x close

หนุ่มเล่าโมเมนต์ หลุดพูดคำต้องห้ามบนเรือ เผยปฏิกิริยาลูกเรือ เงียบกริบ-อ้าปากค้าง

 

              หนุ่มหลุดปาก พูดคำต้องห้ามบนเรือสำราญ เผยปฏิกิริยาลูกเรือ แค่ช็อกยังน้อยไป บรรยากาศเงียบกริบทันตา อ้างก็ไม่ได้เขียนไว้ในคู่มือ จะรู้ได้ไงว่าห้ามพูด

ห้ามพูดคำ
ภาพจาก TikTok marcsebastianf

             เข้าป่าห้ามพูดถึงเสือ เมื่อถึงเวลาขึ้นเรือก็มีคำต้องห้ามบางอย่างที่ห้ามพูดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ TikTok หนุ่ม มาร์ค เซบาสเตียน เพิ่งจะได้รู้เรื่องคำต้องห้ามนั้นในแบบที่ไม่ควรจะเป็น เมื่อเขาได้หลุดปากพูดคำนั้นออกไปอย่างไม่รู้ตัว จนทำเอาบรรยากาศของทุกคนในที่แห่งนั้นกลายเป็นความเงียบงัน

             เรื่องดังกล่าวได้รับรายงานผ่านเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 โดย มาร์ค เซบาสเตียน เพิ่งจะได้รับโอกาสให้ร่วมเดินทางในทริป Ultimate World Cruise ของ Royal Caribbean เป็นเวลา 18 คืน พร้อมนำประสบการณ์ที่ได้รับมาแบ่งปันให้ชาวเน็ตได้ติดตามกัน ซึ่งจะมีการถ่ายคลิปเหตุการณ์ต่าง ๆ เก็บไว้

ห้ามพูดคำ
ภาพจาก TikTok marcsebastianf

             อย่างไรก็ตาม คลิปของเซบาสเตียนได้กลายมาเป็นไวรัล 7.4 ล้านวิว เมื่อเขาเพิ่งจะออกมาแชร์เกร็ดความรู้เล็ก ๆ ที่เพิ่งเรียนรู้ระหว่างอยู่บนเรือสำราญ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเรื่อง "คำต้องห้าม" ที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน และเพิ่งได้รู้ด้วยวิธีการที่แย่สุด ๆ โดยคำที่ว่านั้นก็คือ "ไททานิค"

             "คุณไม่ควรพูดถึงไททานิค แต่ใครจะรู้ว่าผมไม่ได้ทำลงไป ?" เซบาสเตียน กล่าว

             ก่อนจะเล่าว่า ขณะที่ทุกคนกำลังรับประทานอาหารกลางวันอยู่ในห้องอาหาร เขาได้เอ่ยขึ้นว่า "เรือของเราอยู่ห่างจากไททานิคแค่ 100 ฟุตเท่านั้น" ซึ่งเมื่อเขาพูดจบ ก็ได้ยินเสียงคนทำของร่วงทันที พนักงานเสิร์ฟต่างก็อ้าปากค้าง ทุกอย่างในห้องนั้นเงียบกริบ
 
             ตอนนั้นเองที่เพื่อนซึ่งไปด้วยกันต้องกระซิบบอกเขาว่า "อย่าพูดถึงไททานิค"
 
             ทั้งนี้ สำหรับความไม่รู้ดังกล่าว เซบาสเตียนพยายามแก้ตัวว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เขียนไว้ในคู่มือ และแต่เขาก็ใช่ว่าจะอ่านคู่มือให้ดี สุดท้ายนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เขาได้รู้ แม้จะทำคนอื่นช็อกไปก็ตาม

ห้ามพูดคำ
ภาพจาก TikTok marcsebastianf

               อนึ่ง สำหรับทริป Cruise ของ Royal Caribbean เป็นทริปล่องเรือสำราญนาน 9 เดือน ขณะที่เซบาสเตียนได้รับโอกาสให้ขึ้นไปอยู่บนเรือแค่ช่วงเวลาหนึ่ง หลังจากที่เขาออกมาทำคลิปวิงวอน ขอร้องให้ใครสักคนส่งเขากับทีมกล้องขึ้นไปบนเรือเพื่อสร้างรายการเรียลลิตี้โชว์ ซึ่งเมื่อคลิปของเขาเป็นไวรัล ก็มีแบรนด์หนึ่งติดต่อมา เสนอความร่วมมือที่จะส่งเขาขึ้นไปบันทึกภาพการใช้ชีวิตบนเรือสำราญดังกล่าว เป็นเวลา 18 คืน

เรือ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่าโมเมนต์ หลุดพูดคำต้องห้ามบนเรือ เผยปฏิกิริยาลูกเรือ เงียบกริบ-อ้าปากค้าง อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:42:39 17,623 อ่าน
TOP