x close

เที่ยวบินสยอง ผู้โดยสารเจอฝูงหนอนตกใส่ ร่วงมาจากช่องเก็บของ เจอต้นตอยิ่งขนลุก !

 
               ผู้โดยสารเที่ยวบินข้ามประเทศ เจอประสบการณ์สุดสยอง ฝูงหนอนตกใส่ตัว หลังร่วงมาจากช่องเก็บของ เจอต้นตอยิ่งขนลุก

เที่ยวบินสยอง

             วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์นิวยอร์โพสต์ เผยว่า ผู้โดยสารของสายการบินเดลตาแอร์ไลน์ส เที่ยวบินจากกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปลายทางมายังเมืองดีทรอยต์ ในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ต้องเผชิญกับเหตุระทึกขวัญไม่คาดคิด เมื่ออยู่ ๆ มีสัตว์ขนาดจิ๋วที่น่าขยะแขยงจำนวนมาก ร่วงจากช่องเก็บของเหนือศีรษะตกลงมาใส่ตัว ชวนให้น่าขนลุกขนพองอย่างที่สุด

             ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากเที่ยวบินออกเดินทางมาได้ประมาณ 1 ชั่วโมง โดยสัตว์ที่น่ารังเกียจที่ว่านี้ก็คือ ฝูงหนอนแมลงวัน ซึ่งมาจากปลาเน่าของผู้โดยสารรายหนึ่งที่นำมันใส่ไว้ในกระเป๋าสัมภาระ แล้วเก็บไว้บนช่องเก็บของเหนือศีรษะในโซนที่นั่งชั้นประหยัด จึงทำให้หนอนแมลงวันจำนวนมากร่วงลงมาใส่ผู้โดยสารหลายราย จนก่อให้เกิดความแตกตื่นขึ้น

             จากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุให้นักบินต้องนำเครื่องบินเดินทางต้องกลับไปยังสนามบินต้นทาง โดยหลังจากที่เครื่องบินลงจอด ผู้โดยสารทุกคนได้รับคำสั่งให้ออกจากเครื่อง ส่วนกระเป๋าสัมภาระที่บรรจุปลาเน่าและหนอนก็ถูกเก็บใส่ถุงเพื่อนำไปทำลาย และมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้ออย่างจริงจังภายในเครื่องบิน  

             มีผู้โดยสารรายหนึ่งที่ร่วมเผชิญชะตากรรมบนเที่ยวบินดังกล่าว ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับประสบการณ์สุดสยอง เมื่อพบว่าเที่ยวบินระยะไกลที่โดยสารมา มีปลาเน่าและฝูงหนอนเดินทางมาด้วย แถมสุดท้ายยังต้องเสียเวลาบินกลับไปยังต้นทางที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปในเวลาต่อมา

             อย่างไรก็ดี ผู้โดยสารผู้โพสต์ทวิตเตอร์รายนี้ ซึ่งระบุชื่อว่า เคลซี  ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับรายงานของเดลี่เมล เผยว่า หลังจากเครื่องบินกลับไปลงจอด ผู้โดยสารที่เป็นเจ้าของกระเป๋าสัมภาระที่มีปลาเน่าและหนอนถูกควบคุมตัว และกระเป๋าดังกล่าวถูกกำจัดด้วยการเผาทิ้ง ส่วนสายการบินได้ชดเชยเป็นไมล์ฟรี 8,000 ไมล์ รวมทั้งค่าห้องพักในโรงแรม และบัตรอาหารมูลค่า 30 ดอลลาร์ (ราว 1,000 บาท) สำหรับการล่าช้าข้ามคืน

             นอกจากนี้ ภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ ก็มีผู้นำไปตั้งกระทู้บนเว็บไซต์ Reddit จากนั้นก็มีผู้โดยสารรายอื่นที่อยู่บนเที่ยวบินดังกล่าว ได้แชร์เรื่องราวโดยมีรายละเอียดว่า "ฉันอยู่บนเที่ยวบินที่โชคร้ายนี้ ฉันและครอบครัวอยู่แถวหน้าหนอนเลย ผู้หญิงที่อยู่ข้างหลังเราบอกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินว่า มีหนอนเกาะอยู่บนหัวของเธอ แหวะ ฉันหันไปดู ก็เห็นผู้โดยสารสะบัดตัวหนีกัน ครอบครัวฉันจึงต้องขยับขึ้นไปด้านหน้า"

             ทั้งนี้ ผู้โดยสารรายนี้ยังได้กล่าวเสริมว่า กระเป๋าสัมภาระใบต้นเหตุก็วางอยู่ใกล้กับกระเป๋าใบหนึ่งของครอบครัวพวกเขาด้วย "มันน่าขยะแขยงมาก ผู้โดยสารคนเดียวทำให้การเดินทางของผู้คนอีกหลายร้อยคนวุ่นวายจริง ๆ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post, Independent





 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เที่ยวบินสยอง ผู้โดยสารเจอฝูงหนอนตกใส่ ร่วงมาจากช่องเก็บของ เจอต้นตอยิ่งขนลุก ! อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:03:21 15,876 อ่าน
TOP