x close

พุทธ อภิวรรณ ขยี้เอง คนแซะไม่ให้ จิตดี ได้พูด บอกชัด... ให้มาทำอะไรแน่ !

 
              พุทธ อภิวรรณ โดนแซะไม่หยุด ไม่ให้ คุณจิตดี ศรีดี ได้พูดบ้าง ล่าสุดตอบแล้ว ให้มานั่งสวย ๆ มาเป็นเพื่อน ไม่ให้พูด แต่จ่ายเงินเดือนครบ ขยี้ตัวเองไปอีก

ลุยชนข่าว
ภาพจาก ข่าวช่อง 8

              เป็นคู่ผู้ประกาศข่าวที่ถูกพูดถึงและเป็นประเด็นอยู่บ่อยครั้งในโซเชียล สำหรับ พุทธ อภิวรรณ และ คุณจิตดี ศรีดี ที่มักจะโดนแซวว่าคล้ายจัดรายการเดี่ยว เพราะส่วนใหญ่คุณพุทธจะเป็นคนพูดจนหลายคนลุ้นว่าเมื่อไรคุณจิตดีจะได้พูดบ้าง

             ล่าสุด (16 กุมภาพันธ์ 2567) เรื่องราวของ พุทธ อภิวรรณ และ จิตดี ศรีดี ก็เป็นประเด็นอีกครั้ง เนื่องจากในรายการ "ลุยชนข่าว" ทางช่อง 8 ช่วงหนึ่ง คุณพุทธ ได้บอกให้คุณจิตดี เป็นคนเล่าข่าวต่อไป โดยบอกว่า

             "เรื่องนี้ต้องให้จิตดีเล่าหน่อย เพราะบางคนบอกเอาจิตดีมานั่ง ไม่ให้จิตดีพูดเลย บอกคนดูเลยว่า ไม่ให้พูดอยู่แล้ว ให้จิตดีมานั่งสวย ๆ นะฮะ แล้วจ่ายเงินเดือนครบทุกบาททุกสตางค์ ไม่ต้องแซะ ไม่ให้พูด ถูกมั้ย" ก่อนหันไปหาคุณจิตดี แล้วถามว่า "พร้อมยัง ให้พูดแล้ว คนดูชอบว่า มาไม่ได้ยินเสียงจิตดีเลย ก็ไม่ให้พูดฮะ ให้นั่งเฉย ๆ มาเป็นเพื่อนฮะ" โดยหลังจากนั้นคุณจิตดี ก็ได้เป็นคนเล่าข่าวต่อไปในที่สุด

ลุยชนข่าว
ภาพจาก ข่าวช่อง 8

            งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ฮาสนั่น เรียกว่าโดนแซวมานาน คราวนี้ถึงคราวขยี้ตัวเองซะเลย !

ลุยชนข่าว
ภาพจาก Instagram jitdee_srideeม  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธ อภิวรรณ ขยี้เอง คนแซะไม่ให้ จิตดี ได้พูด บอกชัด... ให้มาทำอะไรแน่ ! โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19:59:49 14,097 อ่าน
TOP