x close

ไวรัลสาวใส่รองเท้าส้นตึก ดีไซน์ประหลาดเหนือแฟชั่น ยิ่งซูมดูใกล้ ๆ ถึงกับขนลุกซู่

           ไวรัลชวนอึ้ง สาวใส่รองเท้าส้นตึก ดีไซน์ประหลาดเหนือแฟชั่น ซูมดูใกล้ ๆ ถึงกับขนลุกซู่ คิดได้ไง ดูไม่น่าเรียกว่ารองเท้า 
รองเท้าส้นตึกกรงหนู
ภาพจาก Instagram inmyseams

         โลกของแฟชั่นไม่มีขอบเขตหรือขีดจำกัด และเป็นเรื่องของรสนิยมความชอบส่วนตัว เหล่าคนรักแฟชั่นทั้งหลายจึงมักจะมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่าง ทว่าในบางครั้งก็ดูจะเหนือจินตนาการเกินกว่าที่จะคาดคิด ดังเช่นกรณีล่าสุดนี้ เมื่อดีไซน์สุดบ้าบิ่นของรองเท้าคู่หนึ่ง ทำให้ผู้คนทั้งตกตะลึงและขนลุกในเวลาเดียวกัน

         วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอหนึ่งถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียในช่วงสัปดาห์นิวยอร์กแฟชั่นวีก ที่สหรัฐฯ ที่ผ่านมา ภายหลังจากจากมีสาวแฟชั่นนิสต้ารายหนึ่ง สวมรองเท้าที่มีดีไซน์ประหลาดชวนสะดุดตา และเมื่อสังเกตดูใกล้ ๆ ก็ต้องตกใจไปตามกัน เพราะด้านใต้ของรองเท้าคู่นั้นไม่ใช่ส้นธรรมดา แต่มันคือ "กรงหนู"

         จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า หญิงผมบลอนด์รายนี้ยืนโพสท่าอยู่ที่รั้วกรงเหล็กริมถนน เธอแต่งตัวคุมโทนสีดำ สวมเสื้อหนังเงา กระโปรงยีนส์ และรองเท้าบูตยาวส้นตึก ซึ่งที่ส้นมีถูกออกแบบมาพิเศษ ไม่ได้มีลักษณะทึบแบบทั่วไป แต่เป็นแบบโปร่งสามารถมองทะลุได้ และด้านในมีบางอย่างอยู่ในนั้น

รองเท้าส้นตึกกรงหนู
ภาพจาก Instagram inmyseams

         เมื่อซูมเข้าไปใกล้ ๆ จะเห็นว่า สิ่งที่อยู่ในส้นรองเท้าของสาวรายนี้คือ "หนู" เลียนแบบของจริง ถูกยึดติดเอาไว้ด้านในทั้งสองข้าง ทำให้ดูเหมือนเป็นกรงหนูเคลื่อนที่ได้  

         หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกโพสต์ทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 121 ล้านครั้ง หลายคนพากันแสดงความประหลาดใจและสงสัย มีคำถามเกิดขึ้นว่า ดีไซน์รองเท้าสุดแหวกแนวนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้ทำรองเท้าแบบนี้ขึ้นมา ไม่อาจคาดเดาได้ว่าเป็นแฟชั่นแบบใด หรือจะเรียกมันว่ารองเท้าได้หรือไม่

         คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง กล่าวว่า
         "เกินคำว่าแฟชั่นไปไกลมาก"
         "มันไม่ได้มีชีวิตจริง ๆ ใช่ไหม ได้โปรดยืนยันอีกที"  
         "เป็นการดีไซน์ที่แสดงถึงความเป็นนิวยอร์กได้ชัดเจน"
         "ไม่ใช่ของจริงก็โล่งอก แต่ก็ยังขนลุกอยู่ดี"
         "ไม่ ! แบบนี้ไม่เรียกว่าแฟชั่น"
         "มันบ้ามาก เหนือจินตนาการสุด ๆ"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก India Times








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสาวใส่รองเท้าส้นตึก ดีไซน์ประหลาดเหนือแฟชั่น ยิ่งซูมดูใกล้ ๆ ถึงกับขนลุกซู่ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:30:45 31,734 อ่าน
TOP