x close

ช่างกิต เล่านาทีฆ่าใหม่ จับมัดมือเท้าคนเดียว ไม่คิดฆ่าจนโดนท้า เพื่อนเดือดด่า โป๊ะมั้ย !?

 
          ช่างกิต เล่านาทีฆ่าใหม่ จับมัดมือเท้าคนเดียว ตอนแรกกะไม่ฆ่า เจอใหม่ท้าอยากทำอะไรก็ทำ จนลั่นปืนใส่ เพื่อนใหม่โต้ เพื่อนกูจะไม่สู้เลยหรือ ? ชาวเน็ตร่วมสงสัย อาจไม่ได้ทำคนเดียว
          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายกิตติโชติ หรือช่างกิต ฆาตกรที่ฆ่านายธนาสันต์ หรือใหม่ สามีของนางสาววรรณพร หรือพร ข่าวต่าง ๆ ที่ปรากฏออกมา หลายคนมักจะพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับทางฝั่งพร โดยเฉพาะเรื่องพรมีโลกหลายใบ รวมถึงข้อสงสัยที่ว่า พรมีส่วนรู้เห็นกับการตายของสามีหรือไม่ ขณะเดียวกันหลายคนก็รอติดตามความคืบหน้าเรื่องคดี

          โดยล่าสุด วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ช่างกิตให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า ตัวเองเป็นคนที่จับใหม่ ผู้ตายมัดมือมัดเท้าที่อู่ เจตนาคือ ต้องการจะสั่งสอนแล้วปล่อยตัวกลับ ไม่ได้ต้องการที่จะฆ่า

          อย่างไรก็ตาม ใหม่กลับบอกว่า อยากทำอะไรก็ทำ ช่างกิตจึงบันดาลโทสะเอาปืนมายิง แล้วผลักลงจากรถ ทิ้งไว้ริมถนนมอเตอร์เวย์จุดพบศพ ส่วนโทรศัพท์ของใหม่ ยืนยันว่าไม่ได้เอาไป

 ช่างกิต เล่านาทีฆ่าใหม่

เพื่อนใหม่โกรธ มัดคนเดียวได้ยังไง ?


          ด้านเฟซบุ๊ก Add Moso ซึ่งเป็นเพื่อนของใหม่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้ข่าวด้วยความสงสัยว่า "มัดคนเดียว​เพื่อนกูจะไม่สู้เลยเหรอ" การคอมเมนต์นี้ สร้างแรงสั่นกระเพื่อมให้กับชาวเน็ตรายอื่น ให้สงสัยไปตาม ๆ กันว่า ถ้าหากช่างกิตมัดใหม่คนเดียว จะทำได้ยังไง เพราะใหม่จะต้องสู้อย่างแน่นอน งานนี้มีคนอื่นมาช่วยด้วยหรือเปล่า หรือมีผู้สมรู้ร่วมคิดรายอื่น ๆ ?

          นอกจากนี้ ยังมีข้อสงสัยในเรื่องโทรศัพท์ ถ้าหากไม่ได้อยู่ที่ช่างกิต แล้วโทรศัพท์ของใหม่จะอยู่กับใคร ?

 ช่างกิต เล่านาทีฆ่าใหม่

ช่างกิต รับ รู้ทั้งรู้พรมีโลกหลายใบ รู้สึกผิดที่ทำ


          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ช่างกิตยืนยันพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะรักพรมาก อยากได้พรมาครอบครองคนเดียว ช่วงก่อนเกิดเหตุ 1 วัน มีการไปดูลาดเลากับหลาน แต่หลานไม่ทราบว่า ไปดูเพื่ออะไร รู้เพียงว่าไปดูรถที่หลุดจำนำ

          ทั้งนี้ ช่างกิตรู้เรื่องพรเป็นคนเจ้าชู้ แต่เพราะพรดูแลดีเวลาที่อยู่ด้วยกันตลอด ทำให้รักพรมาก จากนี้ขอตัดขาดและจบกันเพียงเท่านี้ รู้สึกผิดที่ทำลงไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างกิต เล่านาทีฆ่าใหม่ จับมัดมือเท้าคนเดียว ไม่คิดฆ่าจนโดนท้า เพื่อนเดือดด่า โป๊ะมั้ย !? โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 20:26:32 25,115 อ่าน
TOP