x close

หญิงล้างห้องน้ำ ช็อกสภาพใต้พรม กลุ้มต้องทำยังไง คนขนลุกหนัก ลั่นแทบเผาบ้าน


           หญิงล้างห้องน้ำ ดึงพรมออกแทบช็อก ขอชาวเน็ตช่วยต้องทำยังไง โซเชียลสะพรึงแรง ลั่นเจอแบบนี้แทบจะเผาบ้าน ก่อนรู้ความจริงไม่หยึ๋ยแบบที่คิด  

พรมเช็ดเท้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cleaning and Organising Inspiration Australia

           แม่บ้านขอคนช่วย ล้างห้องน้ำอยู่ดี ๆ เปิดพรมเจอสภาพนี้ ไม่รู้จะทำยังไง โซเชียลขนลุกหนัก มันมาได้ยังไง ฝันร้ายของแม่บ้าน แต่มองดี ๆ แอบโล่งใจ ไม่หยึ๋ยอย่างที่คิด

           การล้างห้องน้ำอาจเป็นงานที่เลวร้ายสุด ๆ อย่างหนึ่งของแม่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นการขัดถูคราบสกปรกต่าง ๆ ขจัดสิ่งอุดตันออกจากท่อน้ำ หรือเช็ดรอยเปื้อนที่ปรากฏ แต่นั่นก็ดูเป็นงานเดิม ๆ ที่เหมือนกันในทุกครั้ง อย่างไรก็ตามแม่บ้านรายหนึ่งในประเทศออสเตรเลียกลับพบเจอประสบการณ์เลวร้ายที่ต่างออกไป จนต้องออกมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต ว่าจะทำยังไงกับสิ่งที่เธอเจอดี

           โดยเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า คาร์ยีนา หญิงผู้โชคร้ายรายนี้กำลังทำความสะอาดห้องน้ำที่บ้านของเธอ ก่อนจะเจอเซอร์ไพรส์ไม่พึงประสงค์อยู่ใต้พรมห้องน้ำ ด้วยเหตุนี้เธอจึงถ่ายรูปมาโพสต์ถามลงเฟซบุ๊กกลุ่ม Cleaning & Organising Inspiration Australia เพื่อขอคำแนะนำจากชาวเน็ตคนอื่น ๆ ว่า "คุณจะจัดการสิ่งนี้ได้ยังไง"

           จากภาพที่เธอโพสต์ เผยให้เห็นว่าบนพื้นห้องน้ำมีคราบแปลก ๆ และเส้นสีขาว ๆ จำนวนมากที่ดูยึกยือไปมา คล้ายกับหนอนที่คลานออกมาเต็มพื้นจุดนั้น ซึ่งนั่นทำเอาสมาชิกกลุ่มหลายคนถึงกับช็อก บอกเลยว่าเจอแบบนี้แทบจะวิ่งหนีแล้วเผาบ้านทิ้ง

           บางคอมเมนต์ระบุว่า "พระเจ้า ฉันนึกว่านี่เป็นหนอน", "หัวใจวายไปนาทีนึง" และ "มีใครช็อกเพราะมองเป็นหนอนแบบฉันบ้าง"

พรมเช็ดเท้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cleaning and Organising Inspiration Australia

           อย่างไรก็ตาม เมื่อลองสังเกตดูดี ๆ ก็ว่า จริง ๆ แล้วเส้นสีขาว ๆ เหล่านั้นไม่ใช่สิ่งมีชีวิตอย่างที่หลายคนกลัว แต่ไม่ว่าจะมีหนอนออกมาไต่อยู่เต็มพื้นหรือไม่ก็ตาม เหตุการณ์นี้ก็นับเป็นฝันร้ายของคุณแม่บ้านอยู่ดี เพราะดูเหมือนว่าพรมเช็ดเท้าของคาร์ยีนาจะละลายกลายเป็นคราบเหนียวติดพื้น จนทำให้มีเศษด้ายของพรมติดอยู่ แม้จะดึงพรมขึ้นมาแล้วก็ตาม

           โชคยังดีที่หลายคนเคยเจอปัญหานี้มาก่อน และพากันเข้ามาเสนอแนวทางแก้ไขให้ โดยบางคนแนะนำให้เธอรีบไปซื้อน้ำยาทำความสะอาดสำหรับกำจัดคราบเหนียวมาเช็ด ขณะที่บางคนแนะนำให้ราดน้ำร้อนลงไป หรือแม้แต่ลองราดทินเนอร์ใส่คราบแล้วขูดออก

           อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์หนึ่งเตือนว่าพื้นของเธออาจกลายเป็นรอยเสียหาย หากทำความสะอาดอย่างไม่ระวัง โดยแนะนำให้เธอใช้วิธีการที่เรียบง่ายที่สุดแทน "ฉันก็เคยเจอแบบนี้บนพื้น วิธีเดียวที่ใช้ได้ผลโดยไม่ทิ้งความเสียหายสำหรับฉัน ก็คือไม้ถูพื้นแบบไอน้ำพร้อมแปรง ควรระวังให้มากถ้าคุณจะใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพราะอาจจะทำให้สีของกระเบื้องเป็นรอยหรือเสียหายได้"
 
           แต่ทั้งนี้ ดูเหมือนคนส่วนใหญ่จะโล่งใจที่ปัญหาของคาร์ยีนาเป็นเพียงคราบเหนียว ไม่ใช่โดนหนอนบุกห้องน้ำ และหวังว่าเธอจะสามารถขัดมันออกได้ในที่สุด   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงล้างห้องน้ำ ช็อกสภาพใต้พรม กลุ้มต้องทำยังไง คนขนลุกหนัก ลั่นแทบเผาบ้าน อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:48:47 26,174 อ่าน
TOP