x close

วงจรปิด นาทีไล่ยิงกันเดือดกลาง ถ.พระราม 3 รถขับมาต้องรีบขับหนี ก่อนมีฮีโร่วิ่งมาช่วย

         คลิปนาทีโจ๋อุกอาจ 3 รุม 1 ไล่แทงเด็ก ม.4 กลางแยก ณ ระนอง มีการยิงกันรอดหวุดหวิด ตำรวจลุยเดี่ยววิ่งระงับเหตุจนหนีกระเจิงกันหมด เอาอยู่หมัด
โจ๋อุกอาจ 3 รุม 1
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก  

         วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก มีการลงคลิปวงจรปิดบริเวณห้าแยก ณ ระนอง พื้นที่ สน.ท่าเรือ โดยในคลิปมีการจับภาพรถจักรยานยนต์ 3 คันมาจอดลงในจุดดังกล่าว มีคันแดง 2 คันกับคันน้ำเงิน 1 คัน หลังจากที่จอด คนบนรถคันแดง 3 คน ก็ปรี่เข้าไปหาคนฝั่งรถคันน้ำเงินที่มีแค่คนเดียว จนต้องวิ่งหนีกระเจิงไปอีกทาง ส่วนรถที่ขับผ่านมาก็ต้องหลบกันระนาว เพื่อไม่ให้ชนคน การจราจรค่อนข้างวุ่นวาย

         จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดกลางถนน หลังจากเสียงปืน สถานการณ์พลิกกลับ คนฝั่งรถคันแดงที่มีอยู่ 3 คน กลายเป็นฝั่งที่วิ่งหนีบ้าง ส่วนฝั่งสีน้ำเงินที่มีคนเดียว ก็เป็นฝ่ายปรี่เข้าหาแทน กระทั่งมีตำรวจนายหนึ่งวิ่งมาจากไกล ๆ ทั้งหมดพอรู้ตัวว่าตำรวจมา ก็วิ่งหนี

โจ๋อุกอาจ 3 รุม 1
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก 

ตำรวจเปิดใจเล่าเหตุการณ์ เป็นโจ๋รุมทำร้ายเด็ก ม.4


         ส.ต.ต. นิธิศ ศรีรานิล ผบ.หมู่ (จร.) สน.ท่าเรือ คือตำรวจจราจร ตำรวจที่อยู่ในคลิป ระบุว่า ระหว่างที่อยู่ในป้อมจราจร กำลังกดสัญญาณไฟจราจร ตนได้ยินเสียงปืน จึงมองหาแล้วเปิดกระจกดูตามทิศทางของเสียง สังเกตเห็นว่า นักเรียนใส่กางเกงขาสั้นยึกยักอยู่กลางถนน ตนเห็นเหตุการณ์ไม่ชัด จึงเปิดประตูออกมาดูเพื่อให้รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น

โจ๋อุกอาจ 3 รุม 1
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก  

         ภาพที่เห็น มีชายสวมเสื้อดำสวมหมวกกันน็อก ถือมีดปลายแหลมเท่าฝ่ามือวิ่งเข้าหานักเรียนใส่กางเกงขาสั้น ตนจึงวิ่งเข้าไปในจุดเกิดเหตุ ภาวนาว่าอย่าแทงนะ แต่ทั้ง 3 คนมีอาวุธ จึงคิดวิธีจัดการด้วยการชักปืนออกมาขึ้นลำกล้อง แล้วใช้นิ้วขึ้นเซฟไว้ ถือปืนให้ลำกล้องปืนชี้ลงไปทางพื้นเพื่อความปลอดภัย พร้อมกับตะโกนว่า "เฮ้ย ๆ"


         จากนั้นกลุ่มชายเสื้อดำก็วิ่งหนี รีบขี่จักรยานยนต์สีแดงหลบหนีไป พอตนถึงตัวนักเรียน ซึ่งเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์สีน้ำเงิน ก็บอกตนว่า ผมโดนทำร้าย ตนจึงส่งเรื่องให้หน่วยงานอื่นรับช่วงต่อและไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

โจ๋อุกอาจ 3 รุม 1
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก  

         ภายหลัง รายงานข่าวแจ้งว่า นักเรียนกางเกงขาสั้นเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งเขตคลองเตย หลังเลิกเรียนก็ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านบริเวณถนนพระราม 3 ระหว่างทางทะเลาะกับวัยรุ่น 3 คนขี่จักรยานยนต์ 2 คันจึงเกิดเหตุการณ์ตามกล้องวงจรปิด ซึ่งตำรวจสามารถยึดรถจักรยานยนต์ฝั่งผู้ก่อเหตุได้ 1 คัน มีสัญลักษณ์ของวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งติดอยู่ และจะตรวจสอบเส้นทางหลบหนีต่อไป

         สำหรับความเห็นชาวเน็ต ต่างชื่นชมตำรวจในความกล้าหาญ แม้มีอยู่คนเดียวและอีกฝั่งมีมีด มีปืน ก็ยังเข้าช่วยระงับเหตุการณ์ได้สำเร็จตามหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์
 
โจ๋อุกอาจ 3 รุม 1

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิด นาทีไล่ยิงกันเดือดกลาง ถ.พระราม 3 รถขับมาต้องรีบขับหนี ก่อนมีฮีโร่วิ่งมาช่วย อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:32:27 26,297 อ่าน
TOP