x close

เซเลบสาว ถูกลูกชายนักการเมืองพรรคดัง พยายามขืนใจ ลงภาพเข่าช้ำสุดเจ็บ เสี่ยโตแจงแล้ว

          เซเลบสาวถูกไฮโซหนุ่ม ลูกชายนักการเมืองพรรคดัง พยายามขืนใจที่บ้านหรู หนีรอดมาได้ด้วยสภาพทุลักทุเล ดูสภาพเข่าช้ำจนน่ากลัว เสี่ยโตออกมาแจงแล้ว ทำเป็นกระบวนการ


          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ช่อง 3 รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งวัย 25 ปี เข้าแจ้งความว่า ถูกไฮโซหนุ่มและลูกชายนักการเมืองพรรคดังทำร้ายร่างกาย อนาจาร กักขัง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่่ผ่านมา เหตุเกิดที่บ้านพักหรูย่านประเวศ พร้อมแจ้งข้อหาเอาผิด คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ, กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ


          หญิงสาวให้การว่า วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. พบกับผู้ก่อเหตุที่สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ชักชวนไปนั่งที่โต๊ะร่วมกัน บังคับดื่มสุรา แล้วก็เอาโทรศัพท์ของหญิงสาวไป บอกว่า จะพาเธอไปส่งหาแฟนที่ร้านอาหาร ถ้าไม่ขึ้นรถไปด้วยกันจะไม่คืนโทรศัพท์ให้ เธอจึงยอมไป


          จากนั้นผู้ก่อเหตุพาหญิงสาวมาที่บ้านเกิดเหตุ บอกว่า จะแวะมาเอาของก่อน แต่เกิดเรื่องเข้าเมื่อหญิงสาวอาเจียน ทำให้ต้องเข้าบ้านไปเพื่อล้างหน้า จึงถูกผู้ก่อเหตุกระทำอนาจาร ใช้กำลังประทุษร้ายโดยไม่ยินยอม แม้จะพยายามหลบหนี ก็ใช้กำลังหน่วงเหนี่ยวฉุดกระชากไม่ให้กลับบ้าน

          เมื่อหนีออกมาได้ ก็ขอความช่วยเหลือ รปภ. แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ บอกว่า ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ จังหวะนั้นมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงอาศัยรถคันดังกล่าวออกจากบ้านในสภาพที่บาดเจ็บ และเข้าแจ้งความวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการสั่งดำเนินการตรวจสอบแล้ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และผู้ก่อเหตุมีชื่อเสียง อยู่ในแวดวงการเมือง เพื่อให้ความเป็นธรรมต่อไป

          ล่าสุด นายอภิชัย เตชะอุบล หรือเสี่ยโต เปิดเผยว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ขอตรวจสอบความชัดเจนก่อน เรื่องที่ตนคืนโทรศัพท์ให้หญิงสาวรายนั้นก็คือเรื่องจริง เพราะโทรศัพท์ถูกทิ้งไว้ในห้อง

          เรามีพยานหลักฐาน และมั่นใจในหลักฐานว่าพวกนี้เป็นแก๊งทำลายชื่อเสียง และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่เป็นความจริง


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซเลบสาว ถูกลูกชายนักการเมืองพรรคดัง พยายามขืนใจ ลงภาพเข่าช้ำสุดเจ็บ เสี่ยโตแจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:18:45 25,624 อ่าน
TOP