x close

คู่รักท้าตาย ยืนแซ่บบนหลังคารถไฟ ขณะวิ่งกลางเมือง คนประณามความเสื่อม

          คู่ร้อนรักท้าตาย จัดเซ็กส์บนหลังคารถไฟ ขณะเคลื่อนที่ตัดกลางเมือง คนประณามพฤติกรรมอุจาด ร้องหน่วยงานเข้าจัดการ
เซ็กส์บนรถไฟ
ภาพจาก X @EJonatha4766004

           วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ภาพของชาย 2 คน ที่ปีนหลังคารถไฟขึ้นไปมีเซ็กส์กันแบบไม่อายฟ้าดิน ตอนกลางวันแสก ๆ กำลังกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนัก โดยไม่เพียงแค่นี่จะเป็นภาพอนาจารในที่สาธารณะ แต่ยังเป็นการกระทำที่เสี่ยงตายโดยใช่เหตุ

           คู่รักดังกล่าวถูกพบเห็น ขณะปีนขึ้นไปยืนกอดรัดกันบนหลังคารถไฟสาย 7 ของนิวยอร์กซิตี สหรัฐฯ ซึ่งกำลังเคลื่อนที่อยู่ หนึ่งในนั้นยืนอยู่โดยดึงกางเกงลงมากองตรงเข่า ในขณะที่มีบุคคลที่สามเดินเข้ามาหา ก่อนจะออกไปนั่งดูทั้งคู่จากหลังคาตู้โดยสารถัดไป

           ด้าน โจนาธาน อีไล ผู้พบเห็นเหตุการณ์ ได้บันทึกภาพมาแชร์ต่อบนทวิตเตอร์ เพื่อประณามพฤติกรรมของทั้งคู่ พร้อมเรียกร้องให้ระบบการขนส่งมวลชนในมหานครนิวยอร์ค (MTA) เข้ามาจัดการคู่รักบ้าบิ่นนี้
   
เซ็กส์บนรถไฟ
ภาพจาก X @EJonatha4766004

           สำหรับเหตุการณ์นี้ พบว่าเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งหลังจากตกเป็นข่าว ทางผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ MTA ก็ได้ออกมาประณามพฤติกรรมดังกล่าว และชี้ว่าสิ่งเดียวที่โง่ยิ่งกว่าการขึ้นไปอยู่บนหลังคารถไฟ ก็คือการที่ถกกางเกงลงระหว่างทำเช่นนั้น และชี้ว่าตัวตลกที่บ้าบิ่นเหล่านี้ไม่ได้นึกถึงคนทำความสะอาดและเจ้าหน้าที่ขนส่งอื่น ๆ เลย ที่จะต้องเข้ามาจัดการ หากการกระทำโง่ ๆ ของพวกเขา ลงเอยด้วยเหตุไม่คาดฝัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักท้าตาย ยืนแซ่บบนหลังคารถไฟ ขณะวิ่งกลางเมือง คนประณามความเสื่อม อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:18:11 27,359 อ่าน
TOP