x close

สาวกระเป๋าสั่นจนต้องออกจากเครื่องบิน รู้ที่มาถึงกับลั่น เป็นไวรัลบทเรียนสุดอาย


           สาวสุดอาย โดนเชิญลงจากเครื่องบินหลังกระเป๋าสั่น รู้ที่มาทำลูกเรือยังหลุดขำ บทเรียนชวนหน้าแดง กลายเป็นไวรัลเกือบ 13 ล้าน

กระเป๋าสั่น
ภาพจาก TikTok @amandarojasd

           ในขณะที่บนเครื่องบินมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย จึงเป็นหน้าที่ของลูกเรือที่จะคอยดูแลความเรียบร้อย เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของทุกชีวิตบนเครื่อง ดังนั้นเมื่อเกิดเรื่องแปลก ๆ ขึ้น อย่างเช่นกระเป๋าสัมภาระใบหนึ่งที่มีเสียงดังออกมาและสั่นไม่หยุด ก็จำเป็นจะต้องแยกกระเป๋าดังกล่าวออกมา พร้อมเชิญเจ้าของลงจากเครื่องบิน เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีวัตถุอันตรายภายในนั้น

           และนั่นจึงเกิดเป็นช่วงเวลาสุดอายของเน็ตไอดอลสาว อแมนด้า ดิแอซ โรจัส ที่ถูกพาลงมาจากเครื่องบินเพื่อจัดการกระเป๋าเดินทางของเธอ ซึ่งเจ้าตัวย่อมรู้อยู่แก่ใจว่างานเข้าอย่างจัง เมื่อเธอพอจะเดาได้ตั้งแต่แรกว่าต้นเหตุของเสียงสั่นปริศนานั่นคืออะไรกันแน่

กระเป๋าสั่น
ภาพจาก TikTok @amandarojasd

           รายงานจากเว็บไซต์ indy100 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เผยว่า ภาพของสาวอแมนด้าที่พยายามปิดหน้าปิดตา ขณะที่กำลังล้วงมือเข้าไปปิดเซ็กส์ทอยสีสันสดใส ซึ่งจู่ ๆ ดันเกิดทำงานขึ้นมา กลายมาเป็นไวรัลที่เรียกเสียงฮาสนั่นบนโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้ามาชมคลิปดังกล่าวแล้วเกือบ 13 ล้านวิว

           จากคลิปที่เพื่อนของอแมนด้าเป็นคนถ่ายไว้ อแมนด้ายังโพสต์ข้อความด้วยว่า "ตอนที่ทั้งเครื่องบินอยากจะรู้ว่าทำไมกระเป๋าเดินทางของคุณถึงสั่น"

           เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เกิดการสั่นขึ้นอีก อแมนด้าพยายามจะซ่อนเซ็กส์ทอยนี้ไว้ใต้กองเสื้อผ้าของเธอ แต่แน่นอนว่าการต้องดึงของเล่นดังกล่าวออกมาจัดการบนเครื่องบินโดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยเฝ้าดูนั้น ช่างเป็นสถานการณ์ที่น่าอายไม่น้อย อย่างไรก็ตาม โชคยังดีที่ลูกเรือมองเป็นเรื่องขำขันมากกว่าจะเป็นเหตุร้ายแรง และยังแอบขำไปพร้อมกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ

กระเป๋าสั่น
ภาพจาก TikTok @amandarojasd

           ทั้งนี้ เพียงไม่นานหลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง TikTok ก็มีคอมเมนต์นับร้อยหลั่งไหลเข้ามา โดยหนึ่งในคนที่อ้างว่าเป็นพนักงานสนามบิน เผยว่าพวกเขาสามารถมองเห็นของเล่นเหล่านั้นได้ผ่านเครื่องเอกซเรย์ และก็รอดูอยู่ว่าใครจะเป็นคนมาหยิบกระเป๋าดังกล่าว

           ขณะที่คอมเมนต์หนึ่งเผยว่า "มันเคยเกิดขึ้นกับฉันมาแล้วครั้งหนึ่ง และตอนนี้ฉันก็มักจะถอดแบตเตอรี่ออกก่อนเสมอ"

           นอกจากนี้ยังมีคนเล่าว่า "เรื่องแบบนี้เคยเกิดกับสามีฉัน แต่เป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่เปิดอยู่ ตอนนั้นทุกคนต่างหันมามองฉันแบบเครียดกันใหญ่"

           ขณะที่อีกคนแซวขำ ๆ ว่า "เห็นได้ชัดว่าหลังเธอมีปัญหา เจ้านั่นก็แค่อุปกรณ์การแพทย์น่ะ"

กระเป๋าสั่น
ภาพจาก TikTok @amandarojasd

กระเป๋าสั่น
ภาพจาก TikTok @amandarojasd

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกระเป๋าสั่นจนต้องออกจากเครื่องบิน รู้ที่มาถึงกับลั่น เป็นไวรัลบทเรียนสุดอาย อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:40:15 23,672 อ่าน
TOP