x close

สลด จระเข้พุ่งงับเด็ก 10 ขวบ พ่อใจสลายลูกถูกลากลงน้ำต่อหน้า ช่วยอะไรไม่ได้

          สลด จระเข้พุ่งงับเด็ก 10 ขวบ พ่อใจสลายลูกถูกคาบลงน้ำไปต่อหน้า ช่วยอะไรไม่ได้ กว่าคนจะหาเจอก็สายไป พบแค่ร่างไร้วิญญาณคาปากสัตว์ร้าย

จระเข้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Antaranews รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญอีกครั้งในพื้นที่จังหวัดกาลีมันตันกลาง ประเทศอินโดนีเซีย หลังเกิดเหตุเด็กชายวัย 10 ขวบ ถูกจระเข้ทำร้ายและคาบร่างลงน้ำไปต่อหน้าพ่อ ซึ่งกว่าพ่อจะไปตามคนมาช่วยได้ ทุกอย่างก็สายเกินไป

          โดยเพื่อนบ้านของพ่อลูกผู้โชคร้าย เผยว่า ในช่วงสายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ่อลูกคู่ดังกล่าวไปได้ตกปลากันบริเวณท่าเรือริมแม่น้ำ หลังจากตกปลากันเสร็จแล้วพวกเขาก็ทำความสะอาดอุปกรณ์ และล้างมือที่แม่น้ำ แต่เคราะห์ร้ายที่อยู่ ๆ เด็กชายก็ถูกจระเข้จู่โจมใส่

          กลายเป็นว่าตอนแรกพ่อเด็กสังเกตเห็นจระเข้ตัวดังกล่าวแล้ว แต่นึกว่าเป็นเพียงขอนไม้หรือต้นไม้ที่ตายแล้วลอยมา จึงไม่ทันระวัง ไม่คิดว่าตอนที่ลูกชายกำลังล้างมือ จะโดนสิ่งที่คาดว่าเป็นขอนไม้พุ่งขึ้นมางับ และลากตัวลงน้ำหายไป

          ทั้งนี้ จระเข้คาบเหยื่อว่ายไปทางต้นน้ำประมาณ 10 เมตร ก่อนจะดำหายลงไป พ่อเด็กเห็นลูกชายถูกจระเข้คาบไปต่อหน้า จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงจัดชุดค้นหา โดยมีการนำเรือสปีดโบ้ทออกสำรวจ และได้รับความช่วยเหลือจากชาวบ้านคนอื่น ๆ  
 
          ท้ายที่สุด หน่วยค้นหาใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง จึงเจอร่างของเด็กชายอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 2 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้ปืนยิงใส่จระเข้หลายนัด เพื่อให้มันยอมคายศพออกจากปาก ก่อนจะทำการกู้ศพเด็กชายขึ้นจากน้ำ และนำส่งคืนสู่ครอบครัวที่โศกเศร้า

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Antaranews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด จระเข้พุ่งงับเด็ก 10 ขวบ พ่อใจสลายลูกถูกลากลงน้ำต่อหน้า ช่วยอะไรไม่ได้ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:26:31 41,056 อ่าน
TOP