x close

หนุ่มช้ำรัก โดนบอกเลิกก่อนวาเลนไทน์ ซื้อลอตเตอรี่ปลอบใจ ถูกรางวัลใหญ่ 36 ล้าน !

 
            หนุ่มสุดอกหัก โดนบอกเลิกก่อนวันวาเลนไทน์ ช้ำรักทวีคูณ ซื้อลอตเตอรี่ปลอบใจ ถูกรางวัลใหญ่ 36 ล้าน หายเศร้าทันตา


 ถูกรางวัลใหญ่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เทศกาลวันแห่งความรักที่ผ่านมา เหล่าคู่รักต่างพากันเฉลิมฉลองอย่างชื่นมื่น แต่จะเป็นเรื่องน่าเศร้าแค่ไหน หากสถานการณ์กลับตาลปัตรแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ กลายเป็นการบอกเลิกอย่างไร้เยื่อใย

            วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวของหนุ่มชาวอเมริกันรายหนึ่งซึ่งดวงอับโชคด้านความรัก เขาถูกแฟนสาวบอกเลิกก่อนวันวาเลนไทน์ไม่กี่วัน ทำให้ต้องเจ็บช้ำเศร้าใจเป็นทวีคูณ แต่ในความโชคร้ายนั้น กลับมีความโชคดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อเขาดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มูลค่ามากถึง 36 ล้าน กลายเป็นของขวัญวันเลนไทน์ที่ดีที่สุด  

            ตามรายงานของ USA Today เผยว่า ชายรายดังกล่าว (ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ) อาศัยในรัฐอิลลินอยส์ ของสหรัฐฯ เขาถูกแฟนบอกเลิกก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์ 3 วัน ตอนนั้นเขาทั้งเศร้าและจิตใจสับสนมาก จึงพยายามออกไปหาอะไรทำนอกบ้าน จากนั้นได้ไปที่ห้างวอลมาร์ตและซื้อตั๋วลอตเตอรี่แบบขูด ที่เรียกว่า Monopoly 50X มาเก็บเอาไว้

            แม้จะหวังลึก ๆ ว่า เขาอาจจะถูกรางวัลบ้าง เพื่อเป็นการปลอบใจเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการอกหักที่เพิ่งเกิดขึ้น แต่เขาก็ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลจริง ๆ และเป็นรางวัลแจ็กพอตด้วย ซึ่งมันทำให้ชีวิตของเขาพลิกผันในทันที

            "หลังจากที่ผมขูดตั๋วแล้วพบว่าถูกรางวัล ผมก็ทั้งตื่นเต้นและตื่นตระหนกมาก รู้สึกได้ทันทีว่าชีวิตเปลี่ยนไป ผมดีใจจนเกือบจะไม่ได้ไปทำงาน !"
ชายผู้โชคดี กล่าว

            ทั้งนี้ เขายังอธิบายถึงสถานการณ์ของตัวเองว่า "ผมไม่มีคนพิเศษที่จะบอกข่าวดีนี้ด้วย เพราะว่าผมเพิ่งเลิกกับแฟน 3 วัน ก่อนที่จะซื้อตั๋วรางวัลนี้ พูดได้เลยว่าผมไม่มีโชคมากนักในเรื่องความรัก แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ผมถูกรางวัลแจ็กพอตจริง ๆ"

            โดยรางวัลแจ็กพอตดังกล่าว มีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 36 ล้านบาท ซึ่งชายผู้โชคดีได้ไปรับรางวัลนี้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเลือกรับเป็นเงินสดหักภาษีเหลือประมาณ 600,000 ดอลลาร์ (ราว 21 ล้านบาท)


            ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปบนสื่อออนไลน์ ผู้คนก็เข้าไปร่วมแสดงความยินดีและแสดงความคิดเห็น กล่าวว่า

            "ถึงความรักไม่ดี แต่ดวงดีสุด ๆ"
            "เสียบางอย่างไป แต่ได้สิ่งใหม่ที่มีค่ากว่าของจริง"
            "เพราะอกหัก เลยได้เป็นเศรษฐี"
            "ต้องขอบคุณเธอที่ทิ้งไปจริง ๆ"
             "แล้วแฟนจะกลับมาง้อหรือเปล่า..."

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, USA Today





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำรัก โดนบอกเลิกก่อนวาเลนไทน์ ซื้อลอตเตอรี่ปลอบใจ ถูกรางวัลใหญ่ 36 ล้าน ! โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:33:08 14,786 อ่าน
TOP