x close

สะพรึง ชายปริศนาตกคอนโดหรู 24 ชั้น กระแทกกระบะ ดับสลด - เร่งสอบที่มา

          สยองกลางดึก ชายพลัดตกคอนโดหรู 24 ชั้น หล่นใส่กระบะก่อนตกพื้น กะโหลกแตก เร่งสอบที่มา เป็นใครมาจากไหน ยังไม่ชัดตกลงมาได้ยังไง
          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำชุดสืบสวนพร้อมตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เข้าตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

          พบที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 24 ชั้น บริเวณด้านล่างพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายผิวขาว ลักษณะคล้ายชาวเอเชีย ไม่ทราบชื่อ อายุ และสัญชาติ พลัดตกลงมาจากอาคาร ก่อนกระแทกรถกระบะแล้วกระเด็นมาตกบนพื้น สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก สมองไหลกระจาย มีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นห้ามไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ

          จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโด ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงตกลงมากระแทกเสียงดัง เมื่อมาตรวจสอบจึงพบว่ามีคนตกลงมาใส่รถกระบะจนเสียชีวิต เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทร. แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ
 
          เบื้องต้น ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากเหตุ พลัดตกลงมาได้อย่างไร พร้อมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ชายปริศนาตกคอนโดหรู 24 ชั้น กระแทกกระบะ ดับสลด - เร่งสอบที่มา อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:43:50 13,297 อ่าน
TOP