x close

แฉพิธีกรหัวร้อนตบพี่เลี้ยงนางงาม ฉุนปมส่องไฟขึ้นเวที เจ้าตัวเล่าอีกมุม แบบนี้ใครผิดใครถูก

 

           พี่เลี้ยงนางงามส่องไฟขึ้นเวทีเพราะมืดมาก พิธีกรฉุนหนัก จบงานพาพวกรุมทำร้าย คว้าเก้าอี้ฟาดผิดคน เจ้าตัวขอโทษ อ้างจำอะไรไม่ได้


           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก โรส แฉเหตุการณ์วุ่นวายถึงขั้นยกพวกกันทำร้ายร่างกายกันในงานประกวด มิสไชน่า ปัตตานี เหตุเกิดจากฝ่ายจัดงานและพิธีกรชื่อดังของจังหวัดปัตตานี ไม่พอใจพี่เลี้ยงนางงามที่ส่องไฟให้นางงามบนเวที เพราะไฟเวทีมืดมาก พิธีกรจึงด่าคนส่องไฟและชี้หน้าลงมา ทางพี่เลี้ยงก็ได้ปิดไฟทันที ซึ่งเมื่อมีหลายคนที่ดูไลฟ์ยืนยันว่าไฟบนเวทีมืดจริง ๆ มองไม่เห็นเลย ให้เขาส่องไฟก็ดีแล้ว แต่พิธีกรฟิวส์ขาด สั่งปิดไลฟ์และลบคอมเมนต์ทั้งหมดออก

ทำร้ายผิดคน

           ทางเพจระบุว่า ผู้ก่อเหตุมีการสั่งลูกน้องไปคุยกับคนที่ส่องไฟที่หลังเวที แต่ปรากฏว่า หลังจากนั้นได้เกิดการตบตีกันขึ้น ระหว่างลูกน้องพิธีกรกับทีมพี่เลี้ยง แต่ลูกน้องพิธีกรไปทำร้ายผิดคน กลับไปทำร้ายคนเสื้อสีชมพู ทั้งที่เขาไม่ใช่พี่เลี้ยงนางงาม แค่ยืนอยู่ใกล้ไฟสปอร์ตไลต์เท่านั้น เมื่อพิธีมาถึงก็ลากเหล็กกั้นทางมาเพื่อจะตีด้วย แต่ด้วยความวุ่นวาย เจ้าตัวทิ้งเหล็ก แล้วคว้าเก้าอี้ฟาดแทน โดนหน้าผาก แขน หลัง พี่เลี้ยงก็ช่วยกันห้ามจนชุลมุน ผู้ชายเกือบสิบคน ทางพิธีกรตอนนั้นอารมณ์ขึ้นแล้ว ตะโกนบอกคนห้ามให้ปล่อยๆ

           ต่อมามีพี่เลี้ยงนางงามเข้าไปบอกว่า คนเสื้อชมพูไม่เกี่ยวอะไรด้วย แต่ทางพิธีกรไม่ฟัง อาละวาดและทำร้ายทุกคนที่เข้าไปไกล่เกลี่ย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงจบงาน ประชาชนได้เดินทางกลับบ้านไปบางส่วนแล้ว โดยเพจยังลงรูปให้ดูชัด ๆ ว่าขณะจัดงานไฟบนเวทีมืดจริง ๆ จนแทบมองไม่เห็น


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม ตี้ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเดินทางจากหาดใหญ่ เพื่อไปเชียร์นางงามที่เพื่อนพาไปส่งเข้าประกวดที่ปัตตานี ระหว่างนั้นบนเวทีแสงไฟไม่ค่อยสว่าง ทางเพื่อนซึ่งเป็นพี่เลี้ยงนางงามจึงเอาไฟฉายไปส่องบนเวที เพื่อต้องการให้คณะกรรมการเห็นหน้านางงามชัด ๆ จังหวะนั้นพิธีกรประกาศออกไมค์ว่า ให้ช่วยเอาไฟฉายลง นางงามแสบตา ซึ่งเพื่อนก็ทำตามที่พิธีกรประกาศ แล้วเอาไฟฉายลง ตนก็นึกว่าเรื่องจบแล้ว
 
           ช่วงเลิกงาน พิธีกรกับพวกประมาณ 4-5 คน เดินเข้ามาทำร้ายตน เพราะเห็นว่าถือไฟฉาย โดยพิธีกรเข้ามาตบที่หน้า จากนั้นเอาเก้าอี้มาฟาดที่หน้าและตามตัว ส่วนที่เหลือก็เข้าไปทำร้ายเพื่อนตนที่เป็นพี่เลี้ยงนางงาม แต่ตนได้รับบาดเจ็บหนักสุด


           เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองปัตตานี และฝ่ายพิธีกรก็ได้เข้าแจ้งความเช่นเดียวกัน สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทางเทศบาลเมืองปัตตานีรับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งจากนายกเทศบาลเมืองปัตตานี จะเรียกฝ่ายจัดงานที่เกี่ยวข้องมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดเหตุ ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปัตตานี ก็จะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

           ด้าน นายปัญญา อายุ 62 ปี พิธีกรในงานดังกล่าว ชี้แจงว่า ขณะที่ตนเป็นพิธีกรอยู่นั้น เห็นไฟสปอร์ตไลต์ขนาดใหญ่สีดำ จึงห้ามปรามไป เนื่องจากไฟส่องสว่างทำให้นางงามแสบตา ตนก็ตาพร่าไปหมด จังหวะนั้นมีน้องตัวใหญ่ ๆ ผู้ชาย ใส่เสื้อขาวเข้ามาชกตนอย่างแรง 2 ครั้ง และโดนดึงผมด้วย ตนก็สวนหมัดกลับไป 2 ครั้ง เหมือนกัน ซึ่งช่วงนั้นชุลมุนวุ่นวาย ตนก็จำอะไรไม่ได้มากนัก ใช้เก้าอี้ฟาดหรือเปล่า ตนก็จำไม่ได้ ทั้งนี้ตนอยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษน้องที่ตนทำร้ายด้วย



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉพิธีกรหัวร้อนตบพี่เลี้ยงนางงาม ฉุนปมส่องไฟขึ้นเวที เจ้าตัวเล่าอีกมุม แบบนี้ใครผิดใครถูก อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:52:49 21,220 อ่าน
TOP