x close

สาวสั่งเสือร้องไห้ 125 บาท ได้จริงน้ำตาแทบไหล ซ้ำโดนคนเมนต์เย้ย สุดทนตอบกลับจี๊ด

         สาวสุดเซ็ง สั่งเสือร้องไห้ 125 บาท ได้น้อยเกินจนน้ำตาแทบไหล ซ้ำคนเย้ยว่าแค่คอนเทนต์ งานนี้เจอตอบกลับจี๊ด
เสือร้องไห้

         วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ลงกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค เผยเรื่องราวที่สั่งอาหารเมนูซึ่งระบุในแอปฯ ว่า เสือร้องไห้ (เนื้อวัวหมักจิ้มแจ่วแล้วย่าง) ในราคา 125 บาท แต่เมื่ออาหารมาส่งกลับต้องตกใจอย่างแรง เพราะไม่คิดว่าจะได้ปริมาณน้อยเช่นนี้

         
         จากภาพจะเห็นว่าเนื้อถูกใส่มาในกล่องพลาสติกใส ด้านล่างมีผักแกล้มใส่มาก็ยังไม่เต็มพื้นที่ แต่ที่พีคสุดหนีไม่พ้นเนื้อที่ให้มาประมาณ 10 ชิ้น แต่ว่าชิ้นเล็กและบางมาก ๆ ไม่เหมาะสมกับราคา 125 แบบสุด ๆ โดยเจ้าของโพสต์ระบุแคปชั่นว่า "เสือร้องไห้ 125 บาท  ร้องไห้จริง ๆ หมายถึงคนซื้อร้องไห้"

เสือร้องไห้



         หลังภาพนี้ถูกโพสต์ไปก็สร้างความตกใจให้กับเหล่าผู้บริโภค โดยเฉพาะสายชอบกินอาหารอีสาน และสั่งเสือร้องไห้ ต่างยืนยันว่าปกติราคาไม่ถึง 125 และปริมาณที่ได้ก็เยอะมากกว่านี้หลายเท่า

         อย่างไรก็ดี จากภาพดังกล่าวกลับมีบางความเห็นมองว่ามันดูน้อยเกินไปจนไม่น่าใช่เรื่องจริง โดยระบุว่า "คอนเทนต์ ไม่มีใครโง่พังร้านตัวเองหรอก" ทำเอาเจ้าของเรื่องตอบกลับว่า "นี่แหละค่ะร้านที่พังร้านตัวเอง อีกอย่างเรายังเป็นนักศึกษาอยู่ เงินไม่ได้มากมายอะไรคงไม่คิดทำอะไรโง่ ๆ ด้วยการซื้ออะไรแบบนี้มาเพื่อคอนเทนต์หรอก ก่อนเมนต์อะไรคิดบ้างก็ดี อย่าคิดว่าคนทั้งโลกเขาจะต้องการแสงขนาดนั้น ว่าง ๆ อยากลองก็มาขอชื่อร้านได้นะคะอยากให้ลองค่ะ อีกอย่างหนูไม่ได้หิวแสงค่ะ หนูหิวข้าว"

         ขณะที่หลายคนก็เข้ามาร่วมสนับสนุน ยืนยันว่าความหิวข้าวนั้นไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ

เสือร้องไห้

เสือร้องไห้

เสือร้องไห้

เสือร้องไห้

เสือร้องไห้

เสือร้องไห้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งเสือร้องไห้ 125 บาท ได้จริงน้ำตาแทบไหล ซ้ำโดนคนเมนต์เย้ย สุดทนตอบกลับจี๊ด โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:24:38 20,393 อ่าน
TOP