x close

นายหน้าที่ดิน จบชีวิตหน้าอัฐิเมีย เสียรักแท้ 27 ปี ทิ้งจดหมายสุดสิ้นหวังในชีวิต


          นายหน้าขายที่ดิน ยิงตัวตายในห้องเก็บอัฐิภรรยา ทิ้งจดหมายลาตาย สุดทำใจเสียรักแรกในชีวิต ด้านแม่ยายเผยสองคนคบกันตั้งแต่ ม.1


          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุชายยิงตัวเองตายที่ห้องเก็บกระดูก ภายในวัดใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบศพนายพงษ์ชัย อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เก็บกระดูก ข้างร่างผู้ตายด้านซ้ายมือพบอาวุธปืน 9 มม. ตกอยู่ที่ข้างตัวมือด้านซ้าย
 
          ตรวจสอบในกระเป๋าพบจดหมายลาตายเขียนข้อความด้วยลายมือปากกาสีน้ำเงินว่า "ตั้งแต่แฟนผมเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ผมรู้สึกสิ้นหวังในชีวิต ผมไม่สามารถหยุดคิดถึงรักแรกและรักเดียวในชีวิตได้ ตลอด 27 ปี ที่เราคบกัน เราอยู่ด้วยกันทุกนาที วันที่ 22/2/67 เป็นวันเกิดแฟนผม และวันตายของผม เรื่องงานศพไม่ต้องจัดก็ได้ เผาเลยครับ ช่วยนำกระดูกของผม ใส่เข้าช่องเก็บกระดูกเดียวกันกับคนรักผมด้วย ผมขอโทษทุกคนด้วยครับ ชุดไม่ต้องเปลี่ยนเผาทั้งชุดนี้เลยครับ" พร้อมกับทิ้งเบอร์โทรศัพท์แม่ชีชื่อละมุนเอาไว้ที่ท้ายจดหทายและลงชื่อนามสกุลตัวเองเอาไว้ด้วย


          สอบถามพระลูกวัด เล่าว่า จากภาพวงจรปิดพบว่า ผู้ตายซึ่งมีมารดาบวชชีอยู่ที่วัดหนองแวงพระอารามหลวง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่พุ่มไม้ หน้าทางเข้าบริเวณรอบพระมหาธาตุแก่นนคร ในเวลาประมาณ 01.30 น. ก่อนจะเดินเข้าไปภายในพระจุลธาตุตั้งอยู่มุมกำแพง ซึ่งเป็นที่เก็บอัฐิธาตุของภรรยาที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อ 6 เดือนก่อน  กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. แม่บ้านมาทำความสะอาดก็พบร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบว่าฝ่ายชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหลังภรรยาเสียชีวิต และมักจะมาที่วัดมาจุดธูปเทียนไหว้กระดูกภรรยาเป็นประจำ รวมทั้งมาเยี่ยมแม่ซึ่งบวชชีอยู่ที่วัดด้วย

          ด้าน พ.ต.อ. ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า นายพงษ์ชัย มีอาชีพเป็นนายหน้าขายที่ดิน และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนจุดที่ยิงตัวตายนั้น เป็นที่เก็บกระดูกของภรรยาผู้ตายซึ่งเสียชีวิตได้ 6 เดือนแล้ว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เกิดภาวะเครียดในจิตใจ จึงมาที่เก็บกระดูกภรรยาแล้วฆ่าตัวตาย ส่วนอาวุธปืนนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นของผู้ตายหรือไม่


          ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า นางปราณี แม่ยายของนายพงษ์ชัย กล่าวว่า ผู้ตายคบหากับลูกสาวกันตั้งแต่ลูกสาวเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จากนั้นก็ได้เรียนด้วยกันจนจบมหาวิทยาลัย เมื่อเรียนจบก็ได้มาทำธุรกิจด้วยกัน จนกระทั่งลูกสาวของได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา

          ตลอดเวลาที่ทั้ง 2 คน คบหากันก็รักกันดีเป็นห่วงเป็นใยกันดูแลกันดีมาก จนกระทั่งลูกสาวป่วย นายพงษ์ชัยเป็นคนที่ดูแลใส่ใจลูกสาวดีมาก เสมอต้นเสมอปลายที่สุด ทั้งนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดขึ้น ลูกเขยได้มากินข้าวกับตนเองที่บ้าน ตนยังถามว่าพรุ่งนี้จะมากินข้าวด้วยกันอีกไหม จึงไม่คิดว่าลูกเขยจะมาก่อเหตุไม่คาดฝันขึ้น โดยตนก็อยากจะฝากบอกทั้ง 2 คนว่า ให้ทั้ง 2 คน ได้ไปครองรักกันบนสวรรค์



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายหน้าที่ดิน จบชีวิตหน้าอัฐิเมีย เสียรักแท้ 27 ปี ทิ้งจดหมายสุดสิ้นหวังในชีวิต อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:09:32 24,599 อ่าน
TOP