x close

ลูกสาวสะอื้นกราบเท้าแม่ สำนึกผิดตบตีแม่น่วม ช้ำปูดทั่วหน้า พร้อมคืนมรดก ไม่เอาสักบาท

          ลูกสาวร่ำไห้กราบเท้า ขอโทษแม่ สำนึกผิดร่วมกับผัวตบตีแม่น่วม ช้ำปูดทั่วหน้า ลั่นยอมคืนมรดก ไม่เอาอะไรเลยสักบาท ขอให้แม่ให้อภัยด้วย


          จากกรณีที่ นางพิศมัย อายุ 67 ปี ชาวบ้าน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าร้องเรียนกับ "กัน จอมพลัง" เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่าถูกลูกสาวและลูกเขยทำร้ายร่างกายจนใบหน้าบวมช้ำทั่วหน้า และได้ทำการแจ้งความกับ สภ.เมืองอุดรธานี ไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยยืนยันจะเอาเรื่องลูกสาวและลูกเขยถึงที่สุด พร้อมจะขอเรียกร้องเอาที่ดินและมรดกคืนทั้งหมดนั้น


          ล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2567) ช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ฯ หรือ พมจ.อุดรธานี ได้พานางพิศมัย เข้าไปที่บ้านที่ลูกสาวอาศัยอยู่เพื่อเอาเอกสารต่าง ๆ ในยื่นขอความช่วยเหลือ ซึ่งทางนางสาวตั๊ก ลูกสาววัย 35 ปี ก็ได้นำเอกสารของคุณแม่มาให้กับเจ้าหน้าที่ และอ้างว่าทำไปเพราะโมโหที่แม่ดื่มหนักทุกวัน ทั้งยังชอบพูดแต่เรื่องเก่า ๆ เดิม ๆ พร้อมกับได้กล่าวขอโทษคุณแม่ด้วย

ลูกสาวสะอื้นกราบเท้าแม่ สำนึกผิดตบตีแม่น่วม
ภาพจาก 3PlusNEWS

          รายงานข่าวระบุว่า นางสาวตั๊ก ได้นั่งคุกเข่าลงแล้วก้มกราบที่เท้าของคุณแม่ และจับมือจับขาของแม่ พร้อมกับพูดว่า แม่หนูขอโทษ ขอโทษนะแม่ หนูก็มีแม่คนเดียว ขอโทษที่ทำร้ายแม่ ขอให้แม่ให้อภัยตั๊กเถอะ แม่อยากได้อะไร ตั๊กไม่ห้ามแล้ว ตั๊กจะไม่เอาเลยซักบาท ไม่เอาเลย ไม่อยากให้มาเห็นหน้าตั๊กก็จะไม่มา แต่ขอให้อภัยตั๊กเถอะนะแม่ ขณะที่คุณแม่ได้แต่น้ำตาคลอไม่รู้จะพูดยังไง ไม่รู้จะตอบอะไร มันพูดไม่ออกแล้ว  

          ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่า เคสของคุณแม่เข้ากฎหมายคุ้มครองของ พมจ. แล้ว ตอนนี้จะให้คุณแม่ยกโทษให้ลูกเลย คงยังทำใจไม่ได้ เชื่อว่าแม่คงจะให้อภัยลูกอยู่ แต่คงจะต้องให้เวลาระหว่างแม่และลูกสักระยะ  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 3PlusNEWS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวสะอื้นกราบเท้าแม่ สำนึกผิดตบตีแม่น่วม ช้ำปูดทั่วหน้า พร้อมคืนมรดก ไม่เอาสักบาท อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21:30:46 32,590 อ่าน
TOP