x close

ดราม่าสาวกินหม้อไฟ-ถ่ายหวิว หยิบตะเกียบถูของลับ คนดูสยอง ร้านสั่งฆ่าเชื้อทันที

 

              เน็ตไอดอลสาว ใช้ชื่อนางฟ้า ทำเสื่อมกลางร้านหม้อไฟ อัดคลิปยั่ว ใช้ตะเกียบจิ้มผลไม้ถูของลับ ซ้ำเลียต่อยั่ว ๆ คนดูเห็นแล้วสยอง ถล่มเดือดจนเรื่องถึงตำรวจ


ดราม่าสาวกินหม้อไฟ
ภาพจาก Weibo 

              วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย  รายงานว่า เกิดกระแสอื้อฉาวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังปรากฏคลิปของเน็ตไอดอลสาวรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า อันฉีเอ๋อร์ หรือ นางฟ้า เข้าไปถ่ายคลิปเซ็กซี่เชิงอนาจารภายในร้านหม้อไฟแบรนด์ดัง ไหตี่เลา สาขาหนึ่งในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน จนทำเอาชาวเน็ตถึงกับเดือดดาล

              กระแสดราม่าดังกล่าวเริ่มขึ้นจากในช่วงตรุษจีน เน็ตไอดอลสาวในชุดสีแดง ได้ไปกินหม้อไฟไหตี่เลา โดยจองห้องส่วนตัวไว้ เธอสั่งอาหารมากินจำนวนหนึ่ง ก่อนจะฉวยโอกาสถ่ายคลิปขณะนั่งกินอาหารที่โต๊ะ พยายามทำท่าทางเซ็กซี่ยั่วยวน จังหวะหนึ่งยังหยิบผลไม้ แก้วมังกร ที่ตัดมาเป็นชิ้น ๆ เสียบด้วยไม้ตะเกียบ มาถูไถบริเวณของลับอย่างรุนแรง จากนั้นก็นำกลับมาดูและเลีย

ดราม่าสาวกินหม้อไฟ
ภาพจาก Weibo 

              เมื่อภาพเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตมากมายได้ออกมาตำหนิการกระทำของเธอ พร้อมวิจารณ์ต่าง ๆ เช่น

              "น่าขยะแขยงมาก"

              "น่ากลัว"

              "เอาตะเกียบไปถูกของลับเนี่ยนะ ?"

              "จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเธอมีโรค"

              "แบบนี้ใครจะกล้ากลับไปกิน"

              "นางฟ้าสามารถปิดร้านได้เลยนะ"
 

              พร้อมกันนั้นชาวเน็ตบางส่วนยังเข้าไปโพสต์ข้อความลงบอร์ดของทางร้าน บางคนถามว่า "ฉันจะจองห้องส่วนตัวของอันฉีเอ๋อร์ได้ไหม" รวมถึงคนที่แสดงความกังวลว่า ทางร้านจะมีวิธีจัดการกับข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ "ปนเปื้อน" เพราะเน็ตไอดอลสาวอย่างไร
 
              ทั้งนี้ HK01 รายงานว่า จากเหตุการณ์นี้ทางไหตี่เลาได้ออกแถลงการณ์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ระบุว่าทางร้านได้ประสานตำรวจมาเพื่อจัดการกับเหตุดังกล่าวแล้ว และยืนยันว่าทางร้านได้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแล้ว ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยของอาหาร ซึ่งการตอบสนองที่รวดเร็วทำให้มีเสียงชื่นชมจากชาวเน็ต

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, HK01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสาวกินหม้อไฟ-ถ่ายหวิว หยิบตะเกียบถูของลับ คนดูสยอง ร้านสั่งฆ่าเชื้อทันที โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19:34:58 19,879 อ่าน
TOP