x close

ไวรัล สภาพคุณครูประถม วันวาเลนไทน์ รับความรักล้นจนสติ๊กเกอร์เข้าปาก นี่ครูหรือลูกนิมิต

          เปิดไวรัล สภาพครูประถมในวันวาเลนไทน์ ใครรักชอบครูคนไหน เอาสติ๊กเกอร์หัวใจมาปิดได้เลย ด้านเด็ก ๆ ชอบมากถึงขั้นปิดสติ๊กเกอร์ใส่ปากคุณครู ถึงกับมีคนถาม นี่คุณครูหรือลูกนิมิต
วันวาเลนไทน์
ภาพจาก TikTok wiparatchaiyapaet

          กิจกรรมในวันวาเลนไทน์ นอกจากจะมอบดอกไม้ ช็อกโกแลตเป็นสื่อแทนใจแล้ว ยังมีสติ๊กเกอร์รูปหัวใจที่บางคนชอบเอาไปแปะให้กับรุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือครูบาอาจารย์ เป็นการแสดงออกถึงความรักและความปรารถนาดีที่มีให้ บอกความในใจผ่านหัวใจดวงเล็ก ๆ

          และล่าสุด TikTok wiparatchaiyapaet คุณครูจากโรงเรียนเทพปัญญา อุดรธานี ได้ออกมาเผยกิจกรรมวันวาเลนไทน์ของโรงเรียน เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยที่นักเรียนจะมีสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ รักชอบคุณครูคนไหน ก็สามารถเอามาแปะได้เลย และดูเหมือนนักเรียนจะเอนจอยกับกิจกรรมนี้มาก แต่คนกรี๊ดกร๊าดตั้งใจฟัง อยากแปะหัวใจให้คุณครูสุด ๆ

วันวาเลนไทน์
ภาพจาก TikTok wiparatchaiyapaet

          ในส่วนคุณครูไปจนถึงผู้บริหารของโรงเรียน ก็รับหัวใจกันไปถ้วนหน้า ครูบางคนถึงขั้นโดนเอาสติ๊กเกอร์ทั้งแผงปิดปาก ปิดหัว เด็ก ๆ เบียดแย่งมามอบหัวใจให้คุณครูรัว ๆ แบบปิดทับแล้วปิดทับอีก จนมีคนมาแซวขำ ๆ ว่า สงสัยกิจกรรมนี้นักเรียนจะชอบมาก ปิดสติ๊กเกอร์ซะคุณครูกลายเป็นลูกนิมิตเลยทีเดียว

          เจอแบบนี้เรียกว่า คุณครูรับความรักจากนักเรียนฉ่ำ ๆ กันถ้วนหน้า ว่าแต่ตอนแกะออกมาจะเป็นยังไงคะเนี่ยครู !

วันวาเลนไทน์
ภาพจาก TikTok wiparatchaiyapaet

วันวาเลนไทน์
ภาพจาก TikTok wiparatchaiyapaet

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สภาพคุณครูประถม วันวาเลนไทน์ รับความรักล้นจนสติ๊กเกอร์เข้าปาก นี่ครูหรือลูกนิมิต อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:44:30 33,569 อ่าน
TOP