x close

สาวแว่นขยัน ตั้งใจเขียนหนังสือบนรถไฟฟ้า เอ๊ะทำไมคนมองไม่วางตา สมาธิกระเจิงทั้งคัน !


          โซเชียลแชร์โมเมนต์ สาวแว่นสุดขยัน ตั้งใจเขียนหนังสือบนรถไฟฟ้า ความพยายามมุ่งมั่น ทำคนมองไม่วางตา เลิกเล่นมือถือบนรถไฟฟ้าไปเลย

สาวแว่นอ่านหนังสือในรถไฟฟ้าใต้ดิน
ภาพจาก Twitter

          เมื่อเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า หลายคนใช้เวลาว่างไปกับการก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่บางคนกลับใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ให้ได้มากที่สุด เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ที่ดูเหมือนว่าเธอจะขยันและมุ่งมั่นมากจริง ๆ

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดียของไต้หวัน เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งกำลังนั่งโดยสารบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ในระหว่างที่เดินทางนั้น เธอได้นั่งอ่านและเขียนหนังสือด้วยความพยายามในท่าทางที่จริงจังแบบสุด ๆ จนกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนจำนวนมาก

          จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายนี้สวมแมสก์และแว่นตา เธอนำกระเป๋าขึ้นมาวางที่หน้าตัก จากนั้นก็วางสมุดไว้ด้านบนอีกที ก่อนที่จะก้มหน้าก้มตาลงไปจดบันทึก อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเธอจะตั้งใจมากจนลืมสนใจคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งสนใจว่ามีบางอย่างโผล่ออกมาจากเสื้อของเธอ

สาวแว่นอ่านหนังสือในรถไฟฟ้าใต้ดิน
ภาพจาก Twitter

          ดูเหมือนว่าหญิงสาวรายนี้จะไม่รู้ตัวว่า เธอนั่งก้มหน้าจนเสื้อของเธอเปิดออก และหน้าอกขนาดใหญ่ด้านในก็โผล่ออกมาโชว์สายตามากกว่าครึ่งเต้า งานนี้หลายคนจึงถึงกับหลุดโฟกัส แม้ว่าจะมองชื่นชมในความขยันของเธอ แต่สิ่งนี้น่าจะเป็นเหตุผลแท้จริงที่ทำให้ผู้คนจดจ้องกันไม่วางตาเลยทีเดียว

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอสาวแว่นคนขยันรายนี้ถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันออกไปในวงกว้าง ก็ดึงดูดความสนใจให้ผู้คนเข้าไปชมเป็นจำนวนมาก และในขณะเดียวกันก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชม กล่าวว่า "เป็นผู้หญิงขยันแล้วยังเซ็กซี่ด้วย", "ฉันชื่นชมในความตั้งใจของเธอ", "ชื่นชมหัวใจของเธอจริง ๆ มุ่งมั่นมาก ๆ ยกนิ้วให้เลย", "ดูเหมือนว่าเธอจะตั้งใจเรียนมาก คิดว่าเธอน่ากำลังทำแบบฝึกหัดอยู่", "เธอขยันมากจริง เล่นเอาฉันไม่มีสมาธิเลย"

สาวแว่นอ่านหนังสือในรถไฟฟ้าใต้ดิน
ภาพจาก Twitter


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแว่นขยัน ตั้งใจเขียนหนังสือบนรถไฟฟ้า เอ๊ะทำไมคนมองไม่วางตา สมาธิกระเจิงทั้งคัน ! อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:53:02 44,418 อ่าน
TOP