x close

อัยการสาวนางฟ้า หลุดคลิปเซ็กส์ 15 นาที ฉาวหนักจนชีวิตพัง จบทั้งงาน-ชีวิตคู่


          อัยการสาวนางฟ้า ชีวิตพังปมคลิป 15 นาที ซีนรักในโรงแรม ฉาวจนถูกบีบให้ลาออก จบทั้งงานและชีวิตคู่ ลือแซ่ดหนุ่มในคลิปไม่ใช่สามี

คลิปหลุดอัยการนางฟ้า
ภาพจาก singtao

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ CTWANT รายงานเรื่องราวของอัยการสาวนางฟ้า ซึ่งตกเป็นประเด็นฉาวในประเทศเวียดนาม หลังมีคลิปหลุดยาว 15 นาที ถูกปล่อยมาบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นหญิงสาวที่ดูคล้ายอัยการหญิงรายนี้กับชายแปลกหน้า กำลังมีสัมพันธ์แนบชิดในห้องโรงแรม จนดึงให้ชีวิตที่กำลังรุ่งของอัยการสาวขวัญใจชาวเวียดนาม ถึงคราวพังทลายในชั่วพริบตา

          รายงานเผยว่า อัยการสาววัย 24 ปีรายนี้ เป็นหนึ่งในคนดังที่ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศ ด้วยใบหน้าสวยหวาน หุ่นที่ดูดี อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความสามารถ โดยเมื่อปี 2561 ขณะที่เธอกำลังศึกษาด้านกฎหมายในมหาวิทยาลัยที่ฮานอย เธอได้เข้าร่วมการประกวดนางงามจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ความสวยของเธอสร้างความประทับใจแก่ผู้คนมากมาย

          แต่แล้วในช่วงเดือนตุลาคม 2566 ก็ได้มีคลิปเซ็กส์ยาว 15 นาที ถูกปล่อยมาบนชุมชนออนไลน์ ดึงดูดความสนใจของคนจำนวนมาก หลายคนพากันขอลิงก์คลิปลับ ขณะที่ชื่อของอัยการสาว กลายมาเป็นคำค้นหาที่ได้รับความนิยมในขณะนั้น

คลิปหลุดอัยการนางฟ้า
ภาพจาก singtao

          แม้เธอจะยังไม่ได้ออกมายอมรับตรง ๆ ว่าเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าว แต่ไม่นานมานี้อัยการสูงสุดได้สั่งถอดเธอออกจากตำแหน่งต่าง ๆ รวมถึงบังคับให้หญิงสาวลาออก นอกจากนี้ ยังมีกระแสลือว่าชายในคลิปไม่ใช่สามีของเธอ และตอนนี้หญิงสาวก็ถูกหย่าแล้ว

          ยังมีรายงานว่าฝ่ายชายในคลิปเป็นนักธุรกิจชาย ที่ตอนนี้หย่าขาดจากภรรยาเช่นกัน และกำลังถูกสอบสวนในประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าติดสินบนอัยการสาว แลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ

คลิปหลุดอัยการนางฟ้า
ภาพจาก singtao

คลิปหลุดอัยการนางฟ้า
ภาพจาก singtao

คลิปหลุดอัยการนางฟ้า
ภาพจาก singtao


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการสาวนางฟ้า หลุดคลิปเซ็กส์ 15 นาที ฉาวหนักจนชีวิตพัง จบทั้งงาน-ชีวิตคู่ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:42:24 205,947 อ่าน
TOP