x close

ช็อกทั้งงาน เจ้าสาวอ่านแชตลับแทนคำสาบาน ทำเจ้าบ่าวซีด ที่แท้คุยสยิวกิ๊กลับหลัง

          บ่าวสาวควงกันเข้าพิธี ก่อนเจ้าสาวอ่านแชตลับต่อหน้าแขก อึ้งเจ้าบ่าวคุยสยิวชู้รัก บ่นเจ้าสาวสู้ไม่ได้กับเรื่องบนเตียง แขกฟังแล้วช็อก วิวาห์ล่มทันตา
เจ้าบ่าว นอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           พิธีฉลองแต่งงานควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งความยินดี แต่วันสำคัญของเจ้าสาวรายหนึ่งกำลังพังทลายลงไม่เป็นท่า กับความจริงที่เธอได้รู้ในคืนก่อนแต่งงาน อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้ล้มเลิกงานไปในทันที และขอใช้โอกาสนี้เป็นเวทีในการเปิดโปงคนทรยศให้ได้อับอายต่อหน้าทุกคน

           วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์อินดี้ 100 รายงานว่า เคซีย์ กำลังนับถอยหลังรอคอยวันที่จะได้แต่งงานกับ อเล็กซ์ ชายคนรักที่คบหากันมานาน 6 ปี ช่วงเวลานั้นเธอทั้งตื่นเต้นและกังวลใจสลับกันไป แต่แล้วทุกอย่างก็จบลงในคืนก่อนแต่งงาน เมื่อว่าที่เจ้าสาวได้ยินเสียงแจ้งเตือนจากโทรศัพท์ ระหว่างกำลังดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ในค่ำคืนสละโสด

           เคซีย์คิดว่าเธอจะได้เห็นข้อความอวยพรและแสดงความยินดีที่มีคนส่งมาให้ แต่สิ่งที่เธอกำลังจะได้อ่านนั้นเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง กลายเป็นว่ามีบุคคลปริศนาส่งภาพบันทึกหน้าจอจำนวนหนึ่งมาให้ พร้อมข้อความบอกว่า "ถ้าเป็นฉันจะไม่แต่งงานกับเขา เธอล่ะ ?"

           ภาพบันทึกหน้าจอนั้นเผยบทสนทนาที่ทำให้เคซีย์ใจสลาย เช่น "เรือนร่างของคุณน่าทึ่งชะมัด และคุณก็รู้วิธีใช้มัน ผมหวังว่าแฟนผมจะมีสกิลได้สักครึ่งหนึ่งของคุณ"

           "ผมคิดถึงคุณมากเลย ผมหยุดคิดเกี่ยวกับการแซ่บกับคุณไม่ได้ ผมไม่เคยมีความสัมพันธ์แบบนี้มาก่อน"

           นอกจากนี้ยังมีข้อความสยิวอีกอัน ที่ฝ่ายชายส่งไปนัดหมายฝ่ายหญิง ซึ่งความโหดร้ายก็คือข้อความเหล่านี้ เป็นสิ่งที่คู่หมั้นของเคซีย์ส่งไปหาหญิงคนอื่น จากข้อความบอกชัดว่าเขากำลังมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงอื่น ในขณะที่มีเธออยู่แล้ว แถมยังนำเรื่องบนเตียงมาเปรียบเทียบกันด้วย

           เคซีย์ที่เจ็บช้ำถึงกับน้ำตาไหลอย่างสุดกลั้น ขณะที่เพื่อน ๆ ของเธอเองก็โกรธแค้นหนัก ขู่ว่าจะไปจัดการอเล็กซ์ และยืนยันให้เคซีย์โทร. หาอเล็กซ์ทันที และยกเลิกงานแต่งงาน อย่างไรก็ตาม เธอรักเขามากและอยากจะแต่งงานกับอเล็กซ์ในวันรุ่งขึ้น และสุดท้ายเธอก็ไม่ได้โทร. ไปหาเขา เพราะความช็อกและความเศร้าที่กัดกิน มากกว่าจะรู้สึกเสียใจ

           "ในที่สุดเราก็พยายามจะเข้านอน ฉันนอนไม่หลับเลยสักนิด และเมื่อถึงรุ่งเช้าฉันก็ปลุกสาว ๆ บอกการตัดสินใจของฉันให้พวกเธอรู้ นั่นคือฉันจะไปงานแต่งตามที่ควรจะเป็น และก็เปิดโปง "เขา" ต่อหน้าเพื่อน ๆ และครอบครัวของเรา" เคซีย์ เผย

         
  จนเมื่อถึงวันงาน ขณะที่อยู่ในโบสถ์ เคซีย์ก็ได้อ่านข้อความเหล่านั้นต่อหน้าแขกทุกคน แทนที่จะเป็นสุนทรพจน์สาบานรัก และกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า "ดูเหมือนอเล็กซ์จะไม่ใช่คนแบบที่ฉันคิดว่าเขาเป็น ฉันรักทุกคน และดีใจที่ทุกคนอยู่ตรงนี้ วันนี้จะไม่มีงานเลี้ยงแต่งงานอีกแล้ว แต่จะเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความซื่อสัตย์ การตามหารักแท้ และการตามหัวใจคุณไป แม้ว่ามันจะเจ็บปวดก็ตาม"

           ขณะที่อเล็กซ์เดินออกจากโบสถ์ไปอย่างอึดอัด พร้อมกับเพื่อนเจ้าบ่าวที่เดินตามหลังเขาไป ซึ่งแม้เคซีย์จะไม่ได้แต่งงานกับเขาอย่างที่วางแผนไว้ แต่อย่างน้อยก็ไม่ต้องทำให้เธอถูกหลอกอีกต่อไป และจบความสัมพันธ์กับชายคนนี้ได้ทันก่อนทุกอย่างจะสายเกินแก้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งงาน เจ้าสาวอ่านแชตลับแทนคำสาบาน ทำเจ้าบ่าวซีด ที่แท้คุยสยิวกิ๊กลับหลัง อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:15:14 11,737 อ่าน
TOP