x close

คลี่ปม หนุ่มโดนมัดมือ-เท้า ตายตรงมอเตอร์เวย์ เหตุเกิดจากการคบซ้อนของเมีย ชู้พามาดูศพเอง

          รวบตัวมือฆ่าหนุ่มโรงงาน มัดมือมัดเท้าโยนทิ้งข้างมอเตอร์เวย์ เหตุเกิดเพราะเมียแอบคบซ้อน อึ้งเป็นคนปลอบฝ่ายหญิงดูศพผัว
รวบชู้ฆ่าหนุ่มโรงงาน
ภาพจาก GMM25Thailand

          จากกรณีการเสียชีวิตของ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ถูกพบร่างโดนเชือกสีแดงมัดมือมัดเท้า ทิ้งศพข้างมอเตอร์เวย์ ซึ่งจากภาพวงจรปิดพบเก๋งสีแดงต้องสงสัย ซึ่งขับปาดหน้ารถของนายใหม่ ก่อนที่คนในรถจะลงมาจากประตูด้านหลังลงมาพาตัวนายใหม่ขึ้นรถไปนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัว นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า นายใหม่ ก่อนนำตัวมาสอบสวนขยายผลหาเพื่อนที่ร่วมกระทำความผิด โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันก่อนถึงสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมตรวจยึดรถเก๋ง มิตซูบิซิ มิราจ สีแดง รถคันที่ก่อเหตุ ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธง

รวบชู้ฆ่าหนุ่มโรงงาน
ภาพจาก GMM25Thailand

          รายงานระบุว่า ย้อนไปเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่พบศพนายใหม่ พบว่า ช่างกิต ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร อายุ 33 ปี ภรรยาของนายใหม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ช่างกิตและ น.ส.วรรณพร ก็มายืนดูตอนกู้ภัยเก็บร่างผู้ตาย

          เกี่ยวกับคดีนี้ ภายหลังการจับกุมตัว ช่างกิต เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลและจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน พร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำ งมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำพื้นที่ หมู่ 2 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ลงหาตั้งแต่เวลา 04.00 น. แต่ยังไม่พบของกลาง

รวบชู้ฆ่าหนุ่มโรงงาน
ภาพจาก GMM25Thailand

          ขณะที่ รายการเคาะข่าวเช้า ช่อง GMM25 เปิดเผยว่า ช่วงก่อนหน้าจะเกิดเหตุสลด น.ส.วรรณพร ซึ่งแอบคบหาอยู่กับช่างกิต ได้หลอกฝ่ายชายว่า เธอนั้นอาศัยอยู่กับพ่อ ก่อนที่ต่อมา ช่างกิต จะเพิ่งมารู้ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายหญิงอาศัยอยู่กับนายใหม่ จึงเกิดความหึงหวงและไม่พอใจ เป็นชนวนให้มีการอุ้มตัวนายใหม่มาเคลียร์กัน

          ระหว่างนั้น ช่างกิต ซึ่งทำการยึดมือถือของผู้ตายไป เห็นข้อความของฝ่ายหญิงที่ทักเข้ามาด้วยความเป็นห่วงที่ติดต่อนายใหม่ไม่ได้ รวมทั้งเห็นข้อความที่ฝ่ายหญิงอ้อนวอนนายใหม่ให้กลับมาเป็นจำนวนมาก จึงเกิดความโมโหและใช้ปืนยิงนายใหม่จนเสียชีวิต ก่อนจะจับมัดมือมัดเท้านำศพไปโยนทิ้งข้างทางดังกล่าว

รวบชู้ฆ่าหนุ่มโรงงาน
ภาพจาก GMM25Thailand

รวบชู้ฆ่าหนุ่มโรงงาน
ภาพจาก GMM25Thailand

รวบชู้ฆ่าหนุ่มโรงงาน
ภาพจาก GMM25Thailand
  
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, GMM25Thailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลี่ปม หนุ่มโดนมัดมือ-เท้า ตายตรงมอเตอร์เวย์ เหตุเกิดจากการคบซ้อนของเมีย ชู้พามาดูศพเอง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:42:26 34,698 อ่าน
TOP