x close

ไวรัลรถไอศกรีม ได้ยินเสียงเรียกซื้อจากลูกค้า เบรกแรงจนรถคว่ำ บอกแล้วลุงว่าอย่าซิ่ง !


          รถไอศกรีมซิ่งอย่างไว เจอคนเรียกเบรกรถหัวทิ่ม คิดไม่ถึงจะมีลูกค้า หัวสมองนึกถึงจะไปขายที่โรงเรียนยังไงให้ทัน กลายเป็นไวรัลดัง ขำกลิ้งกันทั่วเมือง

รถไอศกรีม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

          หนึ่งในประสบการณ์ที่หลายคนเคยเจอ แล้วก็น่าหงุดหงิดไม่น้อย นั่นคือ เวลารถไอศกรีมเปิดเพลงดัง ๆ ส่งสัญญาณให้คนในบ้านรู้ว่า มาถึงแล้วนะ แต่พอเรารีบวิ่งออกไปเรียก รถก็ซิ่งหายไปต่อหน้าต่อตา เรียกไม่ทัน ได้แต่สงสัยว่า ในเมื่อขายของตามบ้าน จะขับเร็วไปเพื่อ ?!

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ มีการลงคลิปอู่มอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง มีคนอยู่ราว 3-4 คน ทันทีที่เห็นรถไอศกรีมวิ่งผ่าน ก็รีบตะโกนเรียก จุดพีคที่คาดไม่ถึงคือ รถไอศกรีมกำลังวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ต้องรีบเบรกลงทันที จนหัวรถหน้าทิ่มลงไปกับพื้น

รถไอศกรีม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

รถไอศกรีม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

          ส่วนคนสั่งกำลังหวังจะได้กินไอศกรีม กลับต้องรีบเข้าไปช่วยคนแทน เอารถขึ้นมาตั้งอีกครั้ง โชคดีที่คนขายไม่เป็นอะไร

          น้าจี๊ด คนขายไอศกรีม เปิดเผยว่า เหตุการณ์วันนั้นคือรีบขี่รถไปโรงเรียน แต่คิดไม่ถึงว่าจะถูกเรียกซื้อไอศกรีม จึงรีบเบรกกะทันหันด้วยความตกใจจนหน้าทิ่ม ผลของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ไอศกรีมไม่เสียหาย รถมีแค่รอยถลอกเท่านั้น

          หัวสมองตอนนั้นคือคิดถึงแต่เด็กจริง ๆ เราต้องรีบไปให้ทันโรงเรียนห้วยเหมือง จ.ชุมพร ให้ได้

รถไอศกรีม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

รถไอศกรีม


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลรถไอศกรีม ได้ยินเสียงเรียกซื้อจากลูกค้า เบรกแรงจนรถคว่ำ บอกแล้วลุงว่าอย่าซิ่ง ! โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:19:02 15,543 อ่าน
TOP