ่นประมาท

          ทนายแก้ว : ภรรยาพี่เพ็ญทำงานอะไร

          เพ็ญ : อยู่ศูนย์ศึกษา ทำงานราชการ แต่ไม่ได้บรรจุ พอคุยมีปากเสียงกัน ทางญาติเขาก็ไล่ออกจากบ้านอย่างเดียว อ้างว่าแม่เขาอยากพักผ่อน แม่เขาก็เสียใจมากนะ ลูกก็เอ่ยขึ้นมาว่าทำไมแม่ทำตัวแบบนี้ ญาติก็บอกว่าถ้ามึงเห็นพ่อมึงดี ก็ไปอยู่กับพ่อมึงไป

- พอรู้ว่าเมียไปคุยกับญาติตัวเอง อะไรที่บอกว่าคุยในเชิงชู้สาว ?

          เพ็ญ : เขาบอกว่าคิดถึง ดูแลตัวเองบ้างนะ รูปรักที่สุด สุดที่รัก ทำรูปซ้อนกัน เราจะไม่ทิ้งกัน

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

- พอเริ่มรู้แล้วคุยกับเมียมั้ย ?

          เพ็ญ :
ผมไม่มีโอกาสเข้าบ้านเลย เพราะญาติเขาห้าม

- เห็นแล้วปวดหัวใจ ?

          เพ็ญ : ครับ แต่ผมก็ไม่ได้อะไรมากมาย เราพยายามถามความจริง เขาก็ไม่ยอมรับ หลังจากวันนั้นก็เข้าไปคุยกับแฟนอีกที ชวนเขาไปสาบาน ถ้าเป็นชู้กับคนนี้ขอให้มีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน เขาก็ไปสาบาน แต่เขายังไม่ตาย

- เห็นว่าถึงขั้นลูกต้องไปกราบเท้า แล้วเขายอมเลิกมั้ย ?

          เพ็ญ : ไม่ยอมครับ

- ได้คุยกับผู้ชายบ้างมั้ย ?

          เพ็ญ : ไม่เคยคุย เคยทักไปในเฟซ เขาก็บล็อก ผู้ชายก็มีเมีย ผมไปสืบหาบ้านเช่ากับบ้านเมีย ห่างกัน 150 เมตร

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

- แววตาพี่หม่นหมอง น้ำตาคลอตลอดเวลา พี่ไปตามสืบเสร็จ ไปรู้ได้ไง ผู้ชายมีเมียแล้ว ?

          เพ็ญ : ญาติเขายืนยันว่าเมียไปทำให้ครอบครัวผู้ชายคนนั้นแตกแยก

- แสดงว่าผู้ชายคนนั้นมีเมีย เมียพี่ก็ไปคบผู้ชายคนนั้น ทำให้ครอบครัวเขาแตกแยก แล้วเป็นยังไง ?


          เพ็ญ : อยู่มาหลายปีเหมือนกัน ต้นปี 66 เขาบอกว่าเมียผู้ชายคนนั้นผูกคอตายไปแล้ว ตรอมใจที่ผัวมันมีเมียใหม่ ซึ่งก็คือเมียเรา

- พี่มีการไปพูดคุยกับเขาอีกมั้ย ล่าสุดได้คุยเมื่อไหร่ ?

          เพ็ญ :
คุยผ่านลูกอย่างเดียว จ้างทนายแล้ว แต่ยังไม่ได้ฟ้อง ลูกชายไม่ไปเป็นพยานให้ ก็เลยเบรกเอาไว้ เพราะเขากลัวแม่เขาตกงาน

          ทนายแก้ว : ร้องหน่วยงานต้นสังกัดที่เมียพี่ทำงานก็ได้นะ มีโทษถึงไล่ออก

          เพ็ญ : เคยไปร้องอยู่ ปี 62 ร้อง 1 ครั้งที่ทำงานเขาเอง ร้องที่ศูนย์ศึกษา เขาก็พูดกับลูกมาว่าพ่อจะเอาแม่ออก ก็เลยไปถอนเรื่องกลัวแม่ถูกออก ปี 64 ก็ร้องไปอีก อยากให้ ผอ. เป็นคนกลาง เขาบอกว่าเป็นให้ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว ครั้งที่สามร้องที่กรมพัฒนาที่ดิน เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ทางศูนย์ศึกษาไม่สอบอะไรแล้ว กรมพัฒนาที่ดินเขาเหมือนเป็นต้นสังกัด ซึ่งเขากำลังดำเนินการอยู่

- ตอนนี้ธงต้องการอะไร ?

          เพ็ญ : ต้องการฟ้องชู้ แต่ลูกไม่ไปเป็นพยานให้ และต้องการให้เขาหยุดมาหาผู้ชาย ให้เขาอยู่กับลูก ลูกก็ต้องการแบบนั้น

          ดีเจพี่อ้อย : ตอนภรรยาผู้ชายคนนั้นฆ่าตัวตาย ภรรยาพี่รู้สึกผิดมั้ยคะ

          เพ็ญ : เขาบอกไม่ได้เกี่ยวกับเขา คนจะตายยังไงก็ตาย ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเหตุ

          ดีเจพี่อ้อย : ลูกต้องการขนาดนั้น ทำไมกลายเป็นพี่เพ็ญต้องการให้เขาหยุด ขนาดลูกยังไม่เป็นพยานให้เลย

          เพ็ญ : ลูกเขากลัวแม่ออกจากงาน ไม่อยากให้กระทบงานเขา ผมคุยกับทนายแล้ว มันไม่กระทบถึงงานหรอก ฟ้องได้เลย สิ่งที่ตั้งใจแค่ขอให้เมียหยุด

          ทนายแก้ว : กรณีข้าราชการประพฤติผิดโดยนอกใจ โทษถึงขั้นไล่ออก ถ้าพี่เพ็ญดำเนินการยื่นคำร้อง เดินเรื่องไป ยังไงก็ถูกออกแน่ ด้วยพยานหลักฐาน แต่ทนายเขาคงแนะนำให้ไปดำเนินการฟ้องชู้ มันคนละทาง คนละเส้นกันครับ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

- ณ วันนี้ตัวพี่เองพร้อมให้เมียพี่ออกจากราชการหรือเปล่า ?

          เพ็ญ : พร้อมครับ

- อยากให้ออก แต่ลูกไม่อยากให้ออก ?

          เพ็ญ : ครับ ถ้าเขาออกจากราชการ ฟ้องชู้ ลูกไม่เป็นให้ ออกจากราชการปุ๊บก็จะจดทะเบียนหย่าให้เขา เขาขอร้องมาตั้งแต่จดทะเบียนสมรสได้เดือนนึงว่าให้หย่า

- เขาเคยให้เหตุผลมั้ยทำไมต้องมีผู้ชายคนอื่น ?

          เพ็ญ : ไม่เคยให้เหตุผล ไม่เคยคุยกัน

          ดีเจพี่อ้อย : ความตั้งใจพี่เพ็ญจริง ๆ คืออะไรคะ อยากให้เขากลับมา

          เพ็ญ : อยากให้กลับมา

          ดีเจพี่อ้อย : ถ้ากลับมาจะไม่ระแวงเหรอ

          เพ็ญ :
มีระแวงบ้าง

          ดีเจพี่อ้อย : ถ้าเกิดเขาไม่กลับมาแล้ว

          เพ็ญ : ก็เป็นเรื่องของเขา

          ดีเจพี่อ้อย : คนเราถ้ารักกัน เขาจะไม่นอกใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า แปลว่าพี่เพ็ญเอง ภรรยาคนเดิมที่เคยรักกันตอนนั้น อาจไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป ถ้าเขารู้สึกผิดกับการทำร้ายหัวใจพี่เพ็ญ เขาต้องรู้สึกผิดมากกว่านี้ ต้องพยายามทุกสิ่งทุกอย่าง ขอกลับมาเป็นครอบครัวนะ รู้สึกผิดกับลูกจังเลย แต่ ณ วันนี้เขาไม่ได้รู้สึกผิดถึงขนาดนั้น และเขาอยากออกจากชีวิตคู่กับพี่เพ็ญแล้ว ต่อให้พี่เพ็ญจะใช้กฎหมายใด ๆ ก็ตาม จะฟ้องอะไรก็ตาม จะไปร้องเรียน ต่อให้เขาตกงาน ณ วันนี้ มันก็ดึงใจคน ๆ นึงไม่ได้

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ


- ทำไมอยากได้เขากลับมา ?

          เพ็ญ : เพื่อลูก ลูกอายุ 21 เป็นทหารเกณฑ์ เดิมทำโรงงานประกอบรถยนต์

- พี่บอกอยากได้เมียพี่กลับมาเพื่อลูก เพื่อลูกตรงไหน ?

          เพ็ญ : ลูกก็เสียใจ ที่แม่เขาทำอยู่ทุกวันนี้

- ลูกเสียใจหรือพี่เสียใจ ?

          เพ็ญ : ลูกเสียใจ ผมก็รู้สึกเสียใจ และเสียดายเขา

          ดีเจพี่อ้อย : ถ้าหยุดเพื่อลูกจริง เผลอ ๆ ลูกปล่อยเรื่องนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะคนเป็นผู้หญิงทุกคน ก็ต้องให้เกียรติคำว่าแม่ที่ลูกเรียกด้วย แต่การที่เราทิ้งคนเป็นสามีไปอยู่กับผู้ชายอีกคนนึงที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว แล้วไปได้ 6-7 ปี ขนาดนั้น เผลอ ๆ ลูกทำใจได้แล้วด้วยซ้ำว่าดึงแม่ไม่ได้แน่ ๆ แต่คราวนี้สิ่งที่พี่เพ็ญทำอยู่ ตอนแรกลูกบอกไม่เป็นพยานให้ เขาอาจกลัวว่าพี่ต้องจ้างทนายหรือเปล่า และใด ๆ คือกฎหมายดึงหัวใจใครไม่ได้ เท่าที่ทำรายการมาตลอด การยื้อหัวใจคนหมดใจไว้ใกล้ตัว หัวใจพี่เพ็ญเจ็บปวดที่สุด เพราะพี่ได้คนคนนึงที่ไม่มีความสุขมาอยู่ในบ้าน เหมือนได้คนอกหักมานั่งอยู่ในบ้าน

- ผมว่าพี่กำลังหลอกตัวเองอยู่ ว่าลูกโหยหาแม่ ผมว่าไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ผมว่าพี่โหยหาเขาเอง พี่ต้องตัดได้แล้ว ต้องปล่อยวาง ที่ถามว่าพี่มั่นใจนะต้องการให้เขาออกจากราชการจริง ๆ พี่ถึงไปร้อง พี่บอกว่ามั่นใจ พี่คิดว่าการที่พี่ไปร้องเขาให้ออกจากราชการ เขาจะกลับมาหาพี่มั้ย ?

          เพ็ญ : ไม่มา

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

- แค่นี้ก็เป็นคำตอบแล้ว มันย้อนแย้งในสิ่งที่พี่กำลังบอก ผมมองว่าพี่เพ็ญ แค่กำลังแค้นหรือเปล่า ?

          เพ็ญ : มันก็มีบ้าง


          ดีเจพี่อ้อย : อยากให้เขาได้บทเรียน แต่ถ้าอยากได้บทเรียนตรงนั้นแล้วทำให้เราเสียชีวิต พี่เพ็ญยอมให้คนนึงทำร้ายชีวิตขนาดนี้เหรอคะ พี่เพ็ญบอกเองว่าถ้าดึงเขากลับมาก็จะจดทะเบียนหย่าให้ ซึ่งมันก็แยกกันอยู่ดีค่ะ หรือหนึ่งเดือนเขาขอให้หย่าแล้ว แค่นี้ก็รู้แล้วว่าใจเขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว ถ้าพี่เพ็ญยอมรับความจริงได้มากขึ้นนะ พี่เพ็ญจะมีชีวิตต่อจากนี้ให้มีความสุข เพราะเราให้คนที่ไม่ควรค่าออกไปจากชีวิตแล้ว อยากให้เป็นแบบนั้น

- คนหมดใจคือหมด คนที่ไม่เหลือคือไม่เหลือ ?

          ดีเจพี่อ้อย : ใช่ค่ะ ที่สำคัญต้องทำให้ลูกชายเห็นว่าเราอยู่ได้ และอยู่ได้อย่างดีด้วย ทำไมต้องทำให้เรามีชีวิตหงอยเหงา หลังจากคนนึงเดินออกจากชีวิต ให้เขามองกลับมาแล้วคิดว่าไม่มีอิทธิพลอะไรต่อพี่แล้วจริง ๆ ดีกว่า

- จากประสบการณ์ตอนวัยรุ่น ผมเกือบโดดตึกเลยนะเพราะผู้หญิง เวลารักใครต้องเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขา ไม่ได้ ไม่ยอม ไม่เลิก จะฆ่าตัวตายนะ ถ้าเลิกจะฆ่าตัวตายนะ สุดท้ายจะโดดตึกแล้ว มันยังเดินหนีไปเลย ไม่สนใจเลยทั้งที่ต่อหน้า ไม่กลับด้วย เชื่อว่าตอนนี้พี่เดินมาสุดทางแล้วล่ะ เพียงแต่หาทางออกไม่เจอ ?

          ดีเจพี่อ้อย : จริง ๆ พี่มีทางออก แต่พี่ไม่ออก ทางออกที่ง่ายเลยค่ะไม่ต้องไปสนใจอีกต่อไปแล้ว

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

- มีเมียใหม่เถอะ เร้าใจตื่นเต้นกว่าเยอะ เขาขอหย่ามั้ย ?

          เพ็ญ : ขอ แต่ไม่ได้เซ็น

- พี่เอาทะเบียนสมรสต่อรอง ผู้หญิงเขาก็ต้องการหย่า อย่าไปฟ้องเลย ไม่มีประโยชน์ สุดท้ายพี่ฟ้องเขาได้เงินไม่เท่าไหร่หรอก พี่ได้แค่ความสะใจ ?


          ดีเจพี่อ้อย : แล้วก็สะใจไม่เท่าที่แค้นด้วยนะ ต้องตัดเขาออกไปจากสังคมเราให้ได้

- เอาไงต่อไป ?

          เพ็ญ : ก่อนหย่ารอสอบวินัยก่อน

- พี่กะให้เขาออกไปเลยเหรอ ?

          เพ็ญ : ใช่ครับ แค้นขนาดนั้น มันไม่ไหว ตอนที่จับได้ ผมก็ไม่คิดจะสอบเขาเลย สงสารเขา ตอนนี้ไม่สงสารแล้ว

          ดีเจพี่อ้อย : อยากบอกอะไรลูกมั้ยคะ ถ้าวันนี้ลูกดูอยู่ บ้านเราสื่อสารกันน้อยเกินไปหน่อยนะคะ

          เพ็ญ : อยากบอกว่าพ่อทำไปเพื่อลูก แต่ในเมื่อลูกขอโอกาสให้แม่ แม่ก็ไม่ยอมรับโอกาสที่ลูกขอ ที่พ่อไปยื่นเรื่องร้องเรียนเพราะมันสุดของพ่อแล้ว แต่ลูกก็ว่าพ่อสารพัดสารเพที่ไปทำกับแม่เขา ก็อยากให้ลูกเข้าใจพ่อบ้าง

          ดีเจพี่อ้อย : เห็นลูกบอกว่าอย่าไปยุ่งกับแม่เขา ฉะนั้นวันนี้ลูกเองก็ไม่ได้อยากได้การต่อสู้อะไรอะไรของเรา เราไปต่อสู้เพื่อตัวเราเองดีกว่า

          เพ็ญ : เรื่องฟ้องคงไม่ฟ้องแล้ว แต่เรื่องให้ออกจากราชการ เขากำลังสอบอยู่ ผมไม่อยากถอน

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวแค้นเมียคบชู้กับญาติ เมียชู้ถึงกับฆ่าตัวตาย ร้องโหนกระแส - ดีเจพี่อ้อย มาด้วย ! โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22:09:03 10,716 อ่าน
TOP