x close

พร แจงปมท้อง ช่างกิตคิดไปเอง เผยแค่เรียกร้องความสนใจ - แฉจ่อเปิดตัวหลังผัวตาย


            เพื่อนเผย ช่างกิต คิดว่าพรท้อง ดีใจจนตั้งชื่อลูก ด้านพรปฏิเสธ ลั่นแค่เรียกร้องความสนใจ เปิดแชตหลังใหม่ตาย พร้อมเปิดตัวสามีใหม่

พร ช่างกิต

            จากกรณี ช่างกิต อายุ 37 ปี และพวก ก่อเหตุอุ้ม ใหม่ หนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งไว้บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ โดยในวันที่พบศพ ช่างกิตยังได้ขับรถมากับ น.ส.พร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย ยืนดูตอนเจ้าหน้าที่เก็บร่างผู้ตายนั้น ต่อมา ทราบว่าช่างกิตกับพรทำงานที่เดียวกัน และมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว แต่ทางพรปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็น และคิดไม่ถึงว่าช่างกิตจะทำได้ขนาดนี้

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า มีข้อมูลจากผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนร่วมงานของช่างกิตและพร เปิดเผยว่า ช่างกิตมาบอกกับเพื่อน ๆ ว่าพรท้อง ซึ่งช่างกิตดีใจมาก ตั้งชื่อลูกรอไว้แล้ว และยังให้เพื่อนตัดสติ๊กเกอร์ชื่อลูกและชื่อพร เตรียมจะแปะติดท้ายรถ
พร ช่างกิต

            ด้านเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ระบุว่า "นักข่าวไปสัมภาษณ์พรว่าท้องกับช่างกิตจริงไหม ? พรตอบว่า ไม่ท้อง ช่างกิตคิดไปเอง ที่เธอบอกช่างกิตว่าท้องเพราะอยากเรียกร้องความสนใจ"

            ขณะที่ เดลินิวส์ เปิดเผยว่า นายนนท์ (สงวนนามสกุล) เพื่อนร่วมงานของช่างกิต เผยว่า ทำงานกับ ช่างกิต มากว่า 5 ปี รู้จัก น.ส.พร เพราะทำงานที่เดียวกัน เดิม น.ส.พร เคยมีแฟนชื่อเอ แต่บอกว่าเลิกกันไปแล้ว ทำให้ ช่างกิต มาจีบ น.ส.พร แบบออกหน้าออกตา ซึ่งทุกคนที่ทำงานก็รู้ว่าทั้งสองคบหากัน โดยมีแชตในกลุ่ม น.ส.พร ระบุว่า "เมื่อคืนก็ทักชวนพรไปลอยกระทง" ซึ่งเพื่อนในห้องไลน์กลุ่มตอบว่า "แหมงาม เค้ารู้ไหมว่าเรามีผัว 55" ปรากฏว่า น.ส.พร แชตกลับไปว่า "มีผัวไม่มีผล" ทำให้ ช่างกิต จีบ น.ส.พร ด้วยความทุ่มเท ซึ่งที่ผ่านมา ช่างกิต ได้ทุ่มเทความรักด้วยการเปย์ทุกอย่างให้ น.ส.พร ตั้งแต่ค่าน้ำมัน ค่างวดรถ และอื่น ๆ

พร ช่างกิต

            "เคยถามว่า ทำไมต้องทุ่มเทขนาดนี้ ก็ได้รับคำตอบจากช่างกิตว่า เขารักของเขา ระหว่างคบหากันมีการทะเลาะกันเรื่อง นายเอ แต่ ช่างกิต ก็ยังบอกคำเดิมว่า เขารักของเขา สำหรับ ช่างกิต ในฐานะเพื่อนร่วมงาน เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง เพราะไม่เคยทำร้ายใคร พูดจาสุภาพ เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องรักใคร่ บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่กิน เทกแคร์ผู้หญิงดีด้วย แต่หลังจากคบหา น.ส.พร ก็เริ่มเปลี่ยนไป มีอาการติดแฟน ไปไหนต้องไปด้วยกัน ทำงาน กินข้าว กลับบ้าน จนเพื่อนที่ทำงานรวมทั้งญาติพี่น้องรู้สึกเป็นห่วง ยืนยันว่าทางที่ทำงานรับทราบว่า ทั้งสองคบหาเป็นผัว-เมียกัน คบหากันปกติ ไม่รู้เลยว่า น.ส.พร จะมีสามีจริง ๆ อยู่ที่บ้าน จนกระทั่งตกเป็นข่าว"

            นอกจากนี้ มีการเปิดเผยแชตของ พร หลังใหม่เสียชีวิต มีการคุยกับช่างกิต มีการสอบถามช่วงหนึ่ง ช่างกิต กังวลกลัวคนอื่นจะรู้ว่าเราเป็นชู้กัน พร้อมถามว่าเราต้องคบกันไหม โดยพรตอบกลับว่า "แม่เข้าใจ ไม่ต้องแอบแล้วค่ะ"

พร ช่างกิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส, เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร แจงปมท้อง ช่างกิตคิดไปเอง เผยแค่เรียกร้องความสนใจ - แฉจ่อเปิดตัวหลังผัวตาย อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:41:43 32,757 อ่าน
TOP