x close

หนุ่มเหวอ ตัดผมให้ต่างชาติ จู่ ๆ หัวร้อน คว้าปัตตาเลียนไถหัวช่าง หนีไปแบบงง ๆ

          หนุ่มช่างตัดผมเจอลูกค้าชาวรัสเซีย ตัดเกือบเสร็จเพิ่งโวยวาย ทุบโต๊ะคว้าปัตตาเลียนไถหัวช่าง ซ้ำหนีหายไม่จ่ายเงิน
          วันที่ 2 มกราคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายศุภชัย อายุ 32 ปี ช่างตัดผมของร้าน นำกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุลูกค้าชาวต่างประเทศ ก่อเหตุใช้ปัตตาเลียนไถผมของตนจนเสียทรง มาเผยกับผู้สื่อข่าว โดยหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา แล้ว

          ช่างตัดผมผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา มีลูกค้าชาวรัสเซียเข้ามาตัดผม อธิบายทรงผมโดยใช้ท่าทางมือ เพราะพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ตนก็ทำการตัดผมให้ตามที่เข้าใจ ผ่านไปประมาณกว่า 20 นาที จนใกล้จะเสร็จแล้ว ลูกค้าก็มีอาการไม่พอใจทุบโต๊ะ ทำให้ทุกคนตกใจกันหมด ก่อนจะคว้าปัตตาเลียนขึ้นมาแล้วกระชากหัวตนไปไถจนผมเสียทรง หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์หนีไปอย่างหน้าตาเฉย ไม่จ่ายค่าตัดผม


          ยอมรับว่า ทำอาชีพนี้มานานกว่า 7 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ในตอนที่เกิดเหตุคิดเพียงว่าลูกค้าเป็นชาวต่างประเทศจึงไม่ได้ตอบโต้อะไร พยายามสงบสติอารมณ์ ระหว่างนั้นได้แต่รอว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวจะเดินทางเข้ามาขอโทษ และบอกสาเหตุที่กระทำเช่นนี้กับตน

          ขณะเกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ในการเอาผิดดำเนินคดีกับชาวต่างชาติรายนี้ต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเหวอ ตัดผมให้ต่างชาติ จู่ ๆ หัวร้อน คว้าปัตตาเลียนไถหัวช่าง หนีไปแบบงง ๆ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:44:30 10,679 อ่าน
TOP