x close

เจ้าของซีด พาตูบขึ้นเครื่องบิน ดันปล่อยมาสร้างซีนกลางฟ้า กลายเป็นทริปฝันร้าย

 
             เจ้าของซีด พาตูบขึ้นเครื่องบิน ดันปล่อยมาสร้างซีนกลางฟ้า ผดส. คนอื่นไม่แฮปปี้ แทบจะเป็นฝันร้ายการเดินทาง

ตูบขึ้นเครื่องบิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ในขณะที่การเดินทางโดยเครื่องบิน ควรจะมอบความสะดวกสบายและความรวดเร็วแก่ผู้โดยสาร แต่บางครั้งก็อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จนกลายเป็นฝันร้ายที่ไม่อยากจดจำ ดังเช่นสิ่งที่ผู้โดยสารหลายคนต้องเผชิญ ขณะเดินทางโดยเครื่องบินของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน UA498

            โดยวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า เหตุการณ์วุ่น ๆ นี้เกิดขึ้นขณะเที่ยวบินดังกล่าวออกเดินทางจากเมืองเดนเวอร์ ในรัฐโคโลราโด สหรัฐฯ มุ่งหน้าไปยังเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 กุมภาพันธ์) ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งเดินทางมาพร้อมสุนัขชิวาว่า ซึ่งเจ้าตูบก็อยู่ในกรงเกือบตลอดเวลา ตามกฎของสายการบินที่ต้องให้สัตว์เลี้ยงอยู่ในกรงหรือกระเป๋าสัตว์เลี้ยงตลอดการเดินทาง

            แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ หญิงรายนี้เกิดปล่อยให้มันออกมาจากกรงระหว่างทาง เพราะชิวาวาของเธอส่งเสียงเอะอะ โดยไม่คิดว่ามันจะสร้างซีนกลางอากาศ อึออกมาบนเครื่องบินจนทิ้งเศษซากเปื้อนไปทั้งเบาะนั่งและพื้นในบริเวณดังกล่าว

ตูบขึ้นเครื่องบิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นต้องทนกับภาพและกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในผู้โดยสารที่ไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้ เผยกับสื่อว่าพวกเขาต้องทนอยู่ในสภาพนั้นถึง 10 นาที กว่าลูกเรือจะรู้และเข้ามาจัดการ

            ท้ายที่สุดลูกเรือก็ต้องเป็นคนเข้ามาเช็ด ทำความสะอาดขี้หมาเหล่านั้น แต่ก็ไม่ได้มีการนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินแต่อย่างใด ขณะที่ผู้โดยสารในบริเวณนั้นได้รับการเสนอบัตรกำนัลมูลค่า 50 - 70 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,700 - 2,500 บาท) จากทางสายการบิน เป็นการชดเชยต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น  

            "ลูกเรือบนเครื่องของเราทำความสะอาดบริเวณนั้นในเวลาไม่นาน หลังผู้โดยสารแจ้งเรื่องให้ทราบ เราได้ใช้ผ้าเช็ดฆ่าเชื้อและเสนอวอยเชอร์เดินทางแก่คนที่อยู่บริเวณรอบ ๆ แล้ว" สายการบิน เผยกับ TMZ


ขอบคุณข้อมูลจาก indy100, TMZ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของซีด พาตูบขึ้นเครื่องบิน ดันปล่อยมาสร้างซีนกลางฟ้า กลายเป็นทริปฝันร้าย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:35:27 13,346 อ่าน
TOP