x close

โถฉี่แบบใหม่สำหรับท่านชาย แก้ปัญหาไม่ล้างมือหลังเข้าห้องน้ำ เสิร์ฟถึงที่... ต้องล้างแล้ว !

 
          โถฉี่แบบใหม่สำหรับท่านชาย แก้ปัญหาไม่ล้างมือหลังเข้าห้องน้ำ จนกลายเป็นเรื่องชวนอี๋ของคนรอบข้าง มาแบบโถ 2 in 1 มาดูกัน เจอแบบนี้จะไม่ล้างมืออีกไหม


          หนึ่งในปัญหาของผู้ชายบางส่วน มักพบว่า เวลาไปปัสสาวะที่ห้องน้ำสาธารณะ ไม่ชอบล้างมือกัน เดินออกจากห้องน้ำทันทีทันใด กลายเป็นเรื่องชวนอี๋ พร้อมกับคำถามที่ว่า ทำไมไม่ยอมล้างมือเพื่อทำความสะอาด ยิ่งถ้าประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับความสะอาดของคน เช่น การทำอาหาร หรือการที่ต้องไปสัมผัสร่างกายคนอื่น ยิ่งเป็นสิ่งที่ทำใจรับได้ยาก

          ล่าสุด วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก พีพีคอนสตั่คชั่น ออกแบบ ก่อสร้างบ้าน อาคาร มีการลงรูปโถฉี่แบบใหม่ 2 in 1 ใช้ปัสสาวะได้ด้วย แล้วก็ล้างมือในคราวเดียว หมดปัญหาขี้เกียจล้างมือหลังเข้าห้องน้ำ

          โดยระบบการทำงานของโถฉี่แบบใหม่ จะมีก๊อกล้างมือติดตั้งอยู่บนโถ ให้คนใช้ล้างมือก่อน จากนั้นน้ำที่ใช้ล้างมือก็จะไหลลงมาราดโถที่ด้านล่าง นอกจากทำให้คนหันมาล้างมือมากขึ้นแล้ว ยังประหยัดน้ำได้อีกด้วย

โถปัสสาวะ

          ส่วนชาวเน็ตเห็นแบบนี้ก็ชื่นชมว่าเป็นโถที่ดี แต่ก็มีแซว ๆ กันว่า มันดูดน้ำจากข้างล่างขึ้นบนใช่ไหม บางคนก็ตามหาพิกัดว่า หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ซึ่งโถฉี่นี้ มีมานานแล้วในต่างประเทศ โดยเฉพาะญี่ปุ่นที่เป็นโถส้วม ก็มีลักษณะในแบบเดียวกัน น้ำที่ล้างมือ จะไปพักอยู่ในถัง เพื่อเป็นน้ำที่ใช้กดราดส้วมต่อไป

โถปัสสาวะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถฉี่แบบใหม่สำหรับท่านชาย แก้ปัญหาไม่ล้างมือหลังเข้าห้องน้ำ เสิร์ฟถึงที่... ต้องล้างแล้ว ! โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19:06:24 15,575 อ่าน
TOP