3 เหตุผลที่ยังไม่จับ พร ร่วมมือชู้ฆ่าสามีตัวเอง - ไล่ไทม์ไลน์ ผัวกำลังตาย เรียกชู้มาเซิ้งที่บ้านเฉย !

          เปิดเหตุผล 3 ประการ ที่ตำรวจยังไม่จับ พร เชื่อไม่ได้ร่วมมือกับช่างกิตฆ่าใหม่ สามีตัวเอง พร้อมไล่ไทม์ไลน์ ตอนใหม่ออกไปได้ไม่นาน ถูกช่างกิตฆ่า พรกลับเรียกชู้อีกคนมาเซิ้งกันที่บ้าน
พร ช่างกิตบางบ่อ
ภาพจาก @MorningNewsTV3

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เผยถึงเหตุผลที่ตำรวจไม่ได้ออกหมายจับ พร วรรณพร ในข้อหาร่วมมือกับช่างกิต ฆ่าใหม่ ธนาสันต์ สามีของพร โดยพบว่าตำรวจยังไม่พบความผิดปกติจากการสอบปากคำ และคาดว่าพรน่าจะไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องฆาตกรรม ซึ่งจากนี้ต้องมีการเก็บข้อมูลจากมือถือของพรมาตรวจสอบอีกครั้ง โดยเหตุผลหลักที่ตำรวจยังไม่จับ พร มี 3 ประการ ดังนี้

          1. จากแชตของพรกับช่างกิจ พรได้สอบถามช่างกิตว่าใครคือคนร้าย แสดงว่าพรไม่รู้เห็นตอนที่ลงมือ

          2. พรได้ตำหนิคนร้ายหลังจากที่ใหม่ สามี เสียชีวิต จึงมีความเป็นไปได้ที่พรไม่รู้ว่าช่างกิตเป็นผู้ก่อเหตุ

          3. ช่างกิตได้ส่งข้อความไปให้พร ให้กำลังใจต่อสู้ชีวิต แสดงว่าช่างกิตก็ไม่ได้บอกพรว่า ตัวเขาเองเป็นคนฆ่าใหม่


พร ช่างกิตบางบ่อ
ภาพจาก @MorningNewsTV3

เปิดไทม์ไลน์ ตอนใหม่กำลังถูกช่างกิตฆ่า พรเรียกชู้มาเซิ้งกันที่บ้าน - หัวหน้าช่างกิตเปิดปาก พรมาถามใครฆ่าใหม่


          ในขณะที่รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นอกเหนือจากช่างกิตและใหม่ พรยังคบเออีกคน ซึ่งพบว่าในขณะที่ใหม่ออกจากบ้านเพื่อไปโรงงาน และถูกช่างกิตสะกดรอยตาม พรกลับเรียก เอ ชู้อีกคน ให้มามีสัมพันธ์กันในบ้านอีก

          22.26 น. ของวันที่ 27 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นเวลาที่ใหม่ออกจากบ้าน ส่วนช่างกิตก็ไปดักรอ และใหม่ถูกช่างกิตขับรถไล่ตามและฆ่าปิดปาก

          22.43 น. เมื่อใหม่ออกจากบ้านไปแล้ว พรกลับไปเรียกนายเอ ชู้อีกคนของพรให้เข้ามา โดยนายเอบอกตำรวจว่า ให้นายเอมาหาพรได้ เพราะพ่อไม่อยู่บ้านแล้ว นายเอจึงขับกระบะตู้ทึบเข้ามาหา และเมื่อมาถึงก็พบว่าพรนอนรอบนห้อง ทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์กัน นายเออยู่ในบ้านพร 2 ชม. และออกจากบ้านพรตอนเที่ยงคืน


          จากนั้น ทางโรงงานของใหม่ ยังไม่เห็นใหม่มาถึงโรงงาน จึงได้มาตามหาใหม่ผ่านพร

พร ช่างกิตบางบ่อ
ภาพจาก @MorningNewsTV3

          เวลา 03.17 น. พรจึงไปสอบถามใหม่ในแชต และใหม่ก็บอกว่าตนกำลังไปต่างจังหวัด ไม่ต้องไปตามหา พรพยายามโทร. ไปหาใหม่ แต่ใหม่ก็ปิดเครื่อง แต่พรยังส่งข้อความไปได้ และมีข้อความจากใหม่ที่ส่งมาหาและขอบอกเลิกพร และอ้างว่าใหม่ทำผู้หญิงท้อง พรจึงพยายามบอกให้ใหม่มาคุยกันก่อน พรทำอะไรผิด ซึ่งคาดว่าในตอนนั้น ใหม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่มีคนเอามือถือใหม่ไปตอบแชตพร

          ด้านหัวหน้างานของช่างกิต บอกว่า วันที่ 21 มกราคม ช่างกิตเคยไลน์มาบอกว่าเมียท้อง ช่างกิตสัญญาว่าจะเลิกเกเร และขอให้หัวหน้างานช่วยทำสติ๊กเกอร์ชื่อ "น้องพรีม" ซึ่งเป็นชื่อลูกที่ช่างกิตตั้งไว้ให้ เพื่อให้คล้องจองกับ พร ซึ่งต่อมาพรก็ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง แต่ที่บอกช่างกิตว่าท้อง เพราะอยากเรียกร้องความสนใจจากช่างกิต

          หัวหน้างานคาดว่า เหตุที่ช่างกิตลงมือฆ่าใหม่ อาจจะเพราะว่าช่างกิตโมโหเรื่องพรมีชู้ และเรื่องที่พรท้อง เพราะปกติช่างกิตเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบหุรี่ แต่พักหลังช่างกิตไม่เหมือนเดิม หันกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้งจากความเครียด ช่างกิตเคยจับได้ว่าพรคบกับเอ แต่เคลียร์กันจบไปแล้ว

          หลังเกิดเหตุ พรได้โทร. มาหาหัวหน้าของช่างกิต เพื่อสอบถามว่าช่างกิตคือคนฆ่าใหม่หรือเปล่า หัวหน้าบอกว่าใช่ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน และสอบถามว่าพรมีส่วนรู้เห็นไหม แต่พรปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น อย่ามาโทษพร


พร ช่างกิตบางบ่อ
ภาพจาก @MorningNewsTV3

พร ช่างกิตบางบ่อ
ภาพจาก @MorningNewsTV3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 เหตุผลที่ยังไม่จับ พร ร่วมมือชู้ฆ่าสามีตัวเอง - ไล่ไทม์ไลน์ ผัวกำลังตาย เรียกชู้มาเซิ้งที่บ้านเฉย ! อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:09:00 35,003 อ่าน
TOP
x close