รวบ มอส จักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม แบล็กเมลสาวเรียก 1 แสน ถ่ายคลิป ONS ไว้เป็นร้อยคน !

 
            รวบ มอส จักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม ชีวิตจริงสุดดาร์ก ขู่สาวปล่อยคลิปลับ อึ้งถ่ายไว้นับร้อย


 มอส จักรพันธ์

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังจับกุม นายจักรพันธ์ หรือ มอส อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในคดี "พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น" โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบนถนนลาดพร้าววังหิน กรุงเทพฯ

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นายจักรพันธ์ หรือ มอส พระเอกละครสั้นส่งเสริมคุณธรรมค่ายดัง ได้ก่อเหตุข่มขู่เหยื่อสาวว่าจะปล่อยคลิปลับ โดยผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทกับเหยื่อ จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก็จะขอยืมเงินหลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์โดยที่ผู้ก่อเหตุจะถ่ายคลิปเอาไว้ตลอด

          จนผ่านมาประมาณ 2-3 เดือน ผู้ก่อเหตุได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เหยื่อไม่ให้ พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้ ส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปข่มขู่ ทำให้เหยื่อเครียดจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ เกรงว่าถ้าคลิปหลุดไปชีวิตจะพังทลายลง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ เป็นที่มาของการออกหมายจับพระเอกหนุ่มคนดังกล่าว

 มอส จักรพันธ์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


          ต่อมาชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะกำลังสานสัมพันธ์กับสาวสวยรายใหม่

          ในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ สารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล โดยมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ วันไนท์สแตนด์ ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะ ๆ เจตนาเก็บไว้ดูเอง ไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนได้ยืมเงินฝ่ายหญิงเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวข่มขู่จะปล่อยคลิปลับ ทั้งนี้ หลังจับกุมได้นำตัวนายจักรพันธ์ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ด้าน พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำโดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ ทราบว่ามีเหยื่อจำนวนมาก ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด จึงขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวต้องระวังถูกใช้คลิปลับมาแบล็กเมลข่มขู่เรียกผลประโยชน์ด้วย หากผู้เสียหายรายใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้ สามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแสได้ที่เพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB ตลอด 24 ชั่วโมง  

 มอส จักรพันธ์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

 มอส จักรพันธ์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ มอส จักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม แบล็กเมลสาวเรียก 1 แสน ถ่ายคลิป ONS ไว้เป็นร้อยคน ! อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23:13:10 42,996 อ่าน
TOP
x close