x close

เพื่อนแฉ กิตเคยบ่น พร...ดุมาก - เปิดปมใหม่ กิตเพิ่งโอน 4 หมื่น ให้พรทำศพผัว !?

          เปิดปม ใหม่ หนุ่มโรงงานถูกฆ่า ในรายการ โหนกระแส เพื่อนกิตแฉ พร มีสัมพันธ์ดุ แถมมีประเด็นใหม่ บอกกิตเพิ่งให้เงิน 4 หมื่น ไปทำศพผัว

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          เป็นประเด็นที่ยังคงได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดี "ใหม่" หนุ่มโรงงานถูกฆ่า ทิ้งศพริมถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนนำไปสู่การจับกุม "ช่างกิต" ชายชู้ของ "พร" ภรรยาของใหม่ โดยล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2567) รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ยังคงเกาะติดเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยมีการสัมภาษณ์ พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร อดีตตำรวจปราบปรามยาเสพติด ,ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ทนายคนกลาง, พ่อโอ๊ต ติดใจสงสัย ว่าลูกชายไม่น่าเกี่ยวกับร่วมกันฆ่า, ก็อต - นนท์ - ยุทธ เพื่อนสนิทของกิต ที่รู้ว่าคบหากับพรมาตลอด

          โดยมีช่วงหนึ่ง มีการสอบถามเพื่อนสนิทของกิต เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่ารู้จักจากเริ่มทำงานด้วยกัน เจอกัน เริ่มจีบกัน กิตเป็นฝ่ายจีบก่อน ตอนนั้นเขาไม่มีแฟน มาปรึกษาเพื่อนคือ "นนท์" ว่าพรมีแฟนหรือยัง พอเขารู้แล้วว่ามีคือ "เอกชัย" ก็หายไป ให้เพื่อนไปถามว่าเลิกกันหรือยัง ซึ่งพรบอกเองว่าเลิกกับแฟนแล้ว กิตเลยเดินหน้าจีบ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          - ปกติกิตเป็นคนนิ่ง ถ้าอยู่กับพรจะไม่สุงสิงกับเพื่อน อยู่แต่กับพรอย่างเดียว ทุกคนรู้หมด ส่วนเพื่อน ๆ ก็ไม่เคยรู้ว่าพรมีผัวแล้ว เพิ่งมารู้ตอนเขาออกรายการ ตอนแรกก็งงมาก

          - เรื่องที่พรบอกว่าท้อง เพื่อน ๆ กิตก็รู้ เขาบอกนนท์ก่อน แล้วมาบอกก็อต พรบอกว่าเขาท้อง ให้เตรียมเงินไว้รับขวัญหลาน กิตบอกว่าถ้าพรท้องได้ 4 เดือน จะให้ยุทธขับรถให้ ตอนนั้นน่าจะท้องได้ 1 เดือน เขาบอกประจำเดือนไม่มา

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          - ฝั่งกิตรู้ตลอดว่าพรมีผัวชื่อใหม่ แต่เพื่อนไม่รู้เรื่องใหม่เลย เรื่องนี้เขาคุยกัน 2 คน ไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้จริงหรือเปล่า เห็นพรออกข่าวพูดคนเดียวว่าช่างกิตบอกว่ารู้อยู่แล้ว แต่ไม่เห็นมีใครรู้เรื่องเลย

          -เรื่องข้อความที่กิตลงว่า มีผัวไม่มีผล เห็นในไลน์กลุ่ม สมัยเขาเริ่มจีบกันใหม่ ๆ เขาหมายถึงอีกคนที่มาจีบพร ตอนพรเข้ามาแรก ๆ จะมีพนักงานในคลังจีบพรด้วย เขามาบอกในกลุ่มว่าไม่ชอบเลย เพื่อนก็ถามกลับไปว่าเขารู้หรือเปล่าว่าเรามีผัว ตอนนั้นเลิกกับเอแล้วนะ กิตเลยแซวคนนั้นว่ามีผัวไม่มีผลหรอก แต่เขาไม่ได้อยู่ในกลุ่ม

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          - ปกติมีอะไรกิตก็จะบอกเพื่อน เรื่องพรมีผัวอยู่แล้ว มีช่วงที่จับได้คือคนชื่อเอ เขาบอกอยู่ แต่เขาบอกเขาเคลียร์กันแล้ว

          - ความสัมพันธ์ระหว่างพรกับกิต เพื่อนบอกว่าพรไปบ้านช่างกิตทุกวัน ไปมีอะไรกัน กิตเคยบ่นว่าผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ดุมาก พักใหญ่มาก ๆ พรถึงจะเดินออกมา

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          - พล.ต.ท. เรวัช บอกว่า "คำให้การของคุณทำให้น้ำหนักของพรที่พูดว่ามีผู้ชายหลายคนเพื่อต้องการเงิน ชัดเจนเลยนะ"

          - เพื่อนเล่าอีกว่า พรใส่ผ้าขนหนูออกมาทุกเย็นเพื่ออาบน้ำ กลับบ้าน 5 โมงเย็นทุกวัน ส่วนเวลาไปบ้านกิตแล้วแต่วัน ถ้าวันไหนวิ่งงานน้อย ประมาณ 9 โมงก็ไปแล้ว ส่วนเรื่องเอกชัยเข้าบ้านพรช่วง 4 ทุ่มนั้น บางวันช่างกิตก็ไปบ้านพร ช่วงสี่ทุ่มเหมือนกัน

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          - เพื่อนเผยว่าทางครอบครัวกิต น้องชายกิตก็เครียด ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ส่วนเรื่องพรท้องนั้น กิตเพิ่งรู้ว่าพรไม่ได้ท้อง กิตก็ไม่ได้คุยกับคนในครอบครัวอีกเลย เขาเครียด

          - ก่อนหน้าที่เขาจะโดนจับ กิตบอกว่าโอนเงิน 4 หมื่น ที่ต้องรักษาตัว ให้พรเอาไปทำศพใหม่ เขาบอกว่าพร โทร. มาบอกว่าไม่มีเงินทำศพ เรื่องรักษาตัว คือเขาบอกเขาเลือดจาง ต้องถ่ายเลือด แต่เขาเอาเงินนั้นไปให้พร



โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส



ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ กิตเคยบ่น พร...ดุมาก - เปิดปมใหม่ กิตเพิ่งโอน 4 หมื่น ให้พรทำศพผัว !? อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:46:37 23,506 อ่าน
TOP