x close

สาวจ้ำจี้กับแฟน อึ้งหนักหลังชักอาวุธ รักแต่ทำใจไม่ได้ เจอแบบนี้จะหนีไหม ?

          สาวเล่าประสบการณ์ คืนแรกกันแฟนหนุ่ม อึ้งจนพูดไม่ออกหลังเห็น "นิ้วโป้ง" กังวลหนักถึงอนาคต ชี้รักก็ส่วนรัก แต่ถ้าเจอแบบนี้ เป็นคุณจะหนีไปไหม

สาวจ้ำจี้กับแฟนอึ้งหนักหลังชักอาวุธ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ในขณะที่ความรักเป็นสิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตคู่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เรื่องบนเตียงเองก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน และยังอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ได้ หากประสบการณ์ในค่ำคืนนั้นไม่ฟินสมดังที่รอคอย

          ขณะที่ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2567) เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า สาวรายหนึ่งได้ออกมาเล่าปัญหาหนักอก ผ่านเว็บบอร์ด Dcard ของไต้หวัน เพื่อขอคำแนะนำจากชาวเน็ต หลังจากที่เธอเกิดความว้าวุ่นใจเพราะปัญหาเรื่องสิวและไซซ์ของแฟนหนุ่ม ที่ทำเอาอึ้งจนพูดไม่ออก จะบอกเขาตรง ๆ ก็ไม่กล้า แม้เธอจะรักเขามากแต่เมื่อเจอปัญหาแบบนี้ อยากรู้ว่าถ้าเป็นคนอื่น ๆ เลือกที่จะหนีไปหรือไม่


          หญิงสาวยอมรับว่า เธอกับแฟนหนุ่มไม่ได้อยู่ด้วยกันสักพักแล้ว แต่เธอก็ยังมีบางสิ่งที่ค้างคาใจ ไม่กล้าจะบอกเขาตรง ๆ กลายเป็นว่าไม่กี่วันก่อน ตอนที่พวกเขากำลังจะมีเซ็กส์กันครั้งแรก หลังจากการเล้าโลมจนอารมณ์พลุ่งพล่าน แฟนหนุ่มก็ขอให้เธอนั่งลงบนตัวเขา ตอนนั้นเองที่เธอเริ่มแปลกใจว่า "ทำไมฉันไม่รู้สึกถึงความแข็งตัวใด ๆ เลย"

          แต่แล้วเธอก็ตะลึงเมื่อแฟนหนุ่มถอดเสื้อผ้า สิ่งที่ดึงดูดสายตาเธอคือ บั้นท้ายของเขาเต็มไปด้วยสิวและรอยสิว เขายังมีขนหน้าอกขึ้นดกด้วย ทำเอาเธอหมดอารมณ์ใคร่ไปอย่างสิ้นเชิง

          แต่ที่แย่สุด ๆ คือเจ้าหนูของแฟนหนุ่ม เขาไม่สวมถุงยางอนามัย แถมขนาดตอนแข็งตัวแล้วยัง "เท่า ๆ กับนิ้วโป้งของฉัน" ซึ่งนั่นทำให้เธอเริ่มสับสน เกิดความขัดแย้งขึ้นในใจ เกรงว่าเขาจะไม่สามารถเติมเต็มความปรารถนาของเธอในอนาคตได้

          "ฉันรักเขาจริง ๆ นะ แต่ก็ยังสงสัยอยู่ว่า..นี่จะไม่พอ แล้วชีวิตฉันจะอยู่ได้เหรอ" แฟนสาวระบุ พร้อมถามว่า เธอควรจะคุยเรื่องนี้ตรง ๆ กับแฟนหนุ่มดีหรือไม่ และอยากรู้ว่าทุก ๆ คนเลือกที่จะหนีไป เพราะปัญหาด้านความสะอาดและชีวิตทางเพศแบบนี้ไหม หากเป็นคนอื่นจะทำอย่างไร

          ทั้งนี้ โพสต์ของเธอทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยหนึ่งในนั้นเปิดอก แนะนำหญิงสาวโดยอิงจากประสบการณ์ส่วนตัวว่า "หนีไปก่อนเลย ความรู้สึกในตอนแรกก็จะเหมือนเดิมกับความรู้สึกในอนาคตค่ะ ตอนแรกฉันก็คิดว่าคงคุ้นกับมันหลังจากผ่านไปสักพัก แต่ตอนนี้ 7 ปีแล้ว ฉันก็ยังไม่คุ้นเคยกับมัน"

          ขณะที่บางคนชี้ว่า สิวที่ก้นอาจไม่ใช่ปัญหาด้านความสะอาดเสมอไป เธอยังไม่รังเกียจแฟนหนุ่มแม้เขาจะมีสิวที่ก้น ส่วนเรื่องลักษณะทางร่างกายบางอย่างนั้น ไม่ใช่สิ่งที่แฟนหนุ่มจะตัดสินใจเลือกเองได้
 
          นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อื่น ๆ เช่น "เลิกเถอะ ไม่เกี่ยวหรอกว่าชายหรือหญิง ถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณก็จะไม่ชอบ ยิ่งคุณปล่อยทิ้งไว้ล่าช้า ก็อาจเจอคนอื่นช้าไปด้วย"

          "ก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคุณ ถ้าคุณคิดว่าพอ มันก็พอ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจ้ำจี้กับแฟน อึ้งหนักหลังชักอาวุธ รักแต่ทำใจไม่ได้ เจอแบบนี้จะหนีไหม ? อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:27:00 84,515 อ่าน
TOP