x close

ครูได้กลิ่นตุ ๆ ในห้อง เจอที่มายัดอยู่ในกระเป๋า เด็กน้อยเดินมาโชว์วิธีใช้ สุดเอ็นดู

 
              ครูได้กลิ่นตุ ๆ ในห้องเรียน ค้นต้นตอจนเจอ เจ้าของเดินมารับไปพร้อมสาธิตวิธีการใช้ กอดถนอมอย่างแสนรัก ครูเห็นแล้วก็ขำ เอ็นดูความไร้เดียงสา

              วันที่ 31 มกราคม 2567 เว็บไซต์ eva.vn นำเสนอเรื่องไวรัลน่ารักจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากครูชั้นอนุบาลรายหนึ่ง เล่าเหตุการณ์ที่เธอได้กลิ่นเหม็นตุแปลก ๆ ขณะสอนเด็กอยู่ในชั้นเรียน

              เพื่อจะหาต้นตอของกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้น คุณครูเลยไปเช็กดูกระเป๋าสะพายของนักเรียนในห้องทุกคน จนกระทั่งพบที่มาของกลิ่นเหม็นนี้ ซึ่งนั่นทำให้ครูถึงกับประหลาดใจ เพราะสาเหตุของกลิ่นเหม็น เกิดจากสิ่งของหน้าตาแปลก ๆ สภาพค่อนข้างสกปรก ใครจะคิดว่ามีของแบบนี้ยัดอยู่ในกระเป๋าสะพายของเด็กได้

              อย่างไรก็ตาม เมื่อครูถามหาเจ้าของกระเป๋า นักเรียนชายวัย 5 ขวบคนหนึ่งก็เดินเข้ามา ก่อนที่เขาจะรับวัตถุแปลก ๆ นี้ไปกอดอย่างทะนุถนอม ราวกับเป็นสมบัติล้ำค่า ทั้งยังสาธิตให้ครูและเพื่อน ๆ ได้เห็นวิธีการใช้งานของสิ่งนี้ด้วย

              กลายเป็นว่า ที่แท้ก้อนดำ ๆ นี้ก็คือ "หมอนเน่า" ของหนูน้อย ที่เขารักและติดใจเอามาก ๆ เห็นแบบนี้ก็ทำให้ครูถึงกับขำ หัวเราะในความน่ารักและไร้เดียงสาของเด็กน้อย

ใครว่าเหม็น แต่ผมรักม๊ากมาก

               ด้านคุณแม่วัย 26 ปี ของเด็กชายเผยว่า เธอไม่คิดว่าเรื่องสมบัติของลูกชายจะได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากขนาดนี้ หมอนเน่าใบนี้เป็นของที่ลูกชายของเธอรักมากตั้งแต่เขายังแบเบาะ จนถึงตอนนี้เขาก็ยังพกมันติดตัวไปทุกที่ บางครั้งเธอก็นำหมอนเน่าของลูกชายไปซักบ้าง แต่คราบดำเหล่านี้ไม่อาจเลี่ยงได้ จนสุดท้ายก็มีกลิ่นตุ ๆ แบบนี้

               แต่แม้ทุกคนจะคิดว่าหมอนเน่าใบนี้เหม็นและสกปรก ลูกชายของเธอกลับไม่คิดเช่นนั้น เขารักหมอนเน่าใบนี้มาก จนถึงขั้นที่ขอพกไปโรงเรียนด้วยทุกเช้า

               ทั้งนี้ การจะมีหมอนเน่าหรือน้องเน่าเช่นหนูน้อยคนนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเด็กคนอื่น ๆ ต่างก็มีของรักที่หวงแหนอยู่ทั้งสิ้น บางคนอาจจะเป็นหมอน ตุ๊กตา หรือแม้แต่ผ้าห่ม ซึ่งกลายมาเป็นของใช้ประจำตัวที่รักและหวงแหนสุด ๆ แม้จะเติบโตไปแล้วก็ตาม



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก eva.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูได้กลิ่นตุ ๆ ในห้อง เจอที่มายัดอยู่ในกระเป๋า เด็กน้อยเดินมาโชว์วิธีใช้ สุดเอ็นดู อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:27:14 15,469 อ่าน
TOP