x close

ลูกอวดภาพพ่อสมัยหนุ่ม ชมหล่อเหมือนพระเอก ตัดมาตอนนี้... แม่ก็ยังปลื้มอยู่นะ

        ลูกถึงกับอึ้ง เจอภาพคุณพ่อสมัยหนุ่ม ๆ เมื่อ 29 ปีก่อน หล่อเท่เหมือนพระเอกดัง เทียบปัจจุบันแล้วถอนหายใจ กาลเวลาช่างทำร้าย แต่พ่อยังหล่อเสมอสำหรับแม่
หล่อหล่อ
ภาพจาก TikTok @wenzhounews

          กาลเวลาที่ผ่านไปทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ไม่เพียงแค่สภาพจิตใจที่เติบโต แม้แต่รูปลักษณ์ก็ยังปรากฏร่องรอยจากกาลเวลา ขณะที่ไม่นานมานี้ หญิงรายหนึ่งจากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้ออกมาโชว์ภาพถ่ายของพ่อในวัยหนุ่มเมื่อ 29 ปี ก่อนให้ชาวเน็ตได้ชมกัน พร้อมภาพตัวเขาในปัจจุบัน ซึ่งทำให้ลูกอย่างเธออดไม่ได้ที่จะบอกว่า "กาลเวลาเป็นเหมือนมีดจริง ๆ"

หล่อหล่อ
ภาพจาก TikTok @wenzhounews

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า หญิงรายดังกล่าวมีชื่อว่า นางสาวหลิว ไม่นานมานี้เธอได้พบรูปแต่งงานของพ่อแม่เมื่อ 29 ปีก่อน ซึ่งปรากฏว่าคุณพ่อสมัยหนุ่ม ๆ นั้นหล่อมากเหมือนกับ หลินจื้ออิ่ง พระเอกคนดังของไต้หวัน ซึ่งครั้งหนึ่งถูกยกให้เป็นนักร้องจตุรเทพขวัญใจวัยรุ่น

          อย่างไรก็ตาม เมื่อตัดกลับมาในสภาพปัจจุบันหลังผ่านไป 29 ปี หนุ่มหล่อเท่ในวันวานก็เปลี่ยนไป จนเธอบอกเลยว่า "กาลเวลาเป็นเหมือนมีด ช่างเปลี่ยนไปมากอะไรขนาดนี้"

หล่อหล่อ
ภาพจาก TikTok @wenzhounews

          จากรูปพบว่าคุณพ่อในวัยหนุ่ม สวมสูทหล่อ ใบหน้าคมคาย จมูกโด่ง คิ้วหนา ตาโย แต่ปัจจุบันผมบางลงไปมาก ใบหน้าเริ่มมีริ้วรอย แต่ถึงอย่างนั้นนางสาวหลิวยอมรับว่า แม่ของเธอยังคิดว่าพ่อหล่อเสมอจนถึงตอนนี้


หล่อหล่อ
ภาพจาก TikTok @wenzhounews

          ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพเปรียบเทียบคุณพ่อของเธอ ต่างก็เข้ามาชื่นชมพร้อมชี้ให้เห็นว่า จุดสำคัญของความเปลี่ยนแปลงก็คือเส้นผมนั่นเอง ทำให้เห็นชัดเลยว่า "ผมสำคัญมาก ๆ" โดยมีคอมเมนต์อื่น ๆ เช่น

          "โครงหน้ายังหล่ออยู่นะ แต่ผมบางลงไป"

          "พ่อแค่ผมบางลง ถ้าใส่วิกก็ยังหล่อจึ้งอยู่"
 
          "ตราบเท่าที่คุณแม่คิดว่าเขาหล่อ คุณพ่อก็จะหล่อที่สุดแล้ว"

หล่อหล่อ
ภาพจาก Instagram jimmylin

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกอวดภาพพ่อสมัยหนุ่ม ชมหล่อเหมือนพระเอก ตัดมาตอนนี้... แม่ก็ยังปลื้มอยู่นะ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:35:32 176,863 อ่าน
TOP