x close

เน็ตไอดอลไลฟ์เข้า รร. เปิดประตูเจอภาพลับ คู่รักเข้าด้ายเข้าเข็ม ช็อกกันทั้ง 2 ฝ่าย

 
             เน็ตไอดอลไลฟ์เข้าโรงแรม ดันไปเจอภาพลับ เมดสาวกับนายท่าน จังหวะนี้ต่างคนต่างอึ้ง ความเมาเป็นเหตุแท้ ๆ

คู่รัก
ภาพจาก X @yamadanomane

             ในยุคสมัยที่ผู้คนมักจะทำการไลฟ์สตรีมจากทุกที่ทุกเวลา ทำให้บางครั้งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นหน้ากล้อง รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อเน็ตไอดอลหนุ่มญี่ปุ่นชื่อ ยามาดะ ได้ไลฟ์ทักทายแฟน ๆ ขณะเช็กอินที่โรงแรม แต่ใครจะคาดคิดว่าเขากลับพาทุก ๆ คนไปเจอภาพสุดช็อก

             จากรายงานของเว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เผยว่า ตอนที่ยามาดะไปเช็กอินเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 31 มกราคม เขาก็ได้เปิดกล้องไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ พร้อมกับเดินไปยังห้องพักของตัวเอง แต่ในจังหวะที่เขาผลักประตูห้องเข้าไป โดยตั้งใจจะถ่ายสภาพห้องให้แฟน ๆ ได้ชมนั้น กลับพบว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งยืนอยู่ในห้อง ด้วยสภาพที่ค่อนข้างน่าอาย

คู่รัก
ภาพจาก X @yamadanomane

คู่รัก
ภาพจาก X @yamadanomane

             โดยหญิงสาวที่อยู่ในชุดเมดสีฟ้า-ขาว กำลังยื่นมือไปเตรียมขัดจรวดให้ชายหนุ่มที่ยืนอยู่แนบชิด ขณะที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้น พบว่าได้ถอดกางเกงขายาวลงจนเห็นกางเกงใน เป็นสภาพที่ไม่ต้องบอกก็รับรู้ได้ว่า ยามะดะเข้ามาขัดจังหวะของทั้งคู่เข้าให้แล้ว

             นาทีนั้นเรียกว่าต่างคนต่างอึ้ง ชายหญิงในห้องหันมามองยามาดะด้วยความตกใจ ขณะที่ยามาดะก็รีบหันกล้องออกแล้วกล่าวขอโทษ เขาปิดประตูแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว กลายเป็นว่าเขาเปิดประตูไปผิดห้อง จนได้เจอกับภาพนั้น

คู่รัก
ภาพจาก X @yamadanomane

            ทั้งนี้ ยามาดะยังโพสต์ใน X ด้วยว่า นี่คือช่วงเวลาที่เขาเมาและพยายามจะไลฟ์ที่โรงแรม แต่เกิดเหตุการณ์ผิดห้องขึ้น ทำให้เขาก็รู้สึกอึดอัดเช่นกัน

            ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นต่างก็พากันคอมเมนต์แซวสนั่น เช่น "อิจฉาชะมัด", "นี่มันช่วงเวลาดี ๆ", "555 นี่มันน่าอับอาย" และ "คู่รักถูกจับได้เหรอ ?"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple




 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลไลฟ์เข้า รร. เปิดประตูเจอภาพลับ คู่รักเข้าด้ายเข้าเข็ม ช็อกกันทั้ง 2 ฝ่าย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:56:16 28,070 อ่าน
TOP