x close

พร โดนญาติใหม่ไล่ไม่ให้เก็บกระดูกส่งท้าย - พล.ต.ท. เรวัช เผย ทำไมไม่โดนหมายจับ

          พร โดนญาติใหม่ไล่ไม่ให้เก็บกระดูกส่งท้าย รับโมโหมาก เชื่อว่าใหม่รู้ว่ามีชู้อยู่ตลอด แต่รักพรมากเช่นกัน ด้าน พล.ต.ท. เรวัช เผยเหตุผล ทำไมพรถึงรอดหมายจับ


          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นอดีตรักษาการผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล และอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าของฉายา มือปราบขุนดง และ มือปราบศยามล มีการลงคลิปผ่านยูทูบ โจ เรวัช กลิ่นเกษร เรื่องคดีฆาตกรรมนายธนาสันต์ หรือใหม่ ที่ถูกนายกิตติโชติ หรือช่างกิต ชู้ของนางสาววรรณพร หรือพร ภรรยาของนายธนาสันต์ฆ่าตาย

          ในประเด็นนี้ สังคมสงสัยกันว่า นางสาววรรณพร ภรรยาผู้ตายรู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้หรือไม่ โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท. เรวัช ก็ลงคลิปหัวข้อ "น้องพรรอดหมายจับ เพราะ..." พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า สาเหตุที่น้องพรไม่ถูกหมายจับ เพราะหลักฐานที่ออกมามันไปไม่ถึง รวมถึงช่างกิต ฆาตกรก็ไม่ได้ซัดทอดใครเพิ่ม ทำให้ออกหมายจับไม่ได้ ทว่า กระแสสังคมในตอนนี้ สิ่งที่พรได้รับก็เหมือนตายทั้งเป็น สังคมล้วนรุมประณาม


ญาติไม่ให้อภัย ไม่ให้พรเข้าเก็บอัฐิ

          ช่อง 3 รายงานว่า ในบรรยากาศพิธีเก็บกระดูกนายใหม่ มีเพียงน้องสาวและญาติอีก 2 คนเข้ามาทำพิธี โดยจะนำบางส่วนไปทำบุญที่บ้าน บางส่วนนำไปลอยอังคารที่วัดหงษ์ทอง

          นายศักดิโชติ จอนกิ่ง ลูกพี่ลูกน้องของนายใหม่ บอกว่า วันนี้ตนขอความร่วมมือไม่ให้พรเข้าพิธีเก็บกระดูกพี่ชายตน เพราะโกรธมาก อยากตัดขาด ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยว ตนรักพี่ชายมาก เรื่องชู้พี่ชายน่าจะรู้อยู่แล้ว แต่พี่รักพรมากจึงไม่กล้าบอกเพื่อน ๆ
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร โดนญาติใหม่ไล่ไม่ให้เก็บกระดูกส่งท้าย - พล.ต.ท. เรวัช เผย ทำไมไม่โดนหมายจับ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:38:34 20,962 อ่าน
TOP