x close

เซ็งสุด ๆ คอปเตอร์ ฟาดแรง กลิ่นกัญชาลอยฟุ้ง ทั่วคอนเสิร์ต Coldplay แทบหมดอารมณ์ดู

         คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ระบายหลังเข้าชมคอนเสิร์ต Coldplay ที่ราชมังฯ สุดกร่อยเพราะคนสูบกัญชาเพียบ วอน รมว. - นายกฯ ช่วยใส่ใจ
กลิ่นกัญชาลอยฟุ้ง
ภาพจาก Instagram @ccopter

          เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีนี้ที่แฟน ๆ ชาวไทยตั้งตารอคอย สำหรับ Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะจบลงไปเป็นที่เรียบร้อย โดยสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับศิลปินวงดนตรีชื่อดังระดับโลกเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ดี วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 X @CTR2DAB คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ศิลปินหนุ่ม เล่าเรื่องราวผ่าน X @CTR2DAB หลังเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต Coldplay แต่กลับต้องเจอกลิ่นกัญชาที่ลอยฟุ้งไปทั่วสนามซึ่งใช้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยระบุว่า

กลิ่นกัญชาลอยฟุ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Coldplay

          "วันนี้ผมไปดูคอนเสิร์ต coldplay มาครับบอกตามตรงว่าไม่จอย จอยได้นิดเดียวก็รู้สึกเซ็งสุด ๆ กัญชามันเสรี จนใช้สันทนาการกันได้อย่างไม่ต้องเกรงใจชาวบ้านกันเลยหรือไงครับ ? เอาตั้งแต่เดินเข้ารั้วราชมังฯ กลิ่นก็ลอยฟุ้งแล้ว ระหว่างทางเดินไปเข้าสเตเดียมนี่ไม่ต้องพูดถึง

          และระหว่างการแสดง ขนาดผมนั่งอยู่อัฒจันทร์ชั้น 3 บนดอย ที่เป็นบัตรนั่ง ยังมีกลิ่นการใช้กัญชา ลอยคลุ้งมาเป็นระลอก 4-5 ครั้งได้ ซึ่งมันทำให้ผมหมดอารมณ์ที่จะสนุกกับคอนเสิร์ตเลย ผมลุกไปเข้าห้องน้ำก็ยังเจอคนใช้ ซึ่งผมก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเดินหนี จริง ๆ คอนเสิร์ตดีมากนะครับ ทั้งแสง สี เสียง แต่ดันมีเรื่องแบบนี้มาทำให้หงุดหงิดใจ เสียทั้งสุขภาพจิตสุขภาพกายครับ

          ผมตั้งคำถามจริง ๆ นะ เมื่อไหร่มันจะถูกควบคุมการใช้อย่างจริงจังสักที สังคมบ้านเรามันไร้คุณภาพขนาดนั้นเลยเหรอครับ กลายเป็น destination for สายเขียวไปแล้ว ใช้กันทั้งคนท้องที่ ทั้งนักท่องเที่ยว ในระหว่างพวกคุณเพลิดเพลินกับกัญชาในที่สาธารณะไม่ใช่ว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับคุณนะครับ อย่างน้อยก็มีผมคนนึง นี่แหละที่เป็นทุกข์สุด ๆ"

กลิ่นกัญชาลอยฟุ้ง
ภาพจาก X @CTR2DAB

          ภายหลังทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจจนถูกรีทวีตไปกว่า 1.5 หมื่นครั้ง ทาง คอปเตอร์ ได้ระบุเพิ่มเติมว่า แมสแล้ว ไม่ฝากอะไรมาก ขอฝากเรื่องให้ท่าน รัฐมนตรีว่าการการะทรวงสาธารณสุขและนายกฯ ใส่ใจเรื่องนี้ทีครับบรรยากาศในสังคมเขียวไปหมดละครับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็งสุด ๆ คอปเตอร์ ฟาดแรง กลิ่นกัญชาลอยฟุ้ง ทั่วคอนเสิร์ต Coldplay แทบหมดอารมณ์ดู อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:59:00 13,515 อ่าน
TOP