x close

ภรรยาท้องก่อนแต่งงาน สามีเพิ่งรู้ความลับช็อก เธอนอนกับฝาแฝด ไม่รู้เป็นลูกของใคร


           หนุ่มใจสลาย หลังรู้ความลับช็อก ภรรยาสาวที่ท้องก่อนแต่งงาน แอบนอนกับฝาแฝด ที่แย่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ไม่รู้ว่าเป็นลูกของใคร

เมียเป็นชู้กับฝาแฝดผัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากหนุ่มรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เขาได้เล่าประสบการณ์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ Reddit เกี่ยวกับการโดนหักหลังที่แสนสุดเจ็บปวด เมื่อเขารู้ความจริงว่า ภรรยาของเขานอกใจแอบนอนกับฝาแฝดของเขาเอง และที่ทำให้ยิ่งซับซ้อนมากขึ้นก็คือ ไม่รู้ว่าลูกเป็นลูกของเขาจริงหรือไม่ อีกทั้งการตรวจดีเอ็นเอ ก็อาจจะไม่ได้คำตอบ

           ชายหนุ่มวัย 23 ปี เผยว่า เขาและพี่ชายเป็นฝาแฝดแท้ เติบโตมาด้วยกันและมักจะมีการแข่งขันเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอมา เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่า การแข่งขันระหว่างทั้งคู่นั้นจะคืบคลานมาถึงเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างเขาและภรรยา จนกลายเป็นความร้าวฉานที่เปลี่ยนทุกอย่างให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

           ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น พี่ชายฝาแฝดของเขาเป็นคนแนะนำให้เขารู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่งานปาร์ตี้สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ตอนนั้นทั้งสองคนบอกว่าเป็นเพื่อนกัน เขาจึงไม่ได้คิดอะไรมาก เขากับเธอค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี ก่อนที่ต่อมาจะได้คบหาเป็นแฟนกัน

           กระทั่งหลังเรียนจบมหาวิทยาลัย ชายหนุ่มและแฟนสาวก็ย้ายไปอยู่ด้วยกัน หลังจากใช้ชีวิตร่วมกันประมาณ 5 ปี แฟนสาวของเขาก็ตั้งท้อง อย่างไรก็ดี ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวที่เคร่งเรื่องศาสนา การมีลูกโดยไม่ได้แต่งงานจึงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก ดังนั้นเขาจึงจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ และเรียบง่าย

           "ตอนนั้นผมรู้สึกอิ่มเอมหัวใจมาก คิดว่าชีวิตครอบครัวหลังจากนี้จะต้องอบอุ่นมีความสุข และภรรยาคนนี้คือรักแท้ในชีวิตของผม" ชายหนุ่ม กล่าว

           กระทั่งวันที่โลกสลายของชายหนุ่มมาถึง ในคืนหนึ่งหลังจากเขาและภรรยานั่งดื่มด้วยกันจนเมามาย เขาและภรรยาก็ทะเลาะมีปากเสียงกันครั้งใหญ่ จนภรรยาพูดโพล่งออกมาว่า เธอกับพี่ชายฝาแฝดของเขานอนด้วยกัน และลูกชายของเขาก็อาจจะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของเขา เมื่อได้ยินเช่นนั้นชายหนุ่มก็ช็อกไปทันที

           "ผมรู้สึกไร้ค่าและเสียศูนย์ ผมทำอะไรผิดถึงสมควรได้สิ่งนี้ตอบแทน ? ตอนนี้ผมจะจัดการยังไงดี ?" ชายหนุ่ม กล่าวด้วยความเสียใจพร้อมทั้งถามด้วยความสงสัยว่า "ถ้าผมตรวจ DNA มันจะพิสูจน์ได้หรือเปล่าว่า เขาเป็นลูกชายของผม ?"  

           ทั้งนี้ ชายหนุ่มเผยว่า หลังจากเกิดเรื่องพี่ชายฝาแฝดและภรรยาของเขาก็พยายามจะติดต่อเขา แต่เขาปฏิเสธไม่ยอมรับสาย แม้กระทั่งแม่ก็พยายามช่วยให้ลูก ๆ ได้เคลียร์ปัญหากัน แม้จะไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แต่เขาเองไม่กล้าพอที่จะเผชิญกับความจริงที่โหดร้ายนี้

           เรื่องราวชวนเหลือเชื่อนี้ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ไม่น้อย หลายคนรู้สึกตกตะลึงไปตามกัน พร้อมทั้งร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจให้เขา โดยยืนยันว่า "คุณไม่ได้ทำอะไรผิด" และให้คำแนะนำว่า "ขอให้ตั้งสติและยืนหยัดขึ้นมา อธิบายให้แม่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปเพื่อตัวเอง และหากเป็นไปได้ลองไปปรึกษาทนายความดู"

           นอกจากนี้ ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งซึ่งมีฝาแฝดเช่นเดียวกัน กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นแฝดแท้เหมือนกัน ฉันไม่คิดว่าการตรวจ DNA จะเป็นผล" พร้อมทั้งมีการอธิบายว่า
"เนื่องจากแฝดแท้จะมี DNA ที่เหมือนกัน ดังนั้นจึงแทบเป็นไม่ได้เลยที่จะแยกระหว่าง 2 คน เมื่อมีการตรวจ DNA พิสูจน์ความเป็นพ่อ แต่ก็อาจจะพอมีหวัง เพราะบางกรณีแฝดแท้อาจไม่ได้มีความเหมือนกันทางพันธุกรรมร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้จะเป็นไปได้ยากก็ตาม"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาท้องก่อนแต่งงาน สามีเพิ่งรู้ความลับช็อก เธอนอนกับฝาแฝด ไม่รู้เป็นลูกของใคร อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:44:41 15,767 อ่าน
TOP