x close

เผาแล้ว.. พร ร่ำไห้ใจแทบขาด พรั่งพรูคิดถึงมาก ใหม่ เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต

          คดีฆ่าหนุ่มโรงงาน ล่าสุด ครอบครัวจัดพิธีฌาปนกิจ ใหม่ แล้ว พร ร่ำไห้หวิดจะเป็นลม พรั่งพรูความรู้สึก..ขอโทษที่เป็นเมียที่ไม่ดี ตอนนี้อยากบอกคิดถึง ส่วน ช่างกิต ขอให้ไปชดใช้กรรม


          ความคืบหน้าคดีฆ่าหนุ่มโรงงานมัดมือมัดเท้าทิ้งศพริมทางมอเตอร์เวย์ โดยผู้ตายถูกอุ้มไปสังหารจากน้ำมือคนที่เป็นชู้กับภรรยาของตัวเอง จนกลายเป็นคดีดังที่สังคมให้ความสนใจอย่างมากนั้น ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (4 กุมภาพันธ์) ทางครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจ ใหม่ ธนาสันต์ ที่วัดคลองปลัดเปรียง จ.สมุทรปราการ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อน ๆ มาร่วมงานจำนวนมาก


          ทั้งนี้ นางสาวพร ภรรยาของผู้ตาย อยู่ในอาการร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดช่วงพิธีการ โดยมีแม่และญาติคอยปลอบและต้องประคองอยู่ตลอด ซึ่งเธอพูดว่า "มันเป็นความผิดหนู" ตอนนี้รู้แล้วว่าสามีของตัวเองเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดรองลงมาจากพ่อของตน อยากขอโทษสำหรับทุกอย่าง ยังรักใหม่เหมือนเดิม ยังนึกถึงวันที่เราลำบากมาด้วยกัน ส่วนช่างกิต ขอให้ไปชดใช้กรรมกับสิ่งที่ตัวเองทำ


          "ขอโทษค่ะ ขอโทษที่เป็นเมียที่ไม่ดี ขอโทษที่เป็นสาเหตุให้ลูกเขาต้องมาจบชีวิตแบบนี้...(นักข่าว : ใหม่คือผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเรา) ใช่ค่ะ (นักข่าว : อยากบอกอะไรกับเขาก่อนที่จะอำลา) คิดถึง คิดถึงมาก ๆ เลย (สะอื้น) คิดถึง ๆ คิดถึงมากเลย"

          พร ยืนยันคำเดิมว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ ทั้งสิ้นกับการตายของสามี "ถ้าหนูผิด หนูยินดีรับกฎของกฎหมาย" ส่วนคดีช่างกิต เธอบอกว่า "ถ้ามันไม่ได้ประหาร ก็ให้มันติดคุกไปตลอดชีวิต"


          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเพื่อน ๆ และน้องชายของใหม่ ได้มาร่วมร้องเพลงส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย เสียงเพลงระคนกับเสียงร้องไห้ดังระงมสุดเศร้า ก่อนที่จะนำร่างของใหม่เข้าสู่เตาเผา

          ขณะที่พี่ชายของนางสาวพร ก็ได้เดินเข้ามาหากลุ่มเพื่อน ๆ และน้องของใหม่ เพื่อขอโทษทั้งน้ำตาแทนน้องสาว และขอให้ทุกคนให้อภัยน้องสาวด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาแล้ว.. พร ร่ำไห้ใจแทบขาด พรั่งพรูคิดถึงมาก ใหม่ เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:43:49 11,325 อ่าน
TOP