x close

หนุ่มลวง 6 สาวใจกล้าร่วมเซ็กส์ชาเลนจ์ สาวเสียรู้เสียตัวฟรี - ถูกสูบกว่าครึ่งล้าน

 
            หนุ่มหัวหมอ ลวง 6 สาวใจกล้า ร่วมเซ็กส์ชาเลนจ์ ท้าแซ่บกับ 30 หนุ่ม แต่ต้องจ่ายค่าสมัครและขอทดสอบ เหยื่อสุดช้ำเสียตัวฟรี แถมหมดเงินกว่าครึ่งล้าน !

 สุดช้ำ เสียรู้เพราะอยากท้าทาย

              วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล  รายงานกรณีตำรวจไต้หวันจับกุมตัวนักต้มตุ๋นชายวัย 29 ปี ซึ่งหลอกลวงหญิง 6 คน ให้เข้าร่วมการแข่งขัน เซ็กส์ชาเลนจ์ ที่มีเงินรางวัลสูงสุดถึง 20 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 22 ล้านบาท) โดยออกอุบายให้ผู้เข้าร่วมจ่ายค่าธรรมเนียมการสมัครคนละ 2,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 2,200 บาท) ก่อนจะยกอ้างต่าง ๆ มาหลอกให้เหยื่อยอมมีเซ็กส์ด้วย

              สำหรับผู้เสียหายมีทั้งหมด 6 คน โดยหญิงผู้เสียหายรายหนึ่งชี้ว่า เธอไม่เพียงแค่จะเสียเงินไปถึง 560,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 637,000 บาท) ให้แก่นายหวัง แต่ยังถูกเขาหลอกให้ทำออรัลเซ็กส์ 2 ครั้ง และมีเซ็กส์กับเขาถึง 9 ครั้ง เรียกว่าเสียไปฟรี ๆ ทั้งตัวและเงิน โดยไม่ได้รางวัลที่กล่าวอ้างเอาไว้เลย

              รายงานเผยว่า ระหว่างเดือนธันวาคม 2565 ถึงกรกฏาคม 2566 นายหวัง ผู้ก่อเหตุ ได้พบเจอเหยื่อสาวผ่านแอปฯ เดต จากนั้นก็ออกอุบายหลอกพวกเธอให้เข้าร่วมการแข่งขันเซ็กส์ชาเลนจ์ ที่ตัวเองจัดขึ้นบนโลกออนไลน์ โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องจ่ายเงินแก่โฮสต์ ซึ่งก็คือตัวเขาเอง

              สำหรับการแข่งขัน เขาอ้างว่าจะมีการสุ่มเลือกคู่นอนให้พวกเธอ จากผู้ท้าชิงเพศชาย 30 คน ที่มีทั้งหนุ่มหล่อและหนุ่มขี้เหร่ปะปนกัน แต่ก่อนอื่นนายหวังได้ขอให้ผู้สมัครหญิงทำออรัลเซ็กส์แก่เขานาน 15 นาที ซึ่งหากไม่มีการหลั่ง ฝ่ายหญิงจะแพ้ โดยมีบทลงโทษคือการกลืนอสุจิของเขาหรือยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่หากฝ่ายหญิงชนะ จะมีเงินรางวัลให้ตั้งแต่ 1 - 20 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 1.1 - 22 ล้านบาท)

              เหยื่อสาวรายหนึ่งเปิดใจว่า เธอเข้าร่วมชาเลนจ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ในวันนั้นเธอมีการทำออรัลเซ็กส์แก่นายหวัง แต่เธอเป็นฝ่ายแพ้ สุดท้ายเธอต้องจ่ายเงินให้เขาไป รวมถึงยอมมีเซ็กส์กับเขาซึ่งเป็นบทลงโทษ

              หลังจากนั้น นายหวังอ้างว่าจะให้โอกาสเธออีกครั้ง โดยท้าทายเธอให้ทำออรัลเซ็กส์แก่เขาด้วยกติกาใหม่ และยังท้าทายให้ทำชาเลนจ์มีเซ็กส์ทางประตูหลังกับเขา 10 นาที โดยจะต้องจ่ายเงินค่าเข้าร่วมจำนวน 50,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 56,000 บาท) แต่สุดท้ายเหยื่อสาวก็แพ้ และไม่ได้รับเงินรางวัลใด ๆ

              นายหวังยังอ้างว่า เขาได้จัดชาเลนจ์มีเซ็กส์ 30 ครั้ง ใน 30 วัน ซึ่งมีเงินรางวัลสูงถึง 20 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน โดยจะมีการเลือกผู้ท้าชิงฝ่ายชายด้วยวิธีจับสลาก แบ่งเป็นหนุ่มหล่อ 15 คน และหนุ่มขี้เหร่ 15 คน ทำให้เหยื่อสาวเกิดความสนใจ สุดท้ายเธอยอมเดินทางไปญี่ปุ่นกับนายหวัง โดยมีการออกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้า แถมยังใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือให้นายหวัง รวมจ่ายเงินไปถึง 120,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 136,000 บาท)

              ทั้งนี้ สำหรับเหยื่อรายนี้ถูกนายหวังหลอกเอาเงินไปทั้งหมด 560,000 ดอลลาร์ไต้หวัน และถูกหลอกให้ทำออรัลเซ็กส์กัน 2 ครั้ง มีเซ็กส์ด้วยกัน 9 ครั้ง แต่สุดท้ายเธอไม่เคยได้รับเงินรางวัลใด ๆ ทั้งสิ้น ทำให้เหยื่อโกรธแค้นมาก

              นอกจากนี้ นายหวังยังพบเหยื่ออีกรายที่เป็นเยาวชนผ่านแอปฯ เดต เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 โดยเขาทราบว่าฝ่ายหญิงอายุมากกว่า 16 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี แต่ยังคงใช้วิธีการเดียวกันมาหลอก ทำให้เด็กสาวเสียเงินค่าสมัคร และถูกเขาบังคับขืนใจ หลังจากนั้นเด็กสาวปฏิเสธไม่ขอมีความสัมพันธ์กับนายหวังต่อ จึงถูกข่มขู่ว่าจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเปิดโปงบนชุมชนออนไลน์ ทำให้เด็กสาวตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ จนพฤติกรรมของคนร้ายถูกเปิดโปง

              ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบว่ามีเหยื่อถูกนายหวังหลอกลวงทั้งสิ้น 6 ราย จึงมีการตั้งข้อหาบังคับขืนใจให้อีกฝ่ายมีเพศสัมพันธ์ด้วย รวมถึงข้อหาอื่น ๆ เกี่ยวกับการข่มขู่ ฉ้อโกง และคุกคามความปลอดภัย โดยสุดท้ายศาลมีคำพิพากษาให้จำคุกนายหวังนาน 4 ปี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลวง 6 สาวใจกล้าร่วมเซ็กส์ชาเลนจ์ สาวเสียรู้เสียตัวฟรี - ถูกสูบกว่าครึ่งล้าน อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:46:53 32,821 อ่าน
TOP