x close

พ่อคว้าปืนยิงใส่ลูก 5 นัด ตายคามือ หลังลูกติดยาคลั่ง ไล่ฟันรอบบ้าน ส่งบำบัด 5 รอบไม่ได้ผล

          พ่อเจอลูกคลั่งไล่ฟันหลังไม่ได้เงินซื้อยาบ้า พ่อวิ่งหนีตายรอบบ้านก่อนคว้าปืนยิงรัวหมดโม่ 5 นัดดับ เผย ลูกถูกส่งไปบำบัด 5 ครั้ง เพิ่งกลับมา 5 วันก็เสพอีก เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน แถมเคยทำร้ายร่างกายแม่จนน่วม


พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก สวพ.91

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ห้วยไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีคนถูกยิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านติ้ว จึงเข้าไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบร่างผู้ตาย คือนายกิตติกร วัย 31 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกยิงที่ลำตัว หัวไหล่ หลัง รวม 5 นัด ข้างตัวมีมีด 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอรุณศักดิ์ วัย 58 ปี พ่อแท้ ๆ หลังจากเกิดเหตุก็ยืนรอตำรวจเพื่อมอบตัว ตำรวจจึงควบคุมตัวไปที่โรงพัก ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น

          นายอรุณศักดิ์ ให้การว่า ลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก เคยนำไปบำบัด 5 ครั้งแล้วก็กลับมาเสพอีก ทุกครั้งจะอาละวาดคนในบ้านจนบุตรสาวต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น ส่วนภรรยาตนก็ถูกทุบตี ถูกขู่ฆ่า มีการนำมีดมาข่มขู่เป็นประจำ

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก สวพ.91

          ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายเพิ่งกลับมาจากการบำบัดประมาณ 5 วัน ได้มาขอกุญแจรถและเงินเพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ ตนไม่ให้จึงถูกชกต่อยทำร้าย ใช้ขวดขว้างใส่ ตนก็ได้แต่หนีมาหลบใต้ถุนบ้าน แต่ลูกชายก็ใช้มีดไล่ฟัน ตนก็หลบทัน กลับเข้ามาในบ้านแล้วเห็นปืนขนาด .38 วางไว้พอดี จึงรีบคว้าปืนกลับมายินสวนหมดโม่ 5 นัด เสียชีวิตทันที จากนั้นก็แจ้งความ รอมอบตัวไม่หลบหนี มอบปืนไว้ให้เป็นหลักฐาน

          ด้านชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ยืนยันว่า เอือมระอากับผู้ตายมาก ชอบขี่รถจักรยานยนต์ความเร็วสูงในตลาดหล่มสักและเบิ้ลเสียงดังหน้าโรงพยาบาล แฟลตตำรวจเป็นประจำ หลังจากนี้ ตำรวจจะนำตัวผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลหล่มสัก และนำตัวนายอรุณศักดิ์ไปโรงพักสอบปากคำเพิ่มเติม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อคว้าปืนยิงใส่ลูก 5 นัด ตายคามือ หลังลูกติดยาคลั่ง ไล่ฟันรอบบ้าน ส่งบำบัด 5 รอบไม่ได้ผล โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:20:35 11,752 อ่าน
TOP