x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีสลด ฟ้าผ่ากลางสนามฟุตบอล คร่าชีวิตนักเตะวัย 35 แฟนบอลร่วมอาลัย

| 23,091 อ่าน

           นาทีสลด ฟ้าผ่าใส่นักฟุตบอล กลางแมตช์กระชับมิตรที่อินโดนีเซีย คร่าชีวิตนักเตะวัย 35 ปี เสียชีวิตหลังนำส่งโรงพยาบาล แฟนบอลร่วมไว้อาลัย 

 

           วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์เดอะสเตรทไทม์ส รายงานเหตุโศกนาฏกรรมกลางสนามฟุตบอล ในแมตช์กระชับมิตรระหว่างทีม FLO FC Bandung และ FBI Subang ที่สนามกีฬาสิลิวังกี ในเมืองบันดุง ประเทศอินโดนีเซีย หลังเกิดฟ้าผ่าลงกลางสนามฟุตบอล เป็นผลให้ เซปเตียน ราหาร์จา นักเตะวัย 35 ปี ของทีม FBI Subang ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต

 

           เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยสื่อท้องถิ่นเผยว่าหลังเกิดเหตุ เซปเตียนยังหายใจอยู่ ก่อนจะถูกประกาศว่าเสียชีวิตแล้วหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ห่างออกไปราว 1 กิโลเมตร

 

           จากคลิปที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นว่าระหว่างที่นักเตะ 2 ทีมกำลังทำการแข่งขัน อยู่ ๆ ก็มีฟ้าผ่าใส่นักฟุตบอลคนหนึ่งจนล้มไป ซึ่งผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าวก็คือเซปเตียน หลังจากนั้นยังมีนักฟุตบอลอีกรายที่อยู่ใกล้ ๆ ล้มไปเช่นกัน ขณะที่นักเตะคนอื่น ๆ พากันวิ่งหนี มีเพียงเพื่อนร่วมทีมของเซปเตียนที่รีบวิ่งเข้าไปดูอาการเขา

 

           ทั้งนี้ ยังมีการเผยแพร่ภาพขณะที่เพื่อนร่วมทีมอุ้มร่างของเซปเตียนออกมาจากสนามด้วย

 

           ผู้เห็นเหตุการณ์เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ตอนที่เกิดเหตุท้องฟ้ามืดครึ้ม อากาศอบอุ่น หลังถูกฟ้าผ่าพบว่าที่ขาทั้ง 2 ข้างของเซปเตียนมีรอยไหม้แดง และยังมีแผลบนหน้าอก เสื้อของเขาฉีกขาด

 

           อนึ่ง หลังการจากไปของเซปเตียน ทางสโมสรก็ได้โพสต์ภาพถ่ายของเขาพร้อมวันที่เขาจากไป โดยมีผู้คนเข้ามาร่วมคอมเมนต์ไว้อาลัยกันจำนวนมาก รวมถึงนักฟุตบอลดังที่เป็นอดีตกองหน้าของทีมชาติอินโดนีเซีย


 
           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 

ภาพจาก Instagram fbi_subang, X @githii

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะสเตรทไทม์ส

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสลด ฟ้าผ่ากลางสนามฟุตบอล คร่าชีวิตนักเตะวัย 35 แฟนบอลร่วมอาลัย อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:37 23,091 อ่าน
TOP