x close

ไวรัลล้านวิว คำอวยพรจากพี่ รปภ. ถึงน้องนักศึกษา ข้อความสั้น ๆ แต่ทรงพลังที่สุด

          ทุกวันนี้ ไม่รู้ว่าโลกหมุนเร็วจนบางครั้งเราก็ลืมสิ่งที่ต้องโฟกัส หรือหลงไปกับสิ่งเร้ารอบตัว ไม่ว่าจะเป็นสังคมการเรียน การทำงาน ล้วนต้องต่อสู้ แข่งขันในทุกมิติ ซึ่งบางคนก็ไม่ได้มีโอกาสดี ๆ เหมือนกับคนอื่น แต่พวกเขาก็ยังคงต่อสู้และใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง และบางครั้งยังส่งต่อกำลังใจดี ๆ ไปถึงคนที่มีโอกาสมากกว่าด้วย ดังเช่นเรื่องราวดังต่อไปนี้


          โดยเป็นโพสต์จาก ผู้ใช้ TikTok @oxf_26 ที่กำลังเป็นไวรัลยอดวิวมากกว่า 1.5 ล้านวิว เขาโพสต์ภาพของพี่ รปภ. ท่านหนึ่ง ขณะกำลังบรรจงเขียนข้อความอวยพรลงบนผืนผ้าสีขาวขนาดใหญ่ เป็นเพียงข้อความสั้น ๆ แต่เนื้อหากลับทรงพลังต่อคนอ่านเป็นอย่างมาก ระบุว่า "ขอให้น้อง ๆ ตั้งใจเรียน เรียนให้จบทุกคนนะ เพราะพี่ไม่มีโอกาสได้เรียน" พร้อมกับลงชื่อที่ทำให้เราได้รู้ว่า เขาคือ รปภ. อยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม



          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เกือบ 1 พันข้อความ ส่วนใหญ่รู้สึกใจฟูและมีแรงฮึด มีพลังใจที่จะก้าวต่อ เช่นเดียวกับเจ้าของคลิปที่ตัวเขาเองก็บอกด้วยว่า "เห็นแล้วใจฟูมาก ๆ เลยจะตั้งใจเลย" และอีกจำนวนมากที่เข้ามาขอบคุณพี่ รปภ. ท่านนี้ที่ช่วยดึงสติและเป็นข้อความฮีลใจได้ดีมาก อาทิ

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลล้านวิว คำอวยพรจากพี่ รปภ. ถึงน้องนักศึกษา ข้อความสั้น ๆ แต่ทรงพลังที่สุด อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22:20:37 15,369 อ่าน
TOP